HomePR NewsSF เปิดสาขาใหม่ ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ อัดโปรโมชั่น-กิจกรรมตลอดเดือน ก.พ. 67 [PR]

SF เปิดสาขาใหม่ ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ อัดโปรโมชั่น-กิจกรรมตลอดเดือน ก.พ. 67 [PR]

แชร์ :

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของไทย เปิดให้บริการ “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล นครสวรรค์” แลนด์มาร์กความบันเทิงแห่งใหม่และแห่งแรกของเครือ เอส เอฟ ใจกลางเมืองนครสวรรค์ โชว์นวัตกรรมโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium จอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ Giant Screen ที่นั่งแบบ Super Stadium Seat ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในโรงภาพยนตร์ที่มีเทคโนโลยีระบบภาพและเสียงทันสมัยที่สุดในประเทศ  อัดโปรโมชั่นและกิจกรรมฉลองเปิดสาขาใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัล นครสวรรค์  เปิดให้บริการภายใต้แนวคิดการออกแบบ ‘Neo Chinese Theater’ ที่นำสีแดงเงาซึ่งสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมจีนอันรุ่งเรืองในจังหวัดนครสวรรค์ มาผสมผสานกับหินอ่อนสีขาวที่ให้ความหรูหรา ตกแต่งพื้นที่โรงภาพยนตร์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์บันเทิงผ่าน 5 โรงภาพยนตร์ รวมกว่า 900 ที่นั่ง

พิเศษกับโรงภาพยนตร์ ‘Zigma Cinestadium’ สาขาแรกในโซนพื้นที่ภาคกลางตอนบน และภาคเหนือตอนล่าง ด้วยจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ Giant Screen พร้อมเทคโนโลยีระบบฉาย 4K RGB Laser ที่ให้ความคมชัด ร่วมกับระบบเสียง DOLBY ATMOS ที่ให้เสียงสมจริงรอบทิศทาง ด้วยชุดลำโพงเซอร์ราวด์ถึง 64 ตัว พร้อมชุดลำโพงเหนือศีรษะ รวมถึงที่นั่งดีไซน์พิเศษ Super Stadium Seat ซึ่งความพิเศษทั้งหมดนี้ทำให้โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล นครสวรรค์  เป็นหนึ่งในโรงภาพยนตร์ที่มีเทคโนโลยีระบบภาพและเสียงทันสมัยที่สุด ในประเทศ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ดังได้ที่ SF SHOP แห่งแรกของจังหวัดนครสวรรค์อีกด้วย

ฉลองเปิดสาขาใหม่ ‘โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัล นครสวรรค์’ เอส เอฟ มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567  ไม่ว่าจะเป็น

– สมาชิก SF+ สมัครฟรีเพื่อรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ครึ่งราคา ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกที่นั่ง

– สมาชิก SF+ Package นักเรียน นักศึกษา ดูหนังราคาเริ่มต้น 69 บาท ทุกวัน ไม่ต้องจ่ายรายเดือน

– รับสิทธิ์สมัคร SF+ Package ราคาเพียง 20 บาท (จากราคาปกติ 100 บาท)

– สำหรับลูกค้า เอส เอฟ และโค้ก รับสิทธิ์ดูหนังฟรีรวม 10,000 ที่นั่ง เพียงซื้อชุด Combo Set ชุดใดก็ได้ หรือเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 44 ออนซ์ จำนวน 1 แก้วในราคาปกติ รับฟรีทันทีบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง Deluxe จำนวน 1 ที่นั่ง

นอกจากนี้ยังมีรางวัลฉลองเปิดสาขาใหม่ รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท เมื่อลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ทุก 2 ที่นั่ง หรือชุด Combo Set ชุดใดก็ได้ 1 ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567 รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ สร้อยคอทองคำจาก พรีเมี่ยมโกลด์ เยาวราช และของรางวัลอีกมากมาย (ประกาศรางวัลในวันที่ 12 มีนาคม 2567 ผ่าน www.sfcinema.com)


แชร์ :

You may also like