HomePR Newsอวดโฉมใหม่ “เอส เอฟ ซีเนม่า แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ระยอง” พร้อมโรงภาพยนตร์ “ZIGMA CINESTADIUM” แห่งแรกของภาคตะวันออก

อวดโฉมใหม่ “เอส เอฟ ซีเนม่า แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ระยอง” พร้อมโรงภาพยนตร์ “ZIGMA CINESTADIUM” แห่งแรกของภาคตะวันออก

แชร์ :

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของไทย พร้อมเปิดให้บริการโฉมใหม่ “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ระยอง” กับที่สุดของจุดหมายความบันเทิงใจกลางเมืองระยอง และไฮไลท์ที่คนรักหนังไม่ควรพลาด “ZIGMA CINESTADIUM” โรงภาพยนตร์พิเศษที่ทันสมัยและครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์แห่งแรกของภาคตะวันออก พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบครบทุกมิติ พิเศษ! โปรโมชันฉลองเปิดสาขา แจกตั๋วฟรีวันแรก พร้อมโปรโมชันอื่นๆ แบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ (27 มี.ค. 67) เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ใหม่โดยการพัฒนาและปรับปรุงโรงภาพยนตร์ให้มีความทันสมัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยล่าสุด ‘โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ระยอง’ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันนี้ (27 มี.ค.67) เป็นต้นไป ด้วยดีไซน์โฉมใหม่ ทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุดใจกลางเมืองระยอง ให้ลูกค้าได้สัมผัสความสุขและความบันเทิงแบบเต็มอรรถรสด้วย 6 โรงภาพยนตร์คุณภาพ รองรับผู้ชมกว่า 1,500 ที่นั่ง ครบครันด้วยนวัตกรรมแห่งโลกภาพยนตร์

และไฮไลท์ที่คนรักหนังไม่ควรพลาดกับ ‘ZIGMA CINESTADIUM’ โรงภาพยนตร์สมบูรณ์แบบครบทุกมิติความบันเทิงแห่งแรกของภาคตะวันออก ที่มาพร้อมระบบเสียงที่ดีที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ DOLBY ATMOS  เติมเต็มอรรถรสการชมภาพยนตร์ด้วยเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง กับชุดลำโพงเซอร์ราวด์ถึง 64 ตัว พร้อมชุดลำโพงเหนือศีรษะ จัดเต็มกับเทคโนโลยีระบบฉาย 4K Laser ให้ความคมชัดและเฉดสีที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม สะดวกสบายกับที่นั่งดีไซน์พิเศษแบบ Super Stadium Seat เพิ่มความชันระหว่างแถว นั่งสบายกว้างเป็นพิเศษ  และจอภาพขนาดใหญ่แบบ Giant Screen ให้ได้รับชมแบบเต็มตา นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ดังที่จำหน่ายเฉพาะ SF SHOP อีกด้วย”

 

พิเศษ!! เพื่อร่วมฉลองเปิดโฉมใหม่ เอส เอฟ จัดเต็มโปรโมชัน เฉพาะ “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ระยอง” ดังนี้

  • สมาชิก SF+ สมัครฟรีเพื่อรับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่งต่อสมาชิก จำกัดเพียง 2,000 สิทธิ์ เฉพาะวันที่ 27 มีนาคม 2567
  • สมาชิก SF+ รับสิทธิ์ดูหนังครึ่งราคา ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 24 เมษายน 2567
  • สมาชิก SF+ นักเรียน นักศึกษา รับสิทธิ์สมัคร SF+ Package ราคาเพียง 20 บาท (จากราคาปกติ 100 บาท) เพื่อดูหนังราคาเริ่มต้น 69 บาท ทุกวัน ไม่ต้องจ่ายรายเดือน
  • ลูกค้า เอส เอฟ และโค้ก รับสิทธิ์ดูหนังฟรีรวม 10,000 ที่นั่ง เพียงซื้อชุด Combo Set ชุดใดก็ได้ หรือเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 44 ออนซ์ จำนวน 1 แก้วในราคาปกติ รับฟรีทันทีบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง Deluxe จำนวน 1 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 30 เมษายน 2567
  • ลูกค้า เอส เอฟ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ทุก 2 ที่นั่ง หรือชุด Combo Set ชุดใดก็ได้ 1 ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ สร้อยคอทองคำจาก พรีเมี่ยมโกลด์ เยาวราช และของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท (ประกาศรางวัลในวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ผ่าน sfcinema.com)

แชร์ :

You may also like