HomeSponsoredZwiz.AI ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจร ตอบโจทย์ SMEs ออนไลน์ ตอบแชท-ปิดการขาย ได้ในที่เดียว

Zwiz.AI ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจร ตอบโจทย์ SMEs ออนไลน์ ตอบแชท-ปิดการขาย ได้ในที่เดียว

แชร์ :

มีธุรกิจ SME ร้านค้าออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จำนวนไม่น้อยที่พลาดโอกาสในการขยายตลาด เพราะบ้างก็ขาดบุคลากรที่ช่วยดูแลจัดการให้ข้อมูลตอบแชทปิดการขายกับลูกค้า บ้างก็ตามไม่ทันแพลตฟอร์มขายของออนไลน์ที่มีเยอะเต็มหน้าจอไปหมด และมีความกังวลว่าต้องเสียเงินก้อนโตไปกับระบบซัพพอร์ตการขายและการตลาดต่าง ๆ ในแพลตฟอร์มออนไลน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบันมีเครื่องมือเทคโนโลยีที่สามารถช่วยซัพพอร์ตร้านค้าออนไลน์ให้ค้าขาย และเข้าถึงลูกค้าได้มีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น อย่าง Zwiz.AI เป็นบริษัทสตาร์ทอัพไทยที่เชี่ยวชาญทางด้าน Chatbot ซึ่งไม่ได้มีจุดเด่นแค่เรื่องของระบบแชทตอบลูกค้า แต่มีบริการที่ครอบคลุม Social Media Automation (ระบบอัตโนมัติบนโซเชียลมีเดีย) ที่พร้อมจะช่วยให้ธุรกิจทุกประเภทไม่ว่าจะเล็ก กลาง ใหญ่ สามารถมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าตั้งแต่การให้ข้อมูล ปิดการขาย ไปจนถึงการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ เพื่อนำมาต่อยอดพัฒนาธุรกิจ และการตลาด ทั้งในวงกว้างและเฉพาะกลุ่มได้อย่างตรงจุด

ทำไมควรเลือกใช้ระบบระบบ Zwiz.AI เป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์

คำตอบคือที่นี่ไม่ใช่แค่ผู้พัฒนาเทคโนโลยีตอบแชทอัตโนมัติด้วยเอไอเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องมือทางการตลาด และมีตัวช่วยบริหารจัดการร้านค้าอย่างครบวงจร โดยมองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และพัฒนาระบบเทคโนโลยีอย่างก้าวหน้าเท่าทันแพลตฟอร์มขายของออนไลน์อยู่ตลอด พร้อมมีทีมงานคอยดูแล และช่วยสอนการใช้งานแบบตัวต่อตัวให้กับผู้ประกอบการออนไลน์อีกด้วย

ปัจจุบัน Zwiz.AI เป็นพันธมิตรกับ Meta (Facebook, Instagram, WhatsApp), LINE, Google, และ Microsoft เท่ากับว่า ไม่ว่าธุรกิจ SME ร้านค้าออนไลน์จะทำตลาดหรือค้าขายบนแพลตฟอร์มใดๆ ข้างต้นก็ตาม  Zwiz.AI  ก็มีเครื่องมือการตลาด และฟีเจอร์มากมายที่ช่วยให้ทุกธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคง จุดแข็งเหล่านี้ทำให้ธุรกิจทั้งขนาดใหญ่ระดับแนวหน้าของไทยและผู้ประกอบการรายย่อยกว่า 80,000 ราย เลือกใช้บริการแชทบอทของ Zwiz.AI และมีลูกค้ากว่า 88 ล้านคน ที่ได้รับข้อความจาก Zwiz.AI

หมดปัญหายุ่งยากในการขายของออนไลน์

Zwiz.AI ช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อย สามารถให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพราะมีเครื่องมือการตลาดมากมายที่พร้อมช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจ SME ออนไลน์ สามด้านใหญ่ๆ อันดับแรกคือ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสนทนากับลูกค้า ถัดมาคือ ช่วยปิดการขายได้มากขึ้น และสุดท้ายคือ สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อต่อยอดทำการตลาดบนโลกออนไลน์ ช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

คราวนี้มาดูกันว่า Zwiz.AI ช่วยให้เจ้าของธุรกิจทั้ง SME และองค์กรขนาดใหญ่ขายสินค้าและบริการได้มากขึ้นอย่างไร

เริ่มต้นกันที่ด้านการให้ข้อมูลและตอบแชทลูกค้า ปัญหาเดิมๆที่เจ้าของธุรกิจออนไลน์ล้วนต้องเจอ คือ ลูกค้าทักแชท ทักคอมเมนท์เข้ามาสอบถามกันมาก หรือทักมาในช่วงกลางดึก จึงทำให้การตอบล่าช้าไม่ทันใจลูกค้า หรือบางครั้งก็ให้ข้อมูลที่ผิด เสียโอกาสในการขายของไป ปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้ด้วยระบบ  Zwiz.AI ซึ่งเป็นระบบแชทบอทสำเร็จรูป ที่ให้ร้านค้าออนไลน์เข้าไปตั้งค่าบทสนทนาตอบกลับอัตโนมัติได้ อีกทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับ ChatGPT ทำให้บอทเรียนรู้และตอบกลับได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย โดยระบบแชทบอทนี้ ไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้มากขึ้น แต่ยังช่วยลดงานแอดมิน ลด Human Error ลูกค้าสามารถเข้ามาสอบถามได้ตลอดเวลา เพราะระบบสามารถตอบกลับอัตโนมัติได้สร้าง Rate การตอบกลับบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้เพิ่มขึ้น รวมถึงสร้างมาตรฐานคำตอบให้ถูกต้องได้ เพราะอย่าลืมว่าสินค้าบางอย่างแอดมินต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญในการให้ข้อมูลมากพอสมควร  ที่สำคัญคือการให้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจน และรวดเร็วทันใจลูกค้ายุค 5G แบบนี้ก็ทำให้ปิดการขายผ่านแชทได้

ถัดมาคือ ช่วยปิดการขาย กระตุ้นยอดขายได้มากขึ้น โดยระบบแชทของ อีกทั้งยังมีระบบชำระเงิน (QR CODE, โมบายแบงค์กิ้ง, โอนเงิน, บัตรเครดิต, Facebook Pay) ระบบแจ้งเลขพัสดุให้แก่ลูกค้าอัตโนมัติ และยังมีการเก็บรวบรวมผลประกอบการอย่างยอดขาย จำนวนออเดอร์ ยอดขายเฉลี่ย สินค้าขายดี ให้เจ้าของธุรกิจนำไปใช้ได้อย่างละเอียด ข้อดีของระบบช่วยปิดการขายของ Zwiz.AI คือ ช่วยให้เจ้าของธุรกิจไม่ต้องพะวงกับการขายของ เช่น ไม่ต้องกลัวโดนหลอกเรื่องการโอนเงิน เพราะมีระบบตรวจสลิปปลอม (slip verification) หรือสะดวกในการส่งสินค้า และไม่ต้องกังวลเรื่องของจะหายก่อนถึงมือลูกค้า เพราะ Zwiz.AI เป็นพันธมิตรกับบริษัทขนส่งและจัดการสต็อกมากมาย หมดห่วงเรื่องการส่งสินค้าไปได้เลย

สุดท้ายที่สำคัญมากในยุคการค้าออนไลน์ คือ การทำตลาด  Zwiz.AI มีระบบการจัดเก็บข้อมูลในทุกด้าน เพื่อให้เจ้าของธุรกิจสามารถนำมาวิเคราะห์และประมวลผลในการจัดทำกิจกรรม วางแผนการตลาด ทำแคมเปญโฆษณาต่างๆ ได้ตรงกลุ่มลูกค้า การเก็บรวบรวมสถิติการแชทของลูกค้า ทำให้เข้าใจพฤติกรรม ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น แจ้งข่าวสารโปรโมชั่นกับลูกค้าได้ ต่อยอดในการสร้างแคมเปญการตลาดและวัดผลได้ รวมถึงยิงโฆษณาได้แม่นยำมากขึ้น วัดผลได้ง่ายมากขึ้นผ่านระบบ ซึ่งการทำการตลาด โฆษณาบนโลกออนไลน์ถือว่าสำคัญอย่างมาก เพราะต่อให้สินค้าบริการดีแค่ไหน แต่ถ้าผู้บริโภคไม่เห็นก็เปล่าประโยชน์

Zwiz.AI ช่วยปิดการขาย ยิงโฆษณาได้ตรงกลุ่ม

ด้วยเครื่องมือ  Zwiz.AI ที่ครบวงจร ทำให้เจ้าของธุรกิจ SME และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ มีกลยุทธ์ในการเข้าถึง และปิดการขายลูกค้าได้ง่าย และรวดเร็ว ยกตัวอย่างเช่น  ฟีเจอร์ Tag ที่สามารถติด Tag ให้ลูกค้าที่เข้ามา เพื่อแบ่งประเภทลูกค้าได้ ทำให้แอดมินสามารถให้ข้อมูล ส่งแคมเปญ โปรโมชั่นที่เหมาะกับลูกค้า ทำให้ปิดการขายได้จริงผ่านทางแชทบอท หรือ   สามารถดูดคอมเมนต์ได้ทุกโพสต์ ไม่ว่าจะเป็นโพสต์หน้าเพจธรรมดา โพสต์โฆษณา ไลฟ์สด โพสต์ IG, IG Reels  เมื่อลูกค้าคอมเมนท์ ระบบก็จะดูดเข้ามาใน Direct Message ทันทีเพื่อให้ระบบแชทอัตโนมัติ หรือ แอดมินตอบลูกค้าได้แบบส่วนตัว และให้ข้อมูลที่ชัดเจน อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อแชทบอทเข้ากับโพสต์โฆษณาได้ อย่างฟีเจอร์ Messenger Ads Simulator คือ เมื่อเจ้าของธุรกิจ ยิงแอดโฆษณาแบบ Click to Messenger และมีผู้ที่สนใจทักเข้ามา ระบบก็จะส่งสินค้าตามที่ลูกค้าแต่ละคนต้องการได้ แล้วนำเสนอแคมเปญ โปรโมชั่นนั้นๆ ให้แก่ลูกค้าที่สนใจ ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าการยิงโฆษณาให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ Zwiz.AI ช่วยได้ เพราะสามารถนำลูกค้าที่ถูกติด Tag และกรองจากระบบ Zwiz.AI ไปสร้าง Custom Audience ยิงแอดโฆษณาได้ง่ายขึ้น โดยระบบหลังบ้านของ Zwiz.AI มีการเก็บสถิติแยกประเภทลูกค้าอยู่แล้ว ประกอบกับเป็นพันธมิตรกับ Meta (Facebook, Instagram, WhatsApp), LINE, Google, และ Microsoft ทำให้การยิงแอดโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มเหล่านี้ ทำได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นกว่าแบบเดิม ๆ อย่างแน่นอน  รวมถึงยังมี ฟีเจอร์ Conversion ที่วัดผลการทำโฆษณา ซึ่งเจ้าของธุรกิจสามารถนำข้อมูลในส่วนนี้ไปวิเคราะห์ เพื่อพัฒนาการทำโฆษณาในครั้งต่อไปให้ดีขึ้น หรือเมื่อตอบแชทให้ข้อมูลลูกค้า หรือยิงแอดเรียกความสนใจของลูกค้าได้ในระดับหนึ่ง แต่ลูกค้าได้รับข้อมูลแล้วไม่ตัดสินใจซื้อ เพื่อให้เกิดการซื้อขายได้เร็วขึ้นทาง Zwiz.AI ก็ได้มีการทำฟีเจอร์ Follow up ขึ้นมา เพื่อคอยสอบถามติดตามผลลูกค้าแต่ละคนอย่างใกล้ชิดเหมาะสม ซึ่งช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าให้มีโอกาสตัดสินใจซื้อสินค้าได้มากขึ้น

ตอบโจทย์ SMEs ใช้งานได้หลากหลายแพลตฟอร์ม

ข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ที่ Zwiz.AI ตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยให้เจ้าของธุรกิจ SME ออนไลน์ทั้งหลาย เริ่มต้นการขายได้อย่างสะดวก และปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว โดยผ่านการทำงานร่วมกันระหว่างแชทบอทกับแอดมิน ซึ่งการนำเทคโนโลยีมาใช้จะช่วยลดข้อผิดพลาด เพิ่มโอกาสการขายได้ตลอด

ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ เอกชนรายใหญ่ ไปจนถึงธุรกิจ SME พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งมืออาชีพ หรือมือใหม่ สามารถใช้ระบบ Zwiz.AI ได้เช่นกัน  เพราะมีเครื่องมือการตลาดให้เลือกหลากหลาย โดยเจ้าของธุรกิจ รวมถึงทาง Zwiz.AI ยังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านแชทบอทและมีฟีเจอร์ทางการตลาด  พร้อมร่วมให้คำปรึกษากับเจ้าของธุรกิจต่างๆ โดยมีบริการตั้งค่าและสอนส่วนตัว และที่น่าสนใจคือ ตอนนี้  Zwiz.AI ไม่เพียงแค่ช่วยเจ้าของธุรกิจในแพลตฟอร์ม Facebook, Instagram, LINE เท่านั้น แต่ตอนนี้ขยายไปสู่ Whatsapp, Google ด้วย เท่ากับว่าเพียงติดตั้งระบบ Zwiz.AI ก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการขายของผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยมเหล่านี้ได้พร้อมกันเลย

Zwiz.AI มีความพร้อมทั้งด้านเทคโนโลยี และการตลาดออนไลน์ ทุกวันนี้ลูกค้าที่ใช้บริการจึงไม่ได้มีแค่ธุรกิจแบรนด์ดังแถวหน้าของไทยเท่านั้น แต่มีร้านค้าขนาดเล็กอีกหลายหมื่นราย เพราะระบบติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก และช่วยเพิ่มยอดขายได้ สำหรับธุรกิจ ไม่ว่าจะขนาดเบ็ก กลาง หรือองค์กรขนาดใหญ่ ที่สนใจระบบ Zwiz.AI สามารถทดลองใช้งานได้ฟรี และหากต้องการฟีเจอร์ที่มากขึ้น สามารถสมัครใช้งานได้ โดยเริ่มต้นเพียง 500 บาท/เดือน

พิเศษ ! เฉพาะลูกค้าที่มาจาก Brand Buffet เพียงแจ้งโค้ด : BRANDBUFFET ก็สามารถใช้แพ็กเกจตัวเต็มของ Zwiz.AI ได้ฟรี 1 เดือน

สามารถติดต่อใช้งานได้ที่ :

Facebook Inbox : https://m.me/361231620965547?ref=fromBrandBuffet


แชร์ :

You may also like