HomeBrand Move !!สิ้นสุดการรอคอย! 12 มิ.ย. ‘ปลา iberry’ ได้ฤกษ์เปิดร้าน ‘ชิ้นโบแดง’ หมูกระทะเตาถ่าน บนห้างเอ็มควอเทียร์   

สิ้นสุดการรอคอย! 12 มิ.ย. ‘ปลา iberry’ ได้ฤกษ์เปิดร้าน ‘ชิ้นโบแดง’ หมูกระทะเตาถ่าน บนห้างเอ็มควอเทียร์   

แชร์ :

เตรียมรอชิมแบรนด์น้องใหม่  “ชิ้น โบ แดง “ Chin Bo Dang ร้านหมูกระทะในบริบทใหม่ ของ iberry group ที่ก่อตั้งโดยคุณปลา อัจฉรา บุรารักษ์ หรือ “ปลา iberry” เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารกว่า 100 สาขา ได้ฤกษ์เปิดบริการในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ สาขาแรกชั้น 6 เอ็มควอเทียร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ชิ้น โบ แดง” มาในคอนเซ็ปต์ Thai Charcoal BBQ Masterpiece (Moo-Kata) แนวคิด “เชิดชูหมูกระทะของคนไทยให้ก้องกังวาลไกลไปทั่วหล้า” เพราะเห็นว่า “หมูกระทะ” เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการกินอย่างหนึ่งของคนไทยที่เป็นการรวมตัวกันอย่างมีความสุข “ชิ้น โบ แดง” จึงนำมาเล่าใหม่ในสไตล์ร้านอาหารของกลุ่ม iberry

เรียกว่าเป็นการยกระดับ “หมูกระทะ” อาหารที่ชื่นชอบของคนไทยไปอีกขั้น นำเสนอให้มีความสวย มีความประณีต ทั้งคุณภาพและการบริการ โดยกลุ่ม iberry ตั้งใจนำเสนอการปิ้งย่างที่เป็นเสน่ห์แบบไทยๆ ของหมูกระทะให้อยู่ใน setting ที่สวยงามให้เทียบเท่ากับการปิ้งย่างของประเทศอื่น ๆ

ทำเลสาขาแรก “เอ็มควอเทียร์”  สะท้อนถึงร้านหมูกระทะระดับพรีเมียม ย่างบนเตาถ่าน  มาพร้อมกระทะสีทองแดง อุปกรณ์ท่อดูดควัน เซ็ตเมนูหมูกระทะและน้ำจิ้ม ที่เสิร์ฟในรูปแบบ a la carte

“ชิ้น โบ แดง” ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ ลำดับที่ 12 ของ iberry group ธุรกิจร้านอาหาร ที่คุณปลา อัจฉรา เริ่มต้นในปี 2542 จากแบรนด์แรกร้านไอศกรีม iberry จากนั้นขยายร้านอาหารมาต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะเป็น “กับข้าว กับปลา” (อาหารไทย 4 ภาค) รสนิยม (สตรีทฟู้ดและนู้ดเดิ้ล) โรงสีโภชนา (ไทย-จีน) ทองสมิทธ์ (ก๋วยเตี๋ยวเรือ) เจริญแกง (ข้าวแกงดิลิเวอรี่) ฟ้าปลาทาน (ข้าวต้มปลา) เบิร์นบุษบา (ร้านยำ) FRAN’S (ร้าน Brunch) อัน-เกิม-อัน-ก๋า (ร้านอาหารเวียดนาม) ข้าวต้มกุ๊ยโรงสี (รูปแบบดิลิเวอรี่)  ปัจจุบันมีร้านอาหารรวมกว่า 100 สาขา  


แชร์ :

You may also like