HomeSponsoredจบปัญหา “มนุษย์ห่วง” เมื่อ “นินจาแวน” ปลดล็อกให้ธุรกิจออนไลน์ หมดห่วงทุกเรื่องพัสดุ

จบปัญหา “มนุษย์ห่วง” เมื่อ “นินจาแวน” ปลดล็อกให้ธุรกิจออนไลน์ หมดห่วงทุกเรื่องพัสดุ

แชร์ :

เชื่อว่าตอนนี้ธุรกิจ “ขายของออนไลน์“ กลายเป็นทั้งอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะในยุคที่ผู้คนคุ้นเคยกับการซื้อของออนไลน์มากขึ้น ทำให้เริ่มมีสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ ของกิน ของใช้ ของถูก ของแพง ต่างก็สามารถเข้ามาหาซื้อผ่านหลากหลายแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซกันได้เกือบครบทุกประเภทแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 และแน่นอนว่าเมื่อซื้อขายกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นฝั่งคนขายหรือคนซื้อต่างก็มีความเป็นห่วงว่าของที่ตัวเองสั่งหรือส่งนั้นจะไปถึงอีกฝ่ายตรงเวลาหรือไม่ ไปถึงในสภาพแบบไหน ของจะหายไหม รวมทั้งในยุควิกฤติเช่นนี้ค่าส่งสินค้าจะกลายมาเป็นภาระของกระเป๋าสตางค์มากเกินไปหรือไม่ โดยเฉพาะกับฝ่ายของ Shipper หรือผู้ส่ง เพราะนั่นหมายถึงการสร้างความเชื่อมั่นที่ลูกค้าจะมีต่อธุรกิจ  และทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำบ่อยๆ หากมีความพึงพอใจทั้งสินค้าและบริการขนส่งที่ทางร้านเลือกใช้ ดังนั้น การเลือกผู้ให้บริการขนส่งจึงไม่ต่างกับการเลือกพาร์ทเนอร์มาร่วมทำธุรกิจ เพราะต้องสามารถช่วยแก้ Pain point ต่อความกังวลต่างๆ รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องบริการ เพื่อให้ธุรกิจขายของออนไลน์เติบโตและมีลูกค้าสั่งออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ปลดล็อก Pain point “มนุษย์ห่วง”  

เช่นเดียวกับคุณกัญญาภัค นามรักษ์ เจ้าของร้าน Kanyashop ที่ทำธุรกิจออนไลน์ด้วยการไลฟ์สดขายของมากว่า 3 ปีแล้ว เริ่มจากรับของมือสองมาขาย จนขายดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มหันมาลงทุนธุรกิจของตัวเอง โดยขายทุกอย่างที่ทุกคนต้องกินต้องใช้ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นน้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างจาน หมูแท่ง หมูหย็อง และธุรกิจก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาเรื่อยๆ จนสามารถสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองได้ตามความตั้งใจ ในการไลฟ์แต่ละครั้งจะมีออเดอร์เข้ามามากถึงประมาณ 3,000 กล่อง ขณะที่ทางร้านจะมีกำลังในการแพ็คของอยู่ที่วันละ 1,500 กล่อง แต่เนื่องจากทางร้านเลือกใช้นินจาแวนในการเป็นผู้ให้บริการช่วยขนส่ง ซึ่งมีบริการเข้ามารับพัสดุถึงในบ้าน จึงเพิ่มความสะดวก และมีเวลาในการแพ็คของเพื่อส่งให้ลูกค้าได้เร็วยิ่งขึ้น เพราะไม่ต้องเสียเวลานำของไปส่งที่จุดบริการส่งด้วยตัวเอง  แต่สามารถนัดให้รถเข้ามารับของได้ตามเวลาที่สะดวก จึงช่วยให้สามารถจัดส่งของไปให้ลูกค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

“ธุรกิจออนไลน์กับบริษัทขนส่งถือเป็นของคู่กัน และจำเป็นต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน ไม่ต่างกับการเป็นพันธิตรธุรกิจร่วมกัน ซึ่งตลอด 3 ปีกว่าที่ทำธุรกิจออนไลน์มา ได้ใช้บริการขนส่งมาแล้วเกือบทุกราย และพบเจอปัญหามาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการส่งของล่าช้า สินค้าพังหรือเสียหายระหว่างการจัดส่ง หรือหากบางครั้งลูกค้าใช้บริการเก็บเงินปลายทาง ก็โอนเงินมาให้ทางร้านค้าช้าบ้าง รวมทั้งบางครั้งร้านค้าอยากได้บริษัทขนส่งที่ให้บริการดีๆ ราคาก็แพงจนกระทบกับต้นทุนทางธุรกิจของเรา ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้เรากลายเป็น “มนุษย์ห่วง” ที่มีความกังวลสารพัดอย่าง แม้จะดีใจที่ขายของได้แต่ก็ยังห่วงปัญหาต่างๆ ในระหว่างที่ต้องส่งของไปให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน”

แต่ปัจจุบัน คุณกัญญาภัคสามารถปลดล็อกการเป็น “มนุษย์ห่วง” ได้สำเร็จ เมื่อหันมาใช้บริการจากนินจาแวน ทำให้วิถีชีวิตแม่ค้าออนไลน์สะดวกสบายมากขึ้น จากก่อนหน้า เวลาจะส่งพัสดุต้องแบกยกสินค้าขึ้นมอเตอร์ไซด์หรือหลังรถ แล้วนำไปส่งที่ศูนย์บริการส่งพัสดุต่างๆ ด้วยตัวเอง แต่ปัจจุบันทั้งสะดวก ประหยัด และคุ้มค่า เพียงแค่จองรถจากนินจาแวนให้เข้าไปรับสินค้าได้ถึงในบ้าน ตามเวลานัดที่สะดวกโดยไม่มีวันหยุด และยังมีการจัดส่งที่รวดเร็ว ราคาบริการก็คุ้มค่ามากกว่า ช่วยให้ประหยัดต้นทุน และพนักงานก็ให้บริการดี สุภาพ เต็มใจช่วยเหลือ ทั้งในระหว่างบริการขนส่ง การติดต่อประสานงานเข้ามารับของ หรือแม้แต่การเคลมในกรณีเกิดปัญหา

ซึ่งในช่วงเริ่มทดลองใช้บริการใหม่ๆ ทางร้านทดลองส่งพัสดุในช่วงที่มีออเดอร์เข้ามามากถึง 4,000 ชิ้น  ทางนินจาแวนก็ได้เพิ่มเที่ยวรถพิเศษเข้ามาขนสินค้า เพื่อให้ไปส่งของลูกค้าได้ตามเวลา ไม่ล่าช้า จากปกติจะเข้ามารับแค่วันละเที่ยว และยังมีกรณีต้องเคลมสินค้า ซึ่งทางทีมเซลล์ของนินจาแวน มีบริการซัพพอร์ตในการช่วยเหลือแก้ปัญหา และติดตามพัสดุ หรือช่วยลดขั้นตอนกระบวนการต่างๆ บางอย่างลง  ทำให้เคลมได้ง่ายขึ้น จึงเกิดความประทับใจและมั่นใจที่จะใช้บริการของนินจาแวนอย่างต่อเนื่อง  โดยมีจุดเด่นที่ประทับใจ คือ

1. รวดเร็ว : เมื่อรับออเดอร์จากร้านค้าแล้ว จะมีการป้อนข้อมูลเข้าสู่ระบบอย่างรวดเร็ว และเช็คแทร็กกิ้งข้อมูลการขนส่งได้เลย ทำให้ลูกค้าสามารถเช็คข้อมูลการส่งสินค้าออกได้ทันที

2. ถูกต้อง : เพราะให้ความสำคัญกับข้อมูลของลูกค้า และผู้รับสินค้า เพื่อสามารถนำส่งสินค้าให้ได้อย่างถูกต้อง

3. แม่นยำ : ร้านสามารถตรวจสอบข้อมูลการจัดส่งได้ทั้งระบบแบบ Realtime จึงทราบจุดที่เกิดปัญหาในกระบวนการจัดส่งได้อย่างชัดเจน หรือหากมีการจัดส่งผิดที่ ก็สามารถแก้ไขตีกลับมาได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ

นินจาแวน หมดห่วงทุกเรื่องพัสดุ

นอกจากจุดเด่นของนินจากแวน จากประสบการณ์จริงของคุณกัญญาภัคแล้ว วันนี้ นินจาแวนยังมีแคมเปญเพื่อสร้างความมั่นใจให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมไปถึงผู้ประกอบธุรกิจและ SME ทุกราย ที่เคยต้องเผชิญกับ 4 ห่วง ซึ่งเป็นปัญหาโลกแตกจากการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็น ห่วงส่งช้า ห่วงของพัง ห่วงโอนเงินช้า และห่วงค่าส่ง ด้วยการออก 4 แคมเปญ เพื่อปลดล็อกให้กับทุกห่วงที่เป็นความกังวลของผู้ประกอบการทุกราย และตอกย้ำจุดยืน “หมดห่วง ทุกเรื่องพสดุ”  ด้วยโซลูชั่นส์ที่ออกแบบมาสำหรับ มนุษย์ห่วง ให้ปลดทุกห่วงออกจากความกังวลใจได้แล้วไม่ว่าจะเป็น

ห่วงส่งช้า – หมดห่วงได้แล้ว กับการการันตีส่งภายใน 2 วัน หากช้ากว่านั้นไม่คิดค่าส่ง!

ห่วงของพัง – หมดห่วงได้แล้ว เพราะถ้าของพัง ของหาย ชดใช้ให้เลยตามราคาสินค้า  สูงสุดถึง 5,000 บาท

ห่วงโอนเงินช้า – หมดห่วงได้แล้ว สำหรับบริการเก็บเงินปลายทางแล้วกลัวได้เงินช้า เพราะเมื่อของถึงปุ๊บ วันถัดไปนินจาแวนโอนให้ทันที!

ห่วงค่าส่ง – หมดห่วงได้แล้ว เพราะส่งกับนินจาแวน การันตีเลยว่าค่าส่งคุ้มที่สุด พร้อมบริการเข้ารับพัสดุถึงที่ กี่ชิ้นก็รับ ไม่มีขั้นต่ำ

“ทุกวันนี้สามารถทำธุรกิจได้อย่างไม่มีห่วง เพราะมีนินจาแวนเป็นผู้ช่วยคอยซัพพอร์ตธุรกิจให้ลื่นไหล ไม่สะดุด และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราที่อยากขยายธุรกิจขายของออนไลน์ให้เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ รวมทั้งมองหาโอกาสขยับขยายธุรกิจใหม่ๆ ที่ทำให้สามารถขยายองค์กรหรือธุรกิจให้เติบโตได้มากขึ้นอีกในอนาคต โดยยังคงมีนินจาแวนเป็นผู้ช่วยสำคัญของธุรกิจอยู่เช่นเดิม”

ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขของ 4 ความคุ้มครองนี้ ได้จากเพจ  Ninja Van Thailand หรือ สายด่วน 1469 


แชร์ :

You may also like