HomeSponsoredนินจาแวน ช่วย SMEs ฝ่าวิกฤติ โปรโมตฟรีผ่าน 4 เพจดัง และช่วยบูสโพสต์ 5,000 บาท ปั๊มยอดขาย

นินจาแวน ช่วย SMEs ฝ่าวิกฤติ โปรโมตฟรีผ่าน 4 เพจดัง และช่วยบูสโพสต์ 5,000 บาท ปั๊มยอดขาย

แชร์ :

การทำธุรกิจภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 เป็นเรื่องท้าทายสำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจ SME ที่ต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลง และความท้าทายนี้จากปัจจัยต่าง ๆ รอบด้าน โดยความท้าทายที่ใหญ่มากข้อหนึ่งก็คือ “ผู้บริโภค” ที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ทำให้การสร้างยอดขายของ SME เป็นไปได้ยากมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่กล่าวมาข้างต้น นอกจากธุรกิจ SME จะต้องทำความเข้าใจลูกค้าว่าอยากได้อะไร และมองหา Business Model ใหม่ ๆ มาตอบสนองแล้ว ในโลกยุค Covid-19 ธุรกิจ SME ยังต้องให้ความสำคัญกับเรื่อง Trust Economy  ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสนใจอย่างมากด้วย โดย Trust Economy คือการสร้างความเชื่อมั่น – ความไว้ใจให้เกิดขึ้นให้ได้ และแบรนด์ที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้สำเร็จ ก็จะมีโอกาสสูงกว่าในการสร้างยอดขายระยะยาว

เมื่อพูดถึงการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และต่อยอดไปถึงการสร้างความมั่นใจให้เกิดขึ้นกับลูกค้านั้น การส่งมอบสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภคอย่างปลอดภัยก็ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับธุรกิจด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ ทาง “นินจาแวน” เลยมีอีกหนึ่งแคมเปญดี ๆ ชื่อว่า “นินจาพาดัง” เพื่อสนับสนุนธุรกิจ SME ในช่วง Covid-19 ให้สามารถสร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพ ผ่านเพจโปรโมตที่มีผู้ติดตามรวมกันหลัก 10 ล้านคน อย่าง Sale Here, ปันโปร, รู้ยัง และ Eventpass โดยการสนับสนุนของแคมเปญ “นินจาพาดัง” มาพร้อมตัวช่วยโดนใจ SME ยุคใหม่ถึง 2 ข้อ

ข้อแรกคือ “ช่วยบูสโพสต์ ผ่าน Facebook ads” มูลค่าถึง 5,000 บาท จำนวน 100 รางวัล เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโปรโมตร้านให้กับธุรกิจ SME

ส่วนตัวช่วยข้อที่สองคือ ให้ลูกค้านินจาแวนได้ลุ้นโปรโมตผ่านเพจมืออาชีพอย่าง Sale Here, ปันโปร, รู้ยัง, Eventpass กันแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สำหรับการเข้าร่วมแคมเปญก็แสนง่าย เพียงเข้าไปลงทะเบียนกรอกแบบฟอร์มที่ http://ninjapadung.appninca.co เพื่อจัดส่งพัสดุกับทางนินจาแวน (ทางทีมนินจาแวน จะเข้าติดต่อนัดหมายรับพัสดุภายใน 1 วัน) โดยพัสดุ 1 กล่องมีค่าเท่ากับ 1 Ninja Charm ยิ่งมี Ninja Charm มากเท่าไร ก็ยิ่งมีโอกาสลุ้นรับรางวัลมากเท่านั้น ระยะเวลาลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ – 16 ธันวาคม 2564 นี้

ส่วนการประกาศรางวัลจะมีขึ้นอีก 4 ครั้งด้วยกัน นั่นคือ

วันที่ 10 พฤศจิกายน จำนวน 27 รางวัล

วันที่ 24 พฤศจิกายน จำนวน 26 รางวัล

วันที่ 8 ธันวาคม จำนวน 26 รางวัล

วันที่ 22 ธันวาคม จำนวน 26 รางวัล

สำหรับธุรกิจ SME รายใดที่ต้องใช้บริการขนส่งพัสดุอยู่แล้ว ปฏิเสธไม่ได้ว่าแคมเปญ “นินจาพาดัง” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ แถมราคาส่งพัสดุเริ่มต้นยังไม่แพงด้วย เพียง 18 บาท* เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีบริการส่งทันใจ ถึงภายในวันถัดไป (สำหรับพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล) และ บริการเก็บเงินปลายทางที่ไม่มีขั้นต่ำ งานนี้ยิ่งส่งมากก็ยิ่งได้มีโอกาสลุ้นยิงโฆษณา – โปรโมตกับเพจมืออาชีพกันแบบฟรี ๆ มากขึ้นด้วย เพราะฉะนั้น อย่ารอช้า รีบกดเข้า http://ninjapadung.appninca.co เพื่อลงทะเบียนกรอกแบบฟอร์มกันเลย


แชร์ :

You may also like