HomeReal Estate & Condoเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ โชว์ยอดขาย 60% เปิด THE STRAND Park สร้างสีสันไลฟ์สไลต์มิกซ์ยูสกลางเมือง

เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ โชว์ยอดขาย 60% เปิด THE STRAND Park สร้างสีสันไลฟ์สไลต์มิกซ์ยูสกลางเมือง

แชร์ :

THE STRAND - K.Tanya & K.Chawin

ทายาท Gen ใหม่ 2 ตระกูล “เจียรวนนท์” และ “อรรถกระวีสุนทร” จับมือกันพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในนาม บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (วันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์) เปิดตัวโครงการแรก เดอะ สแตรนด์ (THE STRAND) คอนโด High rise ระดับอัลตร้า ลักชัวรี่ ทำเลกลางเมืองทองหล่อ เมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ล่าสุดโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ ทำยอดขายได้แล้ว 60% พร้อมเปิด THE STRAND Park ไลฟ์สไลต์มิกซ์ยูสใหม่สร้างสีสันทองหล่อ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่าจากความร่วมมือระหว่างบริษัทและ แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ในปี 2561 เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ภายใต้ชื่อ “เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ (THE STRAND THONGLOR) มูลค่ากว่า 4,800 ล้านบาท ด้วยคอนเซ็ปต์ Essentially More นำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยในรูปแบบ Mixed-Use บนพื้นที่ทองหล่อ

โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาทิ HB Design ร่วมออกแบบด้านสถาปัตยกรรม, PIA Interior ร่วมออกแบบภายในโครงการสไตล์ Minimal Luxury, TROP ร่วมออกแบบด้านภูมิสถาปัตยกรรม
ภายใต้แนวความคิด Live in a horizontal house with the front yard garden ด้านการขายยังจับเทรนด์การตลาดรูปแบบใหม่ๆ ร่วมมือกับ Zipmex เข้ามาบริหารการลงทุนซื้อ-ขายอสังหาฯ ผ่านการใช้สกุลเงินคริปโตฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมไร้เงินสดของคนรุ่นใหม่

เดอะ สแตรนด์ ได้เปิดพื้นที่ Commercial โดยมี 4 พาร์ทเนอร์เข้ามาสร้างสรรค์สีสันไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ และคอมมูนิตี้ให้กับพื้นที่ต้นซอยทองหล่อ ได้แก่ D’ARK, Boundary, Dream Loft และ Marchwood แต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์ในการนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันและเสมือนเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่มาร่วมเปิดภายในโครงการโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ได้เปิด “THE STRAND Park” พื้นที่สีเขียวแห่งใหม่ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มิกซ์ยูส Live-Eat-Work บนพื้นที่ต้นซอยทองหล่อ โดยให้พื้นที่ตรงนี้เป็น Community ที่สร้างสีสันให้กับทั้งลูกบ้านและคนทั่วไปที่สัญจรไปมาหรือเข้ามาใช้ไลฟ์สไตล์ในพื้นที่ โดยประเดิมเปิดตัวพื้นที่ด้วยการจัดงาน “MERRY LITTLE CHRISTMAS”

THE STRAND Park

โชว์ยอดขาย 60%

คุณชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่าปัจจุบันคอนโด เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ 100% โดยมียอดขายอยู่ที่ 60%
จากทั้งหมด 188 ยูนิต ยอดโอนอยู่ที่ 25% รับรู้รายได้ประมาณ 1,200 ล้านบาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนไทย 80% และอีก 20% เป็นต่างชาติทั้ง ยุโรป สหรัฐฯ จีน ฮ่องกง

ลูกค้าที่ซื้อคอนโดเดอะ สแตรนด์ มีไลฟ์สไตล์แบบ Minimal Luxury รักการใช้ชีวิตในเมืองและให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว อาทิ กลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ กลุ่มคนที่ทำงานระดับผู้บริหารบริษัท และกลุ่ม Young at Heart ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง ส่วนกลุ่มชาวต่างชาติ จะเป็นกลุ่ม Expats ผู้บริหารชาวต่างชาติ หรือกลุ่มคนต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย เป็นต้น จากความหลากหลายของกลุ่มลูกค้า จึงแต่งตั้งให้ Jones Lang LaSalle Incorporated (JLL) มาดูแลงานนิติบุคคลอาคารชุด เพื่อให้ลูกบ้านได้รับบริการระดับมาตรฐานสากล และบอกต่อในฐานลูกค้าระดับเดียวกัน

“ลูกค้าคนไทยมีทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ซื้อเป็นบ้านหลังที่สองกลางเมือง ซื้อเพื่อส่งต่อให้ลูกหลาน และซื้อเพื่อลงทุน เพราะทำเลทองหล่อ ราคาที่ดินเพิ่มขึ้นทุกปี ปีละ 10%”

THE STRAND Park_1

ในปี 2565 ได้วางกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหรา มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบที่อยู่อาศัยที่ถูกออกแบบโดยเน้นประโยชน์ใช้สอยสูงสุด นิยมคอมมูนิตี้ไลฟ์สไตล์ย่านทองหล่อในระดับ Elite และ Platinum ทั้งในเชิงของไลฟ์สไตล์การกิน เที่ยว สังสรรค์ ปาร์ตี้ หรือแม้แต่กีฬาในรูปแบบเฉพาะกลุ่ม ทั้งกอล์ฟ เรือใบ ขี่ม้า เป็นต้น รวมทั้งกลุ่มชาวต่างชาติและนักลงทุนต่างชาติที่จะกลับเข้ามาหลังเปิดประเทศ วางเป้ายอดขายปลายปี 2565 ไว้ที่กว่า 70%

เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ เปิดตัวพรีเซลครั้งแรกในปี 2561 เริ่มต้นที่ราคา 350,000 บาทต่อตารางเมตร เริ่มต้นที่ห้องละ 17 ล้านบาท หลังโครงการสร้างแล้วเสร็จในปี 2564 ราคาขยับมาอยู่ที่ 400,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาเดียวกับโครงการที่อยู่ในทำเลนี้ แม้ในช่วงสถานการณ์โควิด ก็ไม่ได้ไปแข่งขันเรื่องราคา เพราะมั่นใจในทำเททองหล่อ ที่ยังมีความต้องการอยู่สูงทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน

โครงการมีขนาดตั้งแต่ 48.10-184.20 ตารางเมตร ทั้งแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, ดูเพล็กซ์ 5 ยูนิต (ขายหมดแล้ว) และเพนท์เฮ้าส์ 6 ยูนิต (ขายแล้ว 4 ยูนิต)

โดยพร้อมเปิดให้ลูกบ้านอยู่อาศัยในโครงการได้ตั้งแต่ต้นปี 2565 และสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโครงการได้ 100% ทั้ง The Playroom ที่มีส่วนของ Play room และ Tutor room, The Clubhouse ชั้น 27 อาทิ The Sky Lounge, Fitness & Meditation Studio โดยใช้เครื่องเล่นจาก Techno Gym, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สำหรับผู้ใหญ่ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมทั้งห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมห้องอบไอน้ำแยกชายหญิง นอกจากนี้ บนชั้น Rooftop ยังวาง Putting green สำหรับคนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ เปรียบเทียบเสมือนเล่นกอล์ฟ 9 หลุม และ BBQ area

ช่วงกลางปี 2565 บริษัทเตรียมเปิดตัวพัฒนาโครงการคอนโดใหม่ทำเลกลางเมืองระดับลักชัวรี่ต่อเนื่อง

The strand Vinotte

ออกแบบโดย Vinotte

the strand Chanintr

ออกแบบโดย Chanintr

the strand Boundary

ออกแบบโดย Boundary

Swimming Pool The Strand

The Club House The Strand

Club House

Putting Green The Strand

Putting Green


แชร์ :

You may also like