HomeBrand Move !!IKEA เอาใจชาว WFH ส่งผ้าม่านมหัศจรรย์ กรองทั้งแสงกรองทั้งเสียง 

IKEA เอาใจชาว WFH ส่งผ้าม่านมหัศจรรย์ กรองทั้งแสงกรองทั้งเสียง 

แชร์ :

GUNNLAUG ikea

ม่าน GUNNLAUG จาก IKEA

แม้ว่ากระแสการทำงานจากที่บ้านหรือ Work From Home เริ่มกลายเป็นเรื่องปกติของคนทำงาน แต่ก็ไม่วายที่คนทำงานจะมีประเด็นเป็นระยะ ๆ เกี่ยวกับบรรยากาศภายในบ้านว่าไม่ส่งเสริมให้การทำงานนั้นราบรื่นสักเท่าไร 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์เพื่อคนรักบ้านอย่าง IKEA จึงมักรับหน้าที่หาทางออกสำหรับทุกปัญหา WFH ตั้งแต่เครื่องฟอกอากาศที่ทำหน้าที่เป็น side table ไปจนถึงที่ชาร์จไร้สายที่มองไม่เห็น และลำโพงที่เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะได้ด้วย ล่าสุด แนวคิดนี้ได้ขยายไปถึงวัตถุที่อาจไม่ค่อยมีใครนึกถึงว่าจะเพิ่มประโยชน์อะไรให้มันได้อีก อย่างเช่น “ผ้าม่าน” แล้วเรียบร้อย

GUNNLAUG ikea 2

เพราะ IKEA ยักษ์ใหญ่แห่งโลกเฟอร์นิเจอร์ได้เปิดตัวผ้าม่านดูดซับเสียง “GUNNLAUG” (กันน์ลอก) เพื่อเป็นตัวดูดซับเสียงสะท้อน และเสียงก้อง เช่น เสียงช้อนส้อม เสียงกระทบกันของจาน และเสียงครูดพื้นของเก้าอี้เมื่อเคลื่อนย้ายไปมา รวมถึงกรองแสงได้ด้วยในหนึ่งเดียว แถมมีให้เลือกทั้งสีขาวและสีเทาจึงเข้ากับบ้านส่วนใหญ่ได้ไม่ยาก 

เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด IKEA แนะนำให้จัดผ้าม่านเป็นจีบแทนที่จะยืดออกจนสุด เพื่อสร้างชั้นดูดซับที่หนาขึ้น โดยทางบริษัทตั้งราคาม่านกรองเสียงนี้ไว้ที่ 49.99 เหรียญสหรัฐฯ

Source


แชร์ :

You may also like