HomeINTERมาเฟียอิตาลีถูกจับได้หลังทำอาหารโชว์ลง YouTube แล้วตำรวจเห็นรอยสัก

มาเฟียอิตาลีถูกจับได้หลังทำอาหารโชว์ลง YouTube แล้วตำรวจเห็นรอยสัก

แชร์ :

มาเฟียลี้ภัยถูกตำรวจจับหลังปรากฏตัวในคลิปทำอาหารบน YouTube โดยในคลิปเขาไม่ถ่ายใบหน้าตัวเองก็จริง แต่มีรอยสักเผยออกมาให้เห็นโดยไม่ได้ตั้งใจ และทำให้ตำรวจอิตาลีตามจับได้ในที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับชื่อของมาเฟียคนดังกล่าวคือ Marc Feren Claude Biart วัย 53 ปี ซึ่งมาใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบใน Boca Chica ของสาธารณรัฐโดมินิกัน และคนในชุมชนก็เชื่อว่าเขาเป็น “ชาวต่างชาติ” ทั่วๆ ไป แต่แล้วความซิทคอมก็บังเกิดกับชีวิต เมื่อเขาผันตัวมาเป็น Youtuber โชว์สกิลทำอาหารอิตาเลียน เพราะถึงแม้เขาจะไม่เคยโชว์ใบหน้าออกไป แต่รอยสักบนร่างกายของเขาก็ทำให้ตำรวจสามารถแกะรอย และตามมาจับได้อย่างไม่ผิดฝาผิดตัว

Biart เชฟมาเฟียรายนี้ได้หลบหนีการจับกุมมาตั้งแต่ปี 2014 ด้วยข้อหาค้าโคเคนในเนเธอร์แลนด์ ในนามของแก๊งมาเฟียที่ชื่อว่า ‘Ndrangheta หนึ่งในองค์กรอาชญากรรมรายใหญ่ โดยแก๊งนี้ได้ขยายอิทธิพลไปทั่วทุกภูมิภาคของโลก และแซงหน้า Cosa Nostra ในฐานะองค์กรมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดของอิตาลีแล้ว

ช่วงนี้ใครกำลังติดซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดังอย่าง Vincenzo คงได้เห็นบรรยากาศของแก๊งมาเฟียในอิตาลีกันมาบ้าง ข่าวนี้จึงมีความโบ๊ะบ๊ะเหมือนบทในซีรี่ส์ที่หนึ่งในสมาชิกตัวใหญ่ของแก๊งไปผันตัวเป็นเชฟชื่อดังบน YouTube แล้วโดนจับได้ซะยังงั้น

Source


แชร์ :

You may also like