HomeGood IDEAsวิจัยเผย นิสัยการดื่มกาแฟบอกตัวตนและพฤติกรรมความชอบมากกว่าที่คิด

วิจัยเผย นิสัยการดื่มกาแฟบอกตัวตนและพฤติกรรมความชอบมากกว่าที่คิด

แชร์ :

งานวิจัยชิ้นใหม่ของ One Poll และ Califia Farms พบว่าความชื่นชอบกาแฟของคุณอาจเปิดเผยบุคลิกของคุณได้มากกว่าที่คิด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การสำรวจชิ้นนี้ได้ทำการศึกษาจากนักดื่มกาแฟชาวอเมริกัน 2,000 คนโดยเปรียบเทียบไลฟ์สไตล์ของผู้ดื่มกาแฟร้อนและผู้ที่ชื่นชอบกาแฟเย็น ผลการวิจัยพบว่าผู้ที่ดื่มกาแฟเย็นมีแนวโน้มที่จะเป็นคนกลุ่ม Gen-Z ถึง 40% ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังชอบอากาศแจ่มใส (40%) และชื่นชอบหนังแนวไซไฟ (37%) ด้วย

ในทางกลับกันนักดื่มกาแฟร้อนมีแนวโน้มที่จะเป็นคน extrovert (40%) ชอบอากาศที่มืดครึ้ม (36%) และมีจุดอ่อนเป็น Taylor Swift คนเหล่านี้มักจะเป็นคนยุคเบบี้บูมเมอร์โดย 94% ของพวกเขามีอายุมากกว่า 56 ปี

ส่วนผสมที่พบในกาแฟดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์กับกาแฟร้อนหรือเย็นด้วย ผู้ดื่มกาแฟเย็น 38% ชอบนมจากพืช เช่น นมอัลมอนด์ (39%) และนมข้าวโอ๊ต (34%) ในขณะที่ 37% ของผู้ดื่มกาแฟร้อนชอบใส่ครีม

ผู้ตอบแบบสอบถามที่เลือกนมจากพืชกล่าวว่าพวกเขาชอบรสชาติ ส่วนผสมที่มีประโยชน์ และปริมาณน้ำตาลต่ำ แต่ในภาพรวม 59% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่าการดื่มกาแฟของพวกเขาถูกขัดขวางโดย COVID-19 อยู่ไม่น้อย เพราะไม่สามารถออกไปนั่งดื่มกาแฟที่ร้านนอกบ้านได้ ผลจากเหตุการณ์นี้ทำให้มีคนรักกาแฟราว 42% เลยทีเดียวที่ลองหัดชงกาแฟที่บ้านตัวเอง 

การศึกษายังพบว่าผู้ดื่มกาแฟเย็นมีแนวโน้มที่จะใช้เวลาไปกับ Instagram มากกว่า (27%) ในขณะที่แก๊งกาแฟร้อนชอบการใช้งาน Facebook มากกว่า (35%) ด้วย ตรงใจกันบ้างหรือเปล่า บอกเล่าให้ฟังกันได้นะคะ

Source


แชร์ :

You may also like