HomeSponsoredSPRINKLE X ONE PIECE ขวดลาย Limited ที่สะสมความทรงจำ “อลาบาสตา” สำหรับแฟนแก๊งหมวกฟางตัวจริง

SPRINKLE X ONE PIECE ขวดลาย Limited ที่สะสมความทรงจำ “อลาบาสตา” สำหรับแฟนแก๊งหมวกฟางตัวจริง

แชร์ :

ต้องบอกว่า แรงบันดาลใจรอบใหม่จากแพคเกจจิ้งของน้ำดื่มสปริงเคิล (Sprinkle) เริ่มต้นขึ้นแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Sprinkle เคยสร้างปรากฏการณ์ตามล่าหาขวดน้ำคอลเล็คชั่น STAR WARS ได้อย่างถล่มทลาย บนโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ Twitter

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

SPRINKLE X ONE PIECE LIMITED COLLECTION

โดยในปีนี้ น้ำดื่มสปริงเคิลเลือกที่จะจับมือกับอนิเมชั่นแห่งยุค ด้วยการเปิดตัวคอลเล็คชั่น SPRINKLE X ONE PIECE LIMITED COLLECTION ที่มาพร้อม 6 คาแรคเตอร์หลักของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางจากภาคอลาบาสตา มาผลิตเป็นขวดน้ำดื่ม 6 ดีไซน์ ประกอบด้วย มังกี้ ดี ลูฟี่, โรโรโนอา โซโล, ซันจิ, นามิ, อุซป และโทนี่ โทนี่ ช้อปเปอร์

โดยภาคอลาบาสตาถือเป็นอีกหนึ่งภาคที่จบลงอย่างยิ่งใหญ่ และยังอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ One Piece เสมอมา กับการเอาชนะครอคโคไดล์และสามารถคืน “ความชุ่มฉ่ำจากสายฝน” ให้กับอาณาจักรอลาบาสตาได้อีกครั้ง ซึ่งก็ถือว่าตรงกับตัวผลิตภัณฑ์อย่าง Sprinkle ได้เป็นอย่างดี

ไม่เพียงเท่านั้น ภาพที่ Sprinkle เลือกมาครั้งนี้ ยังเป็นตำนานของภาคอลาบาสตาเลยก็ว่าได้ กับการออกเดินทางครั้งใหม่ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่พวกเขายืนอยู่บนเรือโกอิ้งแมรี่ และชูกำปั้น แสดงสัญลักษณ์กากบาทบนแขนเพื่อบอกให้เจ้าหญิงวีวี่และเป็ดน้ำกาลู รู้ว่า มิตรภาพของพวกเขาที่ร่วมต่อสู้กันมาจะยังคงอยู่ตลอดไป

ที่สำคัญ คอลเล็คชั่น SPRINKLE X ONE PIECE ยังเลือกใช้ขวดใส ซึ่งไม่เพียงตอบโจทย์ด้านสิ่งแวดล้อม (เพราะสามารถนำไปรีไซเคิลได้) แต่ยังสามารถแสดงผลลายเส้นของตัวละครได้อย่างสวยงามด้วย

นอกจากขวดที่เลือกใช้คาแรคเตอร์หลักของ One Piece แล้ว อาร์ทเวิร์กของขวดน้ำทั้ง 6 แบบ ยังน่าประทับใจสุด ๆ เพราะทีมงาน Sprinkle เลือกที่จะดึงเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละครมาผนวกเอาไว้ได้อย่างลงตัว เช่น อุซป เจ้าแห่งการซุ่มยิง ที่ตัวอาร์ทเวิร์กเลือกใช้เป็นรูปเป้าสำหรับการยิง หรือโทนี่โทนี่ ช้อปเปอร์ที่มาพร้อมสีชมพูของดอกซากุระที่เหมือนเป็นสีประจำตัวของช้อปเปอร์กันไปแล้ว

สิ่งที่แฟน ๆ ที่ต้องการตามล่าสะสมขวดน้ำดื่มคอลเล็คชั่น One Piece ต้องรู้ก็คือ Sprinkle บอกว่า แต่ละแบบจะผลิตในจำนวนจำกัด และจะทยอยเปิดตัวสัปดาห์ละแบบ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป และจะจำหน่ายต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี เรียงจากโซโล, ช้อปเปอร์, อุซป, ลูฟี่, นามิ และซันจิ

จัดจำหน่ายที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ (ยกเว้นภาคใต้), Gourmet Market, Villa Market, Golden Place, B2S, และ UFM Fuji เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ หรือสั่งซื้อได้ที่  www.sprinkle-th.com          

สำหรับภาคใต้สามารถสั่งซื้อได้ทาง Shopee ค้นหา Sprinkle_officialstore

การร่วมมือ Collab ของ 2 แบรนด์ดังครั้งนี้จึงเป็นอีกกลยุทธ์ที่ทำให้ Sprinkle ต่อสู้กับคู่แข่งในตลาดน้ำดื่ม ที่โหมทั้งแพ็คเก็จจิ้งดีไซน์และโปรโมชั่นอย่างหนักหน่วง

ปีนี้บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้วจะเสียใจ

 

 


แชร์ :

You may also like