HomeBrand Move !!เผยโฉมแล้ว เย็นเย็น x DragonballZ ปล่อยพลังคลื่นเต่ากระแทกใจเต็มๆ 42 ลาย

เผยโฉมแล้ว เย็นเย็น x DragonballZ ปล่อยพลังคลื่นเต่ากระแทกใจเต็มๆ 42 ลาย

แชร์ :

เย็นเย็น Dragonball
หลังจาก BrandBuffet เคยนำเสนอ แผนการตลาดของ แบรนด์ เย็นเย็น(Yen Yen) ว่าในเดือนตุลาคม ทางแบรนด์มีแผนจะเปิดตัวแพ็กเก็จจิ้ง ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จับมือกับการ์ตูนมังงะดังอย่าง DragonballZ ในตอนนี้ทางอิชิตัน ได้ส่งข้อมูลพร้อมรูปภาพ เย็นเย็น “ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ดราก้อนบอล แซด” ทั้ง 42 ลาย มาเปิดเผยกับ BrandBuffet เป็นสื่อแรก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

DragonballZ ปั้น Wow Experience


คุณตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเย็นเย็น ไม่หยุดสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค ล่าสุด ส่งเย็นเย็น ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ดราก้อนบอล แซดที่ได้ Collaboration กับพันธมิตรระดับตำนานอย่าง

ดราก้อนบอล แซดการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 30 ปี มีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลก ตั้งแต่คนยุค 90s ที่คิดถึงโมเมนต์ตื่นเช้ามารอดูการ์ตูนออกฉายในแต่ละตอนอย่างใจจดใจจ่อ ไปจนถึงคนกลุ่ม Millennials และ Gen Z ที่เติบโตมาในยุคดิจิทัลแต่มองว่าความวินเทจระดับคลาสสิคเป็นเสน่ห์ดึงดูดที่น่าสนใจมั่นใจช่วยสร้างสีสันในตู้แช่หน้าร้านและเพิ่มความถี่ในการหยิบของลูกค้าทุกครั้งที่เห็นเพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้นำมาร์เก็ตแชร์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

สำหรับดราก้อนบอล เป็นมังงะผลงานของอาจารย์อากิระ โทริยาม่า ลงพิมพ์ในนิตยสารโชเนนจัมป์ตั้งแต่ พ.ศ. 2527 เป็นเรื่องราวของ “โกคู” ตัวเอกที่เดิมอ.โทริยาม่าได้แรงบันดาลใจมากจากเรื่องไซอิ๋ว โดยภารกิจของเขาก็คือการตามหาดราก้อนบอลให้ครบ 7 ลูกเพื่อขอพรกับเทพเจ้ามังกร ต่อมาการ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนมีภาคต่ออีกหลายภาค และทำเงินมหาศาลให้กับตัวผู้เขียนและสำนักพิมพ์ ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลทั่วโลก และนั่นทำให้อ.โทริยาม่ามีรายได้มหาศาลต่อปี เพราะนอกเหนือจากลิขสิทธิ์จากดราก่อนบอลแล้ว เขายังเป็นเจ้าของผลงาน Dr.Slump หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อหนูน้อยอาราเล่ กับเป็นผู้ออกแบบคาแร็กเตอร์ในเกม Dragon Quest อีกด้วย

เผยโฉม “เย็นเย็นxDragonballZ” 42 ลาย 

เย็นเย็น ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ดราก้อนบอล แซด จุใจด้วยแพคเกจจิ้งดีไซน์มากถึง  42 แบบให้สะสม จัดเต็มด้วยตัวละครหลักในการ์ตูนที่ขนทัพกันมาแบบแทบไม่มีตกหล่น เริ่มตั้งแต่ โกคู เบจิต้า ผู้เฒ่าเต่า คุริริน พิคโกโร่ ฯลฯ รวมถึงฉลากแบบแรร์ไอเท็ม อาทิ เทพเจ้ามังกร ฟรีสเซอร์ หยำฉา และโกคูร่างลิงยักษ์ ฯลฯ โดยทั้งหมดเป็นตัวละครที่ทุกคนรู้จักกันดีในการ์ตูนดราก้อนบอล แซด ทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคชาวไซย่า ภาคฟรีสเซอร์ ภาคเซลล์ และภาคจอมมารบู

นอกจากนี้ยังมีกิมมิคน่ารักๆ ที่โชว์ให้เห็นถึงความเข้าใจอินไซต์ของแฟนพันธุ์แท้ Dragonball นั่นก็คือดีไซน์ฉลากด้านหลัง เป็นรูปลูกแก้วเทพเจ้ามังกรที่จำนวนดาวบนลูกแก้วต่างกันในแต่ละแบบ เพื่อสะสมให้ครบ 7 ลูกแล้วขอพรตามตำนานในการ์ตูน

พร้อมเดินหน้าสร้างเอ็นเกจเม้นต์กับกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้ #YenYenGoCool ผ่านกิจกรรมการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการสร้างกระแสผ่านผู้มีอิทธิพลทางความคิดในช่องทางต่างๆ อีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้จัด เมก้า กิ๊ฟเซ็ต เย็นเย็น x ดราก้อนบอล แซด ครบ 42 แบบ ไว้เอาใจแฟนเพจ และเหล่าคอลเลคเตอร์ จะได้ไม่พลาดการสะสม การ Collaboration ครั้งสำคัญนี้อีกด้วย

YENYEN x DragonballZ 42Desgins

กิ๊ฟท์เซ็ท “เย็นเย็นxดราก้อนบอล แซด” มีครบทั้ง 42 ลาย

เย็นเย็น ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ดราก้อนบอล แซด ทั้ง 42 แบบ ที่ผลิตและจัดจำหน่ายเป็นพิเศษช่วงปลายปี 2563 นี้เท่านั้น มี 3 รสชาติ ได้แก่ จับเลี้ยง เก๊กฮวย และเย็นเย็น สูตรใหม่เย้นนนเย็นในขนาด 400 มล. ราคา 15 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like