HomeDesignตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สรรค์สร้างแรงบันดาลด้วยน้ำดื่มสปริงเคิล

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สรรค์สร้างแรงบันดาลด้วยน้ำดื่มสปริงเคิล

แชร์ :

ในปีที่ผ่านมาหลังจากที่น้ำดื่มสปริงเคิล เป็นผู้นำในการนำแรงบันดาลใจ มาต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการออกขวดสปริงเคิลดีไซน์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากผลึกน้ำแข็งที่มีความสวยงามหมือนกับผลึกเพชร สื่อให้เห็นถึงความสดชื่น ที่มาพร้อมกับความหรูหราและทันสมัย  การันตีความงามและความคิดสร้างสรรค์ ได้จากรางวัล Best of the Best ในปี 2014 จากเวทีออกแบบระดับโลก Red Dot Design Award นั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune



ในปีนี้สปริงเคิลต่อยอดแรงบันดาลใจใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้นผ่านแคมเปญ The Journey of Living an Inspired Life โดยสร้างสรรค์ Sprinkle Limited Collection ขวดน้ำดื่ม Sprinkle ที่ผลิตมาเป็นพิเศษ เพื่อส่งต่อ แรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ มาให้ทุกคนได้ดื่มด่ำและต่อยอด ความคิดสร้างสรรค์

โดย คุณกฤตวิทย์ เลาหธนาพร กรรมการบริหาร น้ำดื่มสปริงเคิล พูดถึงจุดเริ่มต้น ของ Sprinkle Limited Collection ขวดน้ำรูปทรงเพชร ได้รับการต่อยอดโดยลวดลายอันละเอียด ที่ให้ความรู้สึกหรูหราพร้อมทั้ง ยังคงความ เรียบ เท่ห์ ในแบบ Sprinkle กลายเป็นโฉมใหม่ล่าสุดของ Sprinkle Limited Collection

นอกจากความสวยงามของกราฟฟิคแล้ว ยังคงลงรายละเอียดในทุกขั้นตอน ในแง่ของการผลิต มีการทดลองวัสดุ และเทคนิคการพิมพ์กว่า 8 เดือน จนเลือกใช้วัสดุฟรอยด์ชนิดพิเศษนำเข้า จากอิตาลี ซึ่งน้ำดื่ม sprinkle เป็นแบรนด์แรก และเป็นครั้งแรก ที่นำเทคนิคการพิมพ์ฟรอยด์มาใช้พิมพ์ ฉลากกับขวดพลาสติก PET โดยการหุ้มขวดทั้งขวด ซึ่งโดยปกติ การพิมพ์ฟรอยด์จะใช้กับขวดแก้ว และจะใช้แค่ พื้นที่เล็กๆ เช่น Logo เท่านั้น เนื่องจากการควบคุมอุณหภูมิในการอบฟรอยด์ ด้วยความร้อนเป็นสิ่งที่ยากมาก ๆ การออกแบบ ลวดลายของฟรอยด์และพื้นที่ว่าง ต้อง balance และเหมาะสมกันมากๆ และต้องคำนึงถึงอัตราการหดตัวกับ รูปทรงของขวด Sprinkle อีกด้วย

นอกจาก Sprinkle Limited Collection แล้ว แคมเปญ The Journey of Living an Inspired Life ในปีนี้ยังส่งต่อแรงบันดาลใจจากสิ่งที่มีอยู่รอบตัว โดยผ่าน 5 กิจกรรมที่อยู่ในชีวิตประจำวันอย่าง Work, Play, Eat, Live และ Travel เพื่อแสดงให้เห็นว่า ทุกคนสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะมีอาชีพ อะไรหรืออยู่ที่ไหน และสามารถมีความฝันได้มากกว่า 1 อย่าง โดยไม่จำเป็นต้อง เป็นเรื่องเดียวกัน ขอเพียงแค่มีแรงบันดาลใจ และ Passion โดยเล่าผ่าน MASTERY คนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา จากวงการต่างๆ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ของการ ใช้แรงบันดาลใจ จนประสบความสำเร็จในการทำสิ่งที่รัก ผ่านการทำ Lifestyle Workshop อย่างเช่น

คุณแบงค์ ปรีดากร เมธเกรียงชัย จากแบรนด์ RAMS Handmade Accessories เข็มกลัดติดปกแบรนด์และสูทสำหรับผู้ชาย ที่ชีวิตอีกด้านเป็น Marketer บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่ชื่นชอบแฟชั่นและงาน Design มองว่าน้ำดื่ม Sprinkle เป็นน้ำที่สร้างแรงบันดาลใจ จาก Design ขวด Sprinkle ทำให้เห็นความเป็นไป ได้ในการที่เรา สามารถใช้ Passion สร้างความสำเร็จ

หรือร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นอย่าง MADE for MOUTH ที่เกิดขึ้นโดยสาวผู้มี Passion ต่อเรื่องอาหารและแฟชั่น คุณมิลค์ ณิชา หวังเรืองสถิตย์ ที่นอกจากจะมี Passion ในการทำอาหารจนเปิดร้านอาหารและของหวานแนวฟิวชั่นเก๋ ถึงสามสาขา ในจังหวัดพิษณุโลกแล้วยังมีชีวิตอีกด้าน ในการทำกิจการหลักเกี่ยวกับวัสดุและ การก่อสร้าง เห็นว่า Sprinkle เป็นน้ำดื่มที่สร้างสรรค์และมี Passion แบบเดียวกันจึงนำ Sprinkle ไปใช้ในการทำอาหารและเครื่องดื่ม สุดพิเศษ “Sprinkle Fruit Ice Cube” ที่จะนำมาเสิร์ฟเฉพาะหน้าร้อนนี้ ที่ Sprinkle Deli Truck เท่านั้น

และคนสุดท้าย คุณเอ๋ พรรณธร บุญมหิทธิสุทธิ์ Fashion Editor นิตยสาร ELLE ที่มี lifestyle สุดเก๋ในสายแฟชั่น นอกจากนั้นยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง และผู้บริหาร Creative Organize & Party Planner อย่าง Momentum S อีกด้วย โดยคุณเอ๋สามารถสะท้อน ภาพลักษณ์ของขวด Sprinkle Limited Collection ที่มีความ สวย แพง และเก๋เท่ห์ โดยมองว่า จากที่ได้เห็นดีไซน์ ของขวด Sprinkle Limited Collection แล้ว ทำให้นึกถึง ผู้หญิงที่มีสไตล์ชัดเจน ออกจะเป็นผู้หญิงที่มีความโมเดิร์น สมาร์ท ถ้าจะให้เปรียบเทียบ เป็นการแต่งตัว ของผู้หญิง คงทำให้นึกถึง Tilda Swinton นักแสดง, นางแบบ, หรือแม้แต่ การเป็น Muse ของแฟชั่นให้กับแบรนด์ต่างๆ ที่มีทั้งความเท่และคูล อยู่ในขณะเดียวกัน ดังนั้น Sprinkle Limited Collection นี้ที่มีถึง 4 สี สามารถเป็น Muse ให้กับวงการน้ำดื่มได้ทีเดียว

พบกับ Sprinkle Limited Collection ได้ที่ 7 Eleven ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ในราคาเดิมเพียงแค่ 7 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป 

สามารถสั่งซื้อน้ำดื่มสปริงเคิลได้ที่ 

โทร. 02-712-7272 กด 2

LINE: ID: SPRINKLEWATER


แชร์ :

You may also like