HomeBrand Move !!สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ “สั่งกาแฟล่วงหน้า” ผ่านมือถือ เริ่มต้น 28 สาขา

สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ “สั่งกาแฟล่วงหน้า” ผ่านมือถือ เริ่มต้น 28 สาขา

แชร์ :

starbucks สตาร์บัคส์ Mobile order pay 3

มาถึงไทยแล้ว สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัว “Mobile Order & Pay” ฟีเจอร์ใหม่ให้ลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่มและอาหารจากร้านสตาร์บัคส์บนแอปพลิเคชัน Starbucks® Thailand แถมชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ได้ล่วงหน้า จากนั้นมารับรายการที่สั่งได้ที่ตรงเคาน์เตอร์ที่ร้านสตาร์บัคส์ได้เลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยลูกค้าที่จะใช้ฟีเจอร์นี้ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand และสมัครสมาชิก Starbucks® Rewards เอาไว้ก่อน จากนั้น ก็สามารถกดสั่งเครื่องดื่ม หรือขนมได้ล่วงหน้า และสามารถ Customize เครื่องดื่มได้ตามความต้องการเหมือนการมาสั่งเองกับบาริสต้า ไม่ว่าจะเป็นการเลือกขนาดของเครื่องดื่ม ประเภทของนม และท็อปปิ้งต่าง ๆ และรับสินค้าได้ที่เคาน์เตอร์ (สะสมดาวได้ด้วย)

starbucks สตาร์บัคส์ Mobile order pay 4

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะได้เปิดตัว Mobile Order & Pay ฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ในวันนี้ และขอเชิญชวนให้ลูกค้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดล่วงหน้าก่อนจะมาถึงที่ร้าน และชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นแบบ Contactless รวมไปถึง Customize เครื่องดื่มที่ชอบได้ตามต้องการในทุกช่วงเวลาของวัน ฟีเจอร์ใหม่นี้เป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ที่มองหาความรวดเร็วและสะดวกสบาย แม้ยามเร่งรีบ ก็สามารถมารับเครื่องดื่มและขนมโดยตรงที่เคาน์เตอร์ได้เลย”

starbucks สตาร์บัคส์ Mobile order pay

นอกจากนั้น การยืนยันตัวตนภายในแอปจะเป็นการล็อกอินแบบ Biometric (สแกนม่านตา ใบหน้า หรือลายนิ้วมือ ขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นในสมาร์ทโฟน) เพื่อความปลอดภัยในการชำระเงิน รวมถึงการให้ลูกค้าสามารถชำระเงินแบบ Contactless ที่ร้านสตาร์บัคส์ เติมเงิน ค้นหาร้านสตาร์บัคส์ และรับข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้อีกด้วย

สำหรับฟีเจอร์ดังกล่าวจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป ในร้านสตาร์บัคส์ 28 สาขาทั่วประเทศ และจะขยายบริการไปสู่กว่า 200 สาขาภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android และสมัครสมาชิก Starbucks® Rewards บนแอปก่อน จึงจะเริ่มใช้ฟีเจอร์ใหม่ได้ หรือหากถนัดใช้ LINE ก็สามารถเพิ่มเพื่อน Starbucks LINE Official (@StarbucksThailand) บนแอปพลิเคชั่น LINE และกดที่เมนู Mobile Order & Pay เพื่อเข้าใช้ฟีเจอร์ได้เช่นกัน


แชร์ :

You may also like