HomePR News“เซ็นทรัล วิลเลจ” จัดแคมเปญหั่นราคาแบรนด์ดังสูงสุด 90% กระตุ้นจับจ่าย 1,000 ล้าน [PR]

“เซ็นทรัล วิลเลจ” จัดแคมเปญหั่นราคาแบรนด์ดังสูงสุด 90% กระตุ้นจับจ่าย 1,000 ล้าน [PR]

แชร์ :

“เซ็นทรัล วิลเลจ” ผนึกแบรนด์ดัง 130 ร้านค้า ฝ่าวิกฤตโควิด-19 จัดแคมเปญ Super Brand Grand Sale หั่นราคา 35-90% ตลอด 2 เดือนเต็ม ดึงนักช้อปจับจ่ายหนุนเม็ดเงินสะพัด 1,000 ล้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูนสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าหลังจากภาครัฐปลดล็อกดาวน์ให้เปิดห้างได้  เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตจึงจัดแคมเปญครั้งใหญ่ลดราคาให้คนไทยช้อปในประเทศในสินค้าราคาประหยัด Super Brand Grand Sale’ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2563 ลดสูงสุด 90% และเพื่อช่วยร้านค้าเร่งระบายสินค้าที่อาจจะชะลอในช่วง 2 เดือน พร้อมโปรโมชั่น on-top กระตุ้นคนไทยให้มาช่วยกัน ช้อปเพื่อสร้างเงินสะพัดให้เศรษฐกิจหมุนเวียน

โดยคาดว่าใน 2 เดือนนี้ จะสร้างเงินสะพัดได้กว่า 1,000 ล้านบาทจากทั้ง physical & online store

สำหรับแคมเปญ Super Brand Grand Sale ลดราคา 35-90%  มีสินค้า Weekly WOW Price ราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 990 บาททุกสัปดาห์ ตลอด 2 เดือนเต็ม (มิถุนายน-กรกฏาคม) พร้อม cash voucher on-top สำหรับสมาชิกเดอะ 1 เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์ประจำสัปดาห์ ครบ 12,000 บาท รับฟรี 500 บาท  และพิเศษสำหรับวันที่ 19-25 มิถุนายน รับฟรีเพิ่มเป็น 1,000 บาท หรือเมื่อช้อปแบรนด์อื่นๆ ครบตามเงื่อนไข รับฟรี cash voucher มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 40,000 บาท, รับฟรี 2,000 บาท เมื่อช้อปครบ 60,000 บาท, รับฟรี 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 150,000 บาท นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นยิ่งช้อปยิ่งลด รับส่วนลด on-top เพิ่มเติม เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขของแต่ละร้านค้า และรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 12%

ในช่วงโควิดที่ผ่านมา เซ็นทรัล วิลเลจ สามารถเปิดให้บริการแค่บางส่วน แต่ยังดึงลูกค้ามาใช้บริการได้ ผ่านบริการ Drive-thru pick-up ที่ช่วยสร้างยอดขายให้ร้านค้ากลุ่ม luxury fashion และ cosmetics ได้เป็นอย่างดี โดยกว่า 60% ของกลุ่มลูกค้าคือคนที่อยู่ในรัศมี 15 กม. และมีกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้ออาศัยอยู่ในหมู่บ้านระดับกลางและไฮเอนด์ในเขตบางนา และประเวศ

เซ็นทรัล วิลเลจ ถือเป็นลักชัวรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรก มีแบรนด์ดัง 130 ร้านค้า ในจำนวนนี้เป็น Exclusive Brands  67 แบรนด์เฉพาะที่เซ็นทรัล วิลเลจ มีสินค้าครอบคลุมทุก category ทั้งแบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เข็มขัด เครื่องหนัง เครื่องประดับ รวมถึงแอคเซสซอรี่อื่นๆ อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ในครัว อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เสื้อผ้าเด็ก ของเล่น ธนาคาร

รวมทั้งคาเฟ่ อาทิ Starbucks, Red Diamond, Sushi Hiro, Bonchon, A Pink Rabbit Cake Cafe, Fuji, แหลมเจริญ, Café Amazon, MK Restaurant, ชาตรามือ, Swensen’s, ลาวญวน, April’s Bakery, Krispy Kreme, Tops Market และศูนย์อาหาร Food Village กับเมนูราคาพิเศษ 25 บาททุกวันและเมนูอาหารปกติ ลดราคาพิเศษ 20% ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563


แชร์ :

You may also like