HomeADดูกันซึ้ง ๆ หนังขอบคุณ “Superhero” ทั่วโลก จาก Coca-Cola

ดูกันซึ้ง ๆ หนังขอบคุณ “Superhero” ทั่วโลก จาก Coca-Cola

แชร์ :


ถือเป็นอีกหนึ่งคลิปประทับใจจาก Coca-Cola ที่ออกมาขอบคุณซูเปอร์ฮีโร่ ผู้อยู่แนวหน้าในสถานการณ์ Covid-19 ทั่วโลก โดยการใช้ฟุตเทจที่เป็นคลิปเหตุการณ์จริง ทั้งไวรัลและภาพต่าง ๆ ที่มีการแชร์กันในโซเชียลมีเดีย ร่วมกับเพลง Superhero ของ The Script

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คลิปดังกล่าวเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกของเราในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 โดยเริ่มต้นจากภาพในด้านลบของการกักตุนสินค้า หรือคนที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนจะเผยให้เห็นถึงภาพอีกด้านที่เต็มไปด้วยความหวัง และพลังด้านบวกที่กระจายอยู่ตามที่ต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลกแม้ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่

การที่หนังใช้ภาพส่วนหนึ่งจากเหตุการณ์จริงทำให้เราเข้าถึงสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ไม่ยาก ซึ่งตัวหนังทำขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณฮีโร่ผู้อยู่เบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานต่าง ๆ หรือคนที่ทำงานด้านบริการที่ยังคงให้ความช่วยเหลือคนอื่น ๆ อย่างแข่งขัน ไปจนถึงคนธรรมดาทุกคนที่ทำตามมาตรการต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด เพื่อเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

https://www.youtube.com/watch?v=fp6UZ_I4zj0

สำหรับชื่อเต็ม ๆ ของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้คือ ‘For the Human Race’ สร้างโดย Merdeka LHS, Dentsu Group Malaysia

Pratik Thakar ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จาก Coca-Cola กล่าวว่า “เราขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือต่อผู้ที่ทำให้เราทุกคนปลอดภัย โดยเฉพาะผู้ที่อยู่แนวหน้าทุกคน การกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ทุกท่านได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการทำเพื่อส่วนรวม นี่จึงเป็นโฆษณาอีกหนึ่งชิ้นที่เราต้องการทำเพื่อขอบคุณผู้ที่มอบพลังบวก พลังความสามัคคี และพลังแห่งความเอื้ออาทรเหล่านั้น”

Source


แชร์ :

You may also like