HomeSponsored5 ฟีเจอร์เด็ด dtac app ง่าย ครบ จบในแอปฯเดียว ทำทุกอย่างได้ ไม่ต้องออกจากบ้าน

5 ฟีเจอร์เด็ด dtac app ง่าย ครบ จบในแอปฯเดียว ทำทุกอย่างได้ ไม่ต้องออกจากบ้าน

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ท่ามกลางวิกฤติไวรัส Covid-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในประเทศไทย ปรากฏการณ์นี้กำลังสร้างความเปลี่ยนแปลงชนิดหน้ามือเป็นหลังมือกับพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการต้องเปลี่ยนมาทำงานแบบ Work From Home, การใช้ชีวิตบนวิถีแห่ง Social Distancing หรือแม้กระทั่งการได้เห็นห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อที่เคยเปิดจนดึกดื่นต้องปิดตัวเป็นการชั่วคราวอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

แน่นอนว่าในมุมของผู้ให้บริการโทรคมนาคม เมื่อพื้นที่ให้บริการในห้างสรรพสินค้าไม่อาจทำหน้าที่สร้างประสบการณ์ได้ดีเหมือนเดิม หรือถึงแม้จะมีการอนุญาตจากกระทรวงมหาดไทยให้เปิดศูนย์บริการได้ตามปกติก็ตาม แต่การเดินเข้าไปในห้างมืด ๆ เพื่อเข้าไปถึงศูนย์บริการก็อาจจะลำบากอยู่ไม่น้อย สถานการณ์เช่นนี้จึงทำให้แบรนด์ที่มีช่องทาง “ออนไลน์” และสามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีได้กลายเป็นโอกาสทองขึ้นมาทันที และหนึ่งในแบรนด์ที่คว้าโอกาสนี้ไว้ไดก็คือ dtac  กับความพิเศษที่ซ่อนอยู่ในแอปมากมาย แถมสามารถใช้ได้ทั้งลูกค้าแบบเติมเงิน และลูกค้ารายเดือนด้วย ส่วนจะมีฟีเจอร์อะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. บริการเช็กยอด ใช้ไปเท่าไหร่ รู้กันทันที

เรียกว่าเป็นความสะดวกของจริงที่แค่เปิดแอปเข้ามาก็รู้แล้วว่าแพ็กเกจหลักที่ใช้คืออะไร ใช้งานไปแล้วเท่าไหร่ เหลือเน็ต และค่าโทรอีกเท่าไหร่ (ยอดเน็ตที่ใช้ไม่หมดทบมาจากเดือนที่แล้วก็โชว์ให้เห็นกันชัด ๆ ใน dtac app ด้วยเช่นกัน) นอกจากนั้น ยังมีประวัติการใช้งานให้ดูย้อนหลังด้วยว่าเราเคยโทรหาใคร ใช้อินเทอร์เน็ตไปมากแค่ไหน ส่ง sms หรือเปล่า เรียกว่าโปร่งใสกันแบบสุด ๆ

2. ปรับแพ็กให้โดนใจ AI ช่วยได้

ส่วนใครที่อยากปรับเปลี่ยนแพ็กเกจให้โดนใจยิ่งกว่าเดิม สามารถเข้าไปที่เมนูแพ็กเกจ ซึ่งจะเจอข้อเสนออื่น ๆ เพิ่มเติม และแต่ละคนก็อาจได้รับข้อเสนอที่แตกต่างกัน (Personalization) เพื่อให้ตรงกับพฤติกรรมการใช้งาน เหตุที่ทำได้ลึกขนาดนี้ทาง dtac เผยว่าเป็นความสามารถของ AI ในการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเรา และเสนอราคาที่เหมาะสมกับการใช้งานมาให้นั่นเอง

3. จ่ายบิล ง่ายๆ แค่ไม่กี่คลิก

ต้องบอกว่าการจ่ายบิลใน dtac app เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ง่ายมาก ๆ โดยมี 2 ช่องทางให้เราเลือกกัน นั่นคือ จ่ายผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิท/เอทีเอ็ม หรือจะจ่ายผ่านแอปพลิเคชันของธนาคาร (มี 5 ธนาคารให้เลือกคือ ไทยพาณิชย์ กรุงไทย กรุงศรีอยุธยา กรุงเทพ และกสิกรไทย) ซึ่งถ้าหากเราเลือกจ่ายผ่านบัตร ระบบก็จะมีช่องให้กรอกหมายเลขบัตร ชื่อ เดือนและปีที่บัตรหมดอายุ และรหัสหลังบัตร

แต่ถ้าเลือกจ่ายผ่านแอปฯธนาคาร ระบบก็จะพาเราข้ามไปยังแอปพลิเคชันของธนาคารนั้น ๆ ให้ทันที เรียกว่าแค่ไม่กี่คลิก ก็จ่ายบิลเรียบร้อยแล้ว

4. เติมเงินเท่าไหร่ก็ได้ มีให้เลือกตั้งแต่ 20 – 1,000 บาท หรือเติมให้เพื่อนก็ยังได้นะ

สำหรับใครที่ต้องเติมเงิน จะเติมให้ตัวเอง เติมให้พ่อแม่ เติมให้เพื่อน ก็ทำได้ผ่าน dtac app เช่นกัน โดยเข้าไปที่เมนู “อื่น ๆ” ถ้าเราใช้บริการแบบ Prepaid จะพบเมนู “เติมเงิน” เราก็เพียงกรอกหมายเลขที่ต้องการลงไป เลือกจำนวนเงินที่ต้องการ ตั้งแต่ 20 – 1,000 บาท จากนั้นระบบจะพาเราไปจ่ายเงินตามช่องทางที่เราสะดวก ซึ่งแน่นอนว่าก็มี 2 ช่องทางให้เลือกอีกเช่นเคยกับจ่ายผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิท/เอทีเอ็ม หรือจะจ่ายผ่านแอปพลิเคชันของธนาคาร เท่านี้ก็สามารถเติมเงินได้เรียบร้อยแล้ว

ส่วนใครที่ใช้บริการระบบรายเดือน และอยากจะเติมเงินให้คนอื่น ๆ ก็สามารถเลือกไปที่เมนู “เติมเงินให้เบอร์ดีแทค” เมื่อเข้าไปจะพบว่ามีช่องให้กรอกหมายเลข เลือกจำนวนเงินที่ต้องการ เลือกช่องทางการชำระเงิน ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยเช่นกัน

5. รับสิทธิพิเศษมากมายจาก dtac reward

สุดท้ายคือความพิเศษอย่าง dtac reward ที่มีแคมเปญสุดคุ้มออกมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในช่วงที่การออกจากบ้านเป็นเรื่องที่เราต้องคิดแล้วคิดอีก ตอนนี้ dtac rewad จึงมอบส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่าน 3 แอปพลิเคชัน (GET, Foodpanda และ Skootar) ภายใต้แคมเปญ #ตามใจปากทุกวันศุกร์ นอกจากนี้ยังจัดดีลออนไลน์ พร้อมส่วนลดมากมายมาฝากกัน เรียกว่าตอบโจทย์การ Work From Home กันสุด ๆ สำหรับการเข้ารับสิทธิ์ก็เพียงกดเข้าเมนู dtac reward เลือกดีลที่ต้องการ (Dining, Cafe/Dessert, Travel, Lifestyle & Beauty, Online หรือจะเลือกที่ระบบแนะนำให้ก็ได้) จากนั้น ก็กดรับสิทธิ์แล้วอร่อยกับเมนูโปรดได้เลย

ทั้งหมดนี้ จะเห็นได้ว่า แม้ในช่วง Covid-19 จะทำให้เราไม่สะดวกที่จะออกจากบ้าน แต่ก็มิใช่ปัญหา เพราะเราสามารถเข้าไปในแอปฯ dtac และทำกิจกรรมสำคัญอย่างการเช็คยอด จ่ายบิล เติมเงิน ซื้อแพ็กเกจเพิ่ม หรือรับสิทธิ์ dtac reward ได้ง่ายดายเหมือนเดิม แถมพิเศษสุด ๆ ตอนนี้ถ้าใครโหลด แล้วเปิดใช้งานครั้งแรก รับเน็ต 1 GB ใช้งานได้ 30 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้เท่านั้นนะ แถมยังรับสิทธิ์ได้ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าแบบเติมเงิน หรือรายเดือนด้วย

โหลด dtac app คลิก >>  https://uk5yk.app.goo.gl/jNns

วิธีการใช้งานแอป คลิก >>  http://dtac.co.th/s/61GFB

 


แชร์ :

You may also like