HomeBrand Move !!Nissin ส่ง “ข้าวปั้นปลอม” สยบคำถามเพื่อนร่วมงาน – เจ้านาย สายเผือก

Nissin ส่ง “ข้าวปั้นปลอม” สยบคำถามเพื่อนร่วมงาน – เจ้านาย สายเผือก

แชร์ :

ต้องยอมรับว่าญี่ปุ่นเป็นชาติที่มีอะไรแปลก ๆ ให้ชาวโลกประหลาดใจอยู่เสมอ โดยล่าสุด มีการเปิดตัว “ข้าวปั้นปลอม” ของค่าย Nissin ที่ทำออกมาได้ไม่ต่างจากข้าวปั้นที่วางขายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป เพียงแต่มันกินไม่ได้เท่านั้นเอง แถมหากรู้ที่มาของการผลิตข้าวปั้นปลอมก้อนนี้ เชื่อว่าหลายคนจะยิ่งอึ้งเข้าไปใหญ่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Nissin บอกว่า พวกเขาเรียกเจ้าสินค้าข้าวปั้นปลอมนี้ว่า “โอนิกิริ” กันตรง ๆ นี่แหล่ะ แต่พวกเขาเลือกที่จะใช้คำว่า 置にぎり ในการเขียนแทน ซึ่งตัว มีความหมายว่า “วางเอาไว้” ซึ่งหมายความว่า มันคือ “โมเดล” สำหรับวางเอาไว้บนโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะอาหาร เพื่อป้องกันเพื่อนร่วมงานสายเผือกที่คอยจ้องจะติติงว่าคุณกินน้อยเกินไปหรือเปล่า, กำลังลดน้ำหนักอยู่ไหม ฯลฯ นั่นเอง

แต่ถ้าใครไม่ได้มีปัญหาเรื่องน้ำหนักให้เพื่อนในออฟฟิศต้องอยากรู้อยากเห็น ทาง Nissin บอกว่าเจ้าข้าวปั้นปลอมนี้ยังมีประโยชน์ด้านอื่น ๆ พ่วงเข้ามาด้วย นั่นคือเอาไว้เป็น “ยันต์กันหัวหน้าเรียกใช้งานช่วงพักเที่ยง” เพราะการมีข้าวปั้นตั้งอยู่บนโต๊ะ ทำให้คนอื่นเข้าใจได้ว่า คุณยังรับประทานอาหารไม่เสร็จ เขาก็จะไม่กล้าเข้ามาเรียกใช้นั่นเอง

Nissin ยังบอกอีกว่า ถ้าใครชอบหม่ำบะหมี่ถ้วยของ Nissin ตอนพักเที่ยง ก็สามารถใช้ข้าวปั้นปลอมนี้วางทับบนถ้วยบะหมี่ เพื่อให้เส้นสุกได้รวดเร็วขึ้นก็ได้

สำหรับใครที่อยากได้ข้าวปั้นก้อนนี้ ทาง Nissin บอกว่า มีแผนจะจับสลากแจกฟรีจำนวน 100 ชิ้นผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยสามารถกรอกใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มีนาคม 2020 นับว่าเป็นเกมสร้างแบรนด์ที่แสดงออกให้เห็นว่า Nissin อยู่เคียงข้างและเข้าใจอินไซต์เหล่าพนักงานออฟฟิศแบบถึงทรวงจริง ๆ

Source


แชร์ :

You may also like