HomeBrand Move !!Apple Card ยืดเวลาชำระหนี้เดือนมีนาคมให้ลูกค้า ถ้าได้รับผลกระทบจาก Covid-19

Apple Card ยืดเวลาชำระหนี้เดือนมีนาคมให้ลูกค้า ถ้าได้รับผลกระทบจาก Covid-19

แชร์ :

ได้ใจลูกค้าไปอีก Apple ประกาศยืดเวลาการชำระหนี้ Apple Card ให้ลูกค้าในเดือนมีนาคมโดยไม่คิดดอกเบี้ย หากลูกค้าไม่สามารถชำระได้เนื่องจากได้รับผลกระทบจาก Covid-19

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผู้ที่ออกมาเปิดเผยว่ามีโปรแกรมดังกล่าวคือ 9to5Mac ที่ระบุว่า Apple มีการส่งอีเมลให้กับผู้ถือบัตร Apple Card โดยมีใจความดังนี้

We understand that the rapidly-evolving COVID-19 situation poses unique challenges for everyone and some customers may have difficulty making their monthly payments. Apple Card is committed to helping you lead a healthier financial life.

Should you need assistance, please click here to be connected to Apple Card support via Messages and enroll in our Customer Assistance Program, which will allow you to skip your March payment without incurring interest charges.

โดยหากสังเกตข้อความในอีเมล Apple ได้ยืนยันถึงเจตนารมย์เดิมของบริษัทที่ต้องการให้ลูกค้ามีสถานภาพทางการเงินที่ดี จึงนำไปสู่การยื่นข้อเสนอความช่วยเหลือทางการเงินในลักษณะดังกล่าวผ่าน Customer Assistance Program ของบริษัทนั่นเอง

อย่างไรก็ดี Apple ได้มีการเปลี่ยนรูปแบบการทำงานหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปิดสาขา ที่อยู่นอกสหรัฐอเมริกา ทั้งหมดจนถึงวันที่ 27 มีนาคมเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ Covid-19 รวมถึงเปลี่ยนรูปแบบการจัดงาน WWDC ไปสู่การจัดงานแบบออนไลน์ด้วย

Source


แชร์ :

You may also like