HomeBrand Move !!SUZUKI ฉลองใหญ่ 100 ปี ปรับราคา CELERIO เริ่มต้นเพียง 318,000 บาท

SUZUKI ฉลองใหญ่ 100 ปี ปรับราคา CELERIO เริ่มต้นเพียง 318,000 บาท

แชร์ :

นับเป็นค่ายรถยนต์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ซูซูกิ” เพราะนับตั้งแต่เปิดตัว Suzuki SWIFT ออกสู่ตลาดก็เรียกได้ว่าสร้างความสั่นสะเทือนไปทั่ววงการ ทั้งยังประสบความสำเร็จจนก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์หัวตารางในกลุ่ม Eco car มาปีนี้ ซูซูกิ ยังแรงไม่หยุด ส่งแคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีสุดยิ่งใหญ่ เพื่อตอบแทนทุกการสนับสนุนที่ดีเสมอมา ด้วยโปรโมชั่นราคา “ซูซูกิ เซเลริโอ” (CELERIO) สุดโดนแบบใจทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ย้อนตำนานความสำเร็จ 100 ปี “ซูซูกิ”

ก่อนหน้าที่ “ซูซูกิ” จะเป็นยักษ์ผู้ผลิตรถยนต์ที่ครองใจคนรักรถทั่วโลกมายาวนานนับ 100 ปี ซูซูกิเริ่มต้นจากการดำเนินธุรกิจด้านทอผ้า เมื่อปี 2463 จากนั้นได้ผันตัวมาเป็นผู้ผลิตรถยนต์ในปี 2498 โดยรถยนต์รุ่นแรกที่ผลิตขึ้นเริ่มจากการผลิตรถยนต์ตามความต้องการลูกค้า เช่น รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ไปจนถึงคอมแพ็คคาร์ขนาดใหญ่ กระทั่งกิจการเติบโต จึงมีการขยายกิจการออกไปประเทศต่าง ๆ มากมาย

แม้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอาจจะมีขวากหนามที่ทำให้ธุรกิจเดินสะดุดบ้าง ทว่ากว่า 1 ศตวรรษที่ผ่านมา ซูซูกิมีการปรับตัวให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคตลอดเวลา ทั้งยังให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะออกแบบและผลิตรถยนต์ให้ทันสมัย สมรรถนะดี และมีความปลอดภัยชั้นยอด โดยคำนึงถึงคุณภาพ ความคุ้มค่า และประหยัด ตรงต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง จึงทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของซูซูกิมาจนถึงทุกวันนี้

สำหรับประเทศไทย ซูซูกิได้สยายปีกเข้ามาดำเนินธุรกิจในปี 2551 โดยเริ่มต้นประกอบรถยนต์ประหยัดพลังงาน (Eco Car) เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ รุ่นแรก คือ Suzuki SWIFT, Suzuki CELERIO และ Suzuki CIAZ นอกจากนี้ ยังมีการนำเข้ารถยนต์มาจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ Suzuki ERTIGA และ Suzuki CARRY ซึ่งสามารถสร้างการยอมรับและครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด จะเห็นได้จากตัวเลขยอดขายรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี

โปรโมชั่นเหนือใคร ฉลอง 100 ปี ลดแบบจัดหนัก เอาใจคนรักรถอีโคคาร์

จากความสำเร็จดังกล่าว ส่งผลให้ในโอกาสครบ 100 ปี ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ซูซูกิ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ พร้อมทั้งขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์ของซูซูกิด้วยดีเสมอมา ด้วยการ ปรับราคาจำหน่ายรถยนต์ CELERIO เริ่มต้นเพียง 318,000 บาท เพื่อให้คนรักรถอีโคคาร์สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้น

แค่นั้นยังไม่พอ เพราะซูซูกิยังเพิ่มสติกเกอร์ และ Emblem 100 ปี รวมถึงมอบส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท พร้อมกับประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลา 3 ปีอีกด้วย

และเหตุผลสำคัญที่เลือก CELERIO มาจัดแคมเปญสุดพิเศษในครั้งนี้ เพราะความโดดเด่นที่เกินตัว โดยเป็นรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพ เครื่องยนต์ 1,000 ซีซี ให้กำลังและความคล่องตัวสูง มีสมรรถนะการขับที่ดี ขณะที่อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงมั่นใจว่าน่าจะตอบโจทย์คนรักรถได้เป็นอย่างดี และเมื่อผนวกกับการราคาสุดเร้าใจ ทำให้เชื่อว่าจะช่วยให้เข้าถึงคนรักรถได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับแคมเปญการปรับราคาจำหน่ายรถยนต์ CELERIO เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 100 ปี “ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น” ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ ใครที่กำลังมองหารถยนต์คันเล็กที่มีสมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยม ปลอดภัยในราคาเบา ๆ CELERIO เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คนรักรถไม่ควรมองข้าม

 


แชร์ :

You may also like