HomeBrand Move !!ตามดู Starbucks Reserve Roastery ชิคาโก้ สาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร้านกาแฟขนาด 5 ชั้น

ตามดู Starbucks Reserve Roastery ชิคาโก้ สาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร้านกาแฟขนาด 5 ชั้น

แชร์ :

สตาร์บัคส์ (Starbucks) เปิดตัวร้านที่ใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในรูปแบบของ Starbucks Roastery โชว์การคั่วกาแฟสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้เห็นกันจะๆ โดยตั้งอยู่ในอาคารสูง 5 ชั้น คิดเป็นพื้นที่ 35,000 ตารางฟุต บนถนน Chicago’s Michigan Avenue และ Erie Street

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในสตาร์บัคส์สาขานี้ใช้พนักงานทั้งสิ้นราว 200 คน นอกเหนือจากเสิร์ฟกาแฟแล้ว ยังมีบาร์ และค็อกเทล รวมทั้งเมนูอาหารและขนมที่แปลกกว่าสตาร์บัคส์สาขาทั่วไปควบคุมโดย Princi แบรนด์ร้านอาหารอิตาเลี่ยนระดับไฮ-เอนด์ และที่เป็นไฮไลต์ก็เช่น barrel-aged coffee (กาแฟในถังหมักวิสกี้), ไอศกรีมเจลลาโต้ที่ใช้กระบวนการไนโตรเจนเหลว

การตกแต่งสาขาชิคาโก้ ใช้เวลาถึง 1 ปีในการรีโนเวทอาคารของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ Crate and Barrel ให้กลายเป็นร้านกาแฟสไตล์ industrial-chic โดยเป็นสาขา Starbucks Reserve Roastery แห่งที่ 6 ต่อจาก ซีแอตเทิ้ล (2014), เซี่ยงไฮ้(2017), มิลาน (2018), นิวยอร์ค(2018), และโตเกียวที่เพิ่งเปิดไปในปีนี้

บรรยากาศวันแรกที่เปิดสาขาแห่งนี้มีลูกค้าไปรอต่อคิวยลโฉมสาขาใหม่ตั้งแต่ตีสี่ครึ่ง รวมแล้วมีผู้ที่ต่อคิวยาวถึง 1 พันคน ทั้งๆ ที่ร้านมีกำหนดเปิดในเวลา 9.00 น. และเมื่อผู้จัดการสาขา Shauna McKenzie Lee เปิดประตูร้านตอน 8.55 น. และภายในระยะเวลา 20 นาที ลูกค้าทั้งหนึ่งพันคนก็เข้าไปชิมกาแฟ และถ่ายรูปกันจนเต็มร้าน

และก็คล้ายกับปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นที่สาขาเซี่ยงไฮ้และโตเกียว นั่นก็คือ “ร้านกาแฟสตาร์บัคส์” แห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองไปแล้วววววว


แชร์ :

You may also like