HomeBrand Move !!เนื้อไก่ทางเลือกก็มา KFC จับมือ Beyond Meat เปิดตัวไก่ทอดสูตรลับผลิตจากพืชแล้ว

เนื้อไก่ทางเลือกก็มา KFC จับมือ Beyond Meat เปิดตัวไก่ทอดสูตรลับผลิตจากพืชแล้ว

แชร์ :

มีเบอร์เกอร์เนื้อที่ไม่ได้ทำจากเนื้อกันมาแล้ว โลกของคนรักไก่ก็ต้องไม่พลาดเทรนด์นี้ ล่าสุด KFC ประกาศเปิดตัวไก่ทอดที่ทำจากพืชแล้วอีกราย โดยเป็นการจับมือกับค่าย Beyond Meat พัฒนาไก่สูตรลับ Beyond Fried Chicken พร้อมเสิร์ฟแล้วในสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ดี ยังไม่ใช่ทุกสาขาที่จะขายไก่ทอดสูตรใหม่นี้ เพราะตามการรายงานของ USA Today ระบุว่า KFC เลือกที่จะเปิดตัวเพียงสาขาเดียว ในย่าน Smyrna รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เพื่อรับฟีดแบ็กจากลูกค้าและนำไปตัดสินใจต่อว่าจะขยายเมนูดังกล่าวไปยังรัฐอื่น ๆ หรือเปิดตัวในระดับประเทศหรือไม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยเมนูที่ผลิตจากเนื้อของ Beyond Meat จะมีสองเมนูคือนักเก็ต กับปีกไก่ไม่มีกระดูก ที่มาพร้อมซอสให้เลือกสามสไตล์ ได้แก่ Nashville Hot, Buffalo หรือ Honey BBQ

ส่วนการตั้งชื่อ Beyond Fried Chicken ของ KFC จะเห็นว่าเป็นไปในทิศทางเดียวกับ Burger King ที่ตั้งชื่อให้กับ Impossible Whoppers นั่นคือมีการนำชื่อตัวแรกของแบรนด์ผู้ผลิตมาใส่ไว้ในเมนูด้วย

ทั้งนี้ หากยังจำกันได้ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ผู้บริหาร KFC ก็เคยออกมาแย้ม ๆ ไว้บ้างแล้วว่าตนเองอยู่ระหว่างการพูดคุยกับบริษัทผู้ผลิตเนื้อจากพืชรายหนึ่ง (อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่) เนื่องจากเห็นถึงกระแสความต้องการบริโภคเนื้อสัตว์ทางเลือกที่พุ่งสูงอย่างต่อเนื่องในสหรัฐอเมริกา

Source

Source


แชร์ :

You may also like