HomeBrand Move !!ล้ำไปปี 3019 เลยจ้า Louis Vuitton เปิดตัวกระเป๋าพร้อมจอ AMOLED ในคอนเซ็ปต์ Canvas of the Future

ล้ำไปปี 3019 เลยจ้า Louis Vuitton เปิดตัวกระเป๋าพร้อมจอ AMOLED ในคอนเซ็ปต์ Canvas of the Future

แชร์ :

ขอบคุณภาพจาก Louis Vuitton

Louis Vuitton ทำได้ กับการส่งกระเป๋าหรูพร้อมหน้าจอ AMOLED ความละเอียด 1,920 x 1,440 พิกเซลลงแคทวอล์ค Cruise 2020 อย่างเป็นทางการ พร้อมบอกว่านี่คือ Canvas of the Future

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับกระเป๋าที่นำมาโชว์ยังเป็นรุ่นโปรโตไทป์ แบ่งออกได้เป็น 2 แบบ คือ ใบแรกติดตั้งจอแสดงผลแบบเดี่ยว ส่วนอีกใบมีขนาดใหญ่กว่า และติดตั้งจอแสดงผลแบบคู่ โดยไม่มีการเปิดเผยราคาของทั้งสองใบนี้ออกมาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี นี่อาจเป็นการสะท้อนว่า ผู้นำโลกแฟชั่นกำลังสนใจที่จะผลิตสินค้าที่อิงกับโลกเทคโนโลยีออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนที่ก่อนหน้านี้ Louis Vuitton เคยเปิดตัวหูฟังแบบไร้สายในราคา 995 เหรียญสหรัฐ หรือการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์สุดหรู LV Tambour Horizon เวอร์ชันสองไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

กระนั้น หากมีการผลิตเพื่อจัดจำหน่ายจริง ผู้ที่มีแนวโน้มว่าจะสนใจกระเป๋าใบนี้จาก Louis Vuitton ก็น่าจะเป็นคนที่หลงไหลในแบรนด์ และติดตามมาจากโลกแฟชั่นมากกว่าจะคาดหวังลูกค้าใหม่จากโลกเทคโนโลยี เหตุเพราะมีอีกหลายคำถามที่คนไอทียังสงสัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าจอว่า Louis Vuitton เลือกใช้ใครในการผลิต อายุการใช้งานแบตเตอรี่ วิธีการการอัพโหลดคอนเทนต์ขึ้นสู่หน้าจอ ฯลฯ และที่สำคัญที่สุดก็คือ เรื่องของประสบการณ์ในการใช้งาน ว่ามันใช่ไหม กับการเป็น Tech Bag ที่ใคร ๆ ก็ต้องร้องว้าว ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นความพยายามของแบรนด์แฟชั่นหรูที่อยากจะกระโดดเข้าไปนั่งอยู่ในใจผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ได้ ผ่านลูกเล่นทางเทคโนโลยีสุดล้ำ … ถึงแม้ว่ามันจะล้ำไปนิ๊ดดดดดส์ชนิดเกือบหลุดโลกก็เถอะ

Source

Source


แชร์ :

You may also like