HomeCreativity“เมาเทนดิว” เปิดตัวกระป๋องพิเศษ ‘Game of Thrones’ เย็นปุ๊บ…ลิสต์ฆ่าของ Arya โผล่ปั๊บ

“เมาเทนดิว” เปิดตัวกระป๋องพิเศษ ‘Game of Thrones’ เย็นปุ๊บ…ลิสต์ฆ่าของ Arya โผล่ปั๊บ

แชร์ :

เพื่อต้อนรับ Game of Thrones ซีซั่น 8 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายที่กำลังจะฉายในวันที่ 15 เมษายนนี้ สารพัดแบรนด์ต่างก็เปิดตัวแพ็กเกจจิ้งพิเศษ หรือกิจกรรมการตลาดที่จับมือกับซี่รี่ส์ดังเรื่องนี้ ล่าสุด แบรนด์เครื่องดื่มน้ำอัดลม Mountain Dew (เมาเทนดิว) นำเอา “ความเย็น” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้เครื่องดื่มแคทริกอรี่นี้อร่อย กับ ลิสต์รายชื่อของ Arya(อาร์ย่า) หนึ่งในตัวละครเอกของเรื่องมาทำเป็นกิมมิคพิเศษ ทำกระป๋องลิมิเด็ด เอดิชั่น ที่กระป๋องเย็นเมื่อไหร่ลิสต์รายชื่อของคนที่ Arya ตั้งใจฆ่าจะปรากฏขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากกิมมิคดังกล่าวแล้ว นับว่าความกล้าหาญ (หรือจะเรียกว่าบ้า) ของแบรนด์นี้ก็คือ การลบชื่อแบรนด์ของตัวเองออก … กระป๋องลิมิเต็ด เอดิชั่นดังกล่าว ถ้าดูด้วยตาเปล่าโดยที่ไม่ใส่ใจนัก จะเห็นเป็นกระป๋องสีขาวล้วน ไม่มีตราสินค้าใดๆ ให้เห็นเลย จนกระทั่งความเย็นถึงจุดที่กำหนด Winter is coming โลโก้ของซีรี่ส์ Game of Thrones กับ โลโก้แบรนด์จึงจะโชว์ขึ้นมาให้เห็น พร้อมกับรายชื่อคนที่ Arya ต้องการแก้แค้น และรายชื่อดังกล่าว…ถ้าคนไหนที่อาร์ย่าจัดการไปเรียบร้อยแล้วก็จะถูกขีดฆ่าชื่อทิ้ง

เหตุผลที่เมาเทนดิวทำกระป๋องสีขาวล้วนไม่มีชื่ออะไรให้เห็นเลยในตอนแรก ก็มาจากเรื่องราวของซีรี่ส์ที่อาร์ย่าในตอนนี้ กลายเป็นสมาชิกขององค์กรบุรุษไร้หน้า(the Faceless Men) ดังนั้นตัวป๋องก็ต้อง Brandless ด้วยเช่นกัน และเมื่อคนขององค์กรนี้ขนานนามตัวเองว่าเป็น No One ตัวกระป๋องก็ต้องไม่ระบุตัวตน (A can has no name) …น่าาาาานนนนนนน อินเข้าไปอี๊กกกกกก

Source


แชร์ :

You may also like