HomePR Newsเอเวียง จับมืออิแนส ลองเชเวียล ดีไซน์ขวดลิมิเต็ดอิดิชั่น ปี 2019 สดใสรับซัมเมอร์นี้ พร้อมโปรโมชั่นมูลค่ากว่า 77,900 บาท [PR]

เอเวียง จับมืออิแนส ลองเชเวียล ดีไซน์ขวดลิมิเต็ดอิดิชั่น ปี 2019 สดใสรับซัมเมอร์นี้ พร้อมโปรโมชั่นมูลค่ากว่า 77,900 บาท [PR]

แชร์ :

ถือเป็นธรรมเนียมที่ทำต่อเนื่องกันไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2007 สำหรับนํ้าแร่เอเวียง ที่ทุกปีจะต้องจับมือกับดีไซเนอร์ แฟชั่นไอคอน ชื่อดังของโลกอย่างคริสเตียน ลาครัวซ์ เคนโซ อเล็กซานเดอร์ แวง วาดลวดลายบนขวด “ลิมิเต็ด อิดิชั่น” และมาปีนี้ evian® ก็ร่วมงานกับ อิแนส ลองเชเวียล ยังอาร์ติสสายแฟชั่นตัวแม่จากฝรั่งเศส ออกคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซล่าสุด evian X Inès Longevial

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับขวดลิมิเต็ดอิดิชั่น ล่าสุดนี้ อิแนสได้นำแรงบันดาลใจจากเส้นทางที่ยาวนานกว่า 15 ปี ของเอเวียง นํ้าแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์ ซึ่งเธอเล่าว่า “ลายเส้นบนขวดสะท้อนถึงเส้นทางของสายนํ้าแร่ธรรมชาติ ที่ไหลพาดผ่านโขดหินบนเทือกเขาแอลป์ ในขณะที่เหล่าดอกไม้แสดงออกถึงความเบ่งบานของธรรมชาติที่ นับได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความสุข” การร่วมงานในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการสร้างสรรค์ ความสวยงามแต่ยังได้บอกเล่าถึงเรื่องราวความเป็นมาของเอเวียงอีกด้วย

นอกจากนี้ evian® ยังได้ร่วมมือกับอีก 6 ศิลปินชื่อดังจากประเทศในเอเชียแปซิฟิก ให้ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ จากผลงานของอิแนส ในแนวคิดความเป็นผู้หญิงและธรรมชาติ มาสร้างสรรค์ผลงานในสไตล์ของตัวเอง อาทิ บิงโกะ ภาพฟ้า จากประเทศไทย Binko Bhapfah-@bbinko Rosalyn Lee-@heyrozz (โรสลิน ลี) จากประเทศสิงคโปร์ Issa Pressman-@pressmanissa (อิซซ่า เพรสแมน) จากประเทศฟิลิปปินส์, Amber Yo-@amberyosuper) (แอมเบอร์ โย) จากประเทศไต้หวัน Marianne Tan-@mariannetpy (มารีแอน ตัน) และ Afa Lee-@afa_leeishere (อฟา ลี) จากฮ่องกง

สำหรับ evian® x Inès Longevial ลิมิเต็ด อิดิชั่นล่าสุดนี้มีวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ รุ่นขวดแก้วขนาด 750 มล. ราคา 145 บาท และรุ่นขวดเพ็ทขนาด 500 มล.ราคา 42 บาท ทั้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และเซเว่น อีเลฟเว่น

ทั้งนี้เอเวียงยังได้จัดโปรโมชั่น “Snap To Win” โดยให้ผู้ซื้อ ถ่ายภาพกับขวดนํ้าแร่เอเวียงรุ่น Inès Longevial Limited Edition โพทส์บนโซเชี่ยลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม หรือเฟสบุ๊ค พร้อมติดแฮชแท็ก #evianxInesLongevial #evianTH ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคมนี้ รูปภาพที่ได้รับเลือกจะได้รับ บัตรที่พักโรงแรมศาลาภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จำนวน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 35,000 บาท

และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อนํ้าแร่เอเวียงรุ่น Inès Longevial Limited Edition 2 ขวด ต่อ1 ใบเสร็จการซื้อ ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ลุ้นเป็นเจ้าของ Macbook Air 13” จาก Apple มูลค่า 42,900 Baht โดย กด *460*61* ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 10 หลัก (หลัง R#) กด# โทรออก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/evian/


แชร์ :

You may also like