HomeSponsoredNirvana Daii x Banyan Tree เปิดตัวเรสซิเดนซ์ Super Premium วิวเจ้าพระยา เริ่มต้น 350,000 บาท ต่อ ตร.ม.

Nirvana Daii x Banyan Tree เปิดตัวเรสซิเดนซ์ Super Premium วิวเจ้าพระยา เริ่มต้น 350,000 บาท ต่อ ตร.ม.

แชร์ :

กลับมาอีกครั้งกับผลงานภายใต้การนำเสนอของ เนอวานา ไดอิ (Nirvana Daii) ที่แม้จะไม่ได้มุ่งเน้นการขายโครงการในเชิง Volume แต่ก็มักจะนำเสนอโครงการแบบน้อยแต่มาก (Less is more) ซึ่งมากในที่นี้ คือ ความใส่ใจในรายละเอียดการตกแต่งใช้สอยภายในโครงการ ตลอดจนสิทธิประโยชน์ต่างๆที่นำมาเสนอให้กับลูกบ้านภายในโครงการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Branded Residences ที่สุดของความพรีเมี่ยม

ยุคนี้หากจะทำโปรเจกต์ใดๆไปคนเดียวหรือแบรนด์เดียวคงงัดพลังกับผู้บริโภคไม่พอ บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งโครงการใหม่ๆเข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัวโครงการ บันยันทรีเรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ เนอวานา ไดอิ จับกลยุทธ์ Branded Residences ด้วยการจับมือกับ บันยันทรี กรุ๊ป ซึ่งเป็นเครือโรงแรมหรูชั้นนำของโลก, SCDA Architect ที่ปรึกษาการออกแบบ บริษัท บวิค ไทย ผู้รับเหมาก่อสร้างชั้นนำ ตลอดจนการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Poliform มาผสมผสานตกแต่งห้องแบบทั้งเซ็ตอย่างลงตัว เพื่อสร้างเอกลักษณ์ความโดดเด่นให้แก่ตัวโครงการ

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว มีมูลค่าโครงการรวม 6,500 ล้านบาท เปิดขายราคาเฉลี่ย ไม่ต่ำกว่า 350,000 บาทต่อ ตร.ม. ทั้งยังถือเป็นโครงการพรีเมียมที่สุดที่เนอวานา ไดอิ เคยพัฒนามา โดยโครงการนี้พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ The Sanctuary for Your Soul มุ่งเน้นนำเสนอประสบการณ์ความสงบสุขให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งชู 3 จุดเด่นโครงการ ประกอบด้วย ความเงียบสงบ (Tranquility) เนื่องจากทำเลโครงการตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่า (old city district) ที่สามารถเชื่อมต่อย่านการค้าและธุรกิจ (Central Business District) ความพิเศษที่หาได้ยาก (Rarity) เป็นโครงการริมแม่น้ำโครงการเดียวที่ทุกห้องอยู่ห่างจากแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 16 เมตร ทุกยูนิตถูกออกแบบให้สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา (Single Loaded Corridor) ตลอดจนอีกจุดเด่นที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง คือ คุณภาพไร้ที่ติ (Impeccable Quality) ทั้งตัวสินค้า การออกแบบ รวมถึงการเลือกสรรวัสดุ และบริการที่มีมาตรฐานเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว

ชูจุดขายทุกยูนิตวิวเจ้าพระยา

สำหรับจุดเด่นของโครงการนั้น ตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ในระยะ 16 เมตร ทุกยูนิตวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งโครงการมีห้องพักเพียง 133 ยูนิต ห้องพักสูงสุดแค่ 4 ห้องต่อชั้น มี Private lift Lobby ทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางทั้งทางรถและทางเรือ เนื่องจากทำเลโครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีทองสามารถเชื่อมต่อสู่รถไฟฟ้าสายสีต่างๆได้อย่างสะดวก และมีบริการ private boat รับส่งไปยังท่าเรือต่างๆ โดยการถือครองกรรมสิทธิ์ของผู้อยู่อาศัยในโครงการนี้เป็นลักษณะฟรีโฮลด์ ด้านการให้บริการ มีบริการ Concierge Service ที่จะคอยอำนวยความสะดวก เสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัว อาทิ Postal/Parcel service , Car Park Management, Information/bookings for events, restaurants, golf, spa รวมถึงการเรียกใช้บริการต่างๆจากโรงแรมบันยันทรี

นอกจากเสน่ห์ของโครงการนี้ ที่ผสมผสานคุณภาพและดีไซน์จากบรรดาโปรเฟสชันนอลด้านการพัฒนาเรสซิเดนซ์แล้ว ทางเนอวานา ไดอิ ยังได้เพิ่มข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ลูกบ้าน ตามแบบฉบับของ Banyan Tree Hotel  เพื่อให้สิทธิพิเศษแก่ผู้พักอาศัยภายในโครงการได้สัมผัสประสบการณ์ความผ่อนคลายกับการเข้าพักที่พักแห่งต่างๆในเครือบันยันทรี กรุ๊ป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง The Banyan Tree Private Collection ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์ที่ลูกบ้านกลุ่ม Super premium ของโครงการเรสซิเดนซ์นี้จะได้รับ

ทั้งนี้ Private collection Member เป็นคลับจุดหมายปลายทางชั้นนำของเอเชีย ที่ผู้ได้รับสิทธิสามารถเข้าพักโรงแรมในเครือบันยันทรีได้ฟรีสูงสุด 7 คืนต่อปี รวมถึงสิทธิประโยชน์จาก Sanctuary Club Discounts  ที่มอบส่วนลดเมื่อเข้าพักหรือใช้บริการกับทางโรงแรมบันยันทรีได้ทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น อังกฤษ โมร็อกโก คอสตาริกา ฯลฯ โดยโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ แห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 28.8 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้ Nirvana.bz/BTRR-BrandBuffet หรือนัดหมายเข้าชมโครงการเพื่อสัมผัสกับวิวโครงน้ำที่สวยที่สุดได้ โทร 1787

 


แชร์ :

You may also like