HomeReal Estate & Condo‘หนึ่งเดียวในไทย’ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ ขึ้นแท่นสินทรัพย์หรูสำหรับกลุ่มเอ-ลิสต์ ในเครือข่ายของคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันเเนล

‘หนึ่งเดียวในไทย’ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ ขึ้นแท่นสินทรัพย์หรูสำหรับกลุ่มเอ-ลิสต์ ในเครือข่ายของคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันเเนล

แชร์ :

บริษัท คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท บริษัทจัดประมูลสินค้าระดับโลก ที่มีเครือข่ายกลุ่มเป้าหมายระดับลักซ์ชัวรี่หรือกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง (High Net Worth Individual) จากทั่วโลก ลงนามเป็นตัวแทนขาย โครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” เป็นโครงการแรกในประเทศไทย โดยมี ริชมอนส์ ลักชัวรี เรียลเอสเตท บริษัทในเครือของคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ในกรุงเทพ เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบงานขายและทำการตลาดให้กับโครงการผ่านเครือข่ายของคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ทั่วโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยโครงการนี้ถือเป็นหนึ่งใน 5 โครงการ ที่เครือของคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ดูแลอยู่ทั่วเอเชีย และถือเป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซของ บมจ. เนอวานา ไดอิ ถูกพัฒนาตามแนวคิดหลัก Nirvana Living Revolution ที่เน้นเรื่องดีไซน์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคภายใต้แนวคิด “The Sanctuary for Your Soul” มอบความเป็นส่วนตัว และไลฟ์สไตล์ระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง สะท้อนคุณสมบัติพิเศษ 3  ประการของโครงการได้แก่ ความเป็นส่วนตัว (Tranquility) ความพิเศษแตกต่าง (Rarity) และ คุณภาพที่สมบูรณ์แบบ (Impeccable quality)

ตัวอาคารมีความสูง 45 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต แต่ละชั้นมีห้องพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น โดยมีแบบห้องให้เลือกถึง 5 แบบ (Room mix) ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนไปถึง Penthouse Duplex มีที่จอดรถ 200% ของ ยูนิตทั้งหมด นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวกด้วยท่าเทียบเรือส่วนตัวของโครงการ (Private Floating Jetty) พร้อม Shuttle Boat Service คอยให้บริการ จึงตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทั้งในเรื่องของความสะดวกสบาย และความสงบเป็นส่วนตัว

และอีกหนึ่งการันตีคุณภาพของโครงการ เมื่อสามารถคว้า 2 รางวัลจากเวที Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ในสาขา Residential High-rise Architecture Thailand และ Residential Highrise Development Thailand เป็นเครื่องการันตีความโดดเด่นของงานดีไซน์และสถาปัตยกรรม

คุณกฤษณัน กฤตเมธภีมเดช รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” กล่าวว่า ความร่วมมือกับคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ในการทำการตลาดโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นเครื่องยืนยันคุณภาพและความหรูหราของโครงการ จนได้รับการคัดสรรจากคริสตี้ส์ให้เป็น 1 ในคอลเลคชัน สำหรับลูกค้าระดับบนทั่วโลกของคริสตี้ส์ ทั้งจากศักยภาพและทำเลของโครงการ ที่ตั้งที่อยู่บนริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนโค้งน้ำที่เป็นจุดตัดระหว่าง Old Town และ New Town แวดล้อมด้วยโรงแรมระดับ 5-6 ดาว และผสมผสานระหว่างความเป็น Art และ Real Estate รวมทั้งยังเดินทางได้สะดวก ด้วยรถไฟสายสีทองที่กำลังจะเปิดให้บริการในอนาคต

ด้าน มร.ทิม สเคพวิงตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริชมอนส์ ลักชัวรี เรียลเอสเตท กล่าวว่า โครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ นับเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับการคัดสรรให้กับลูกค้าของคริสตี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลเอสเตท ขณะที่ทั่วเอเชียคริสตี้ฯ ดูแลอยู่ 5 แห่ง เนื่องจากให้ความสำคัญและมีกระบวนการในการคัดเลือกโครงการเพื่อเป็นตัวแทนขายหรือทำตลาดค่อนข้างเคร่งครัด เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับเอลิสต์ ที่ทางคริสตี้ส์ มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก จากเครือข่ายของ Christie’s International Real Estate ที่มีกว่า 940 แห่ง ใน 48 ประเทศ และจาก Christie’s Auction House ที่มีสำนักงานขายกว่า 10 แห่ง ครอบคลุมเครือข่ายใน 46 ประเทศ

“การลงทุนอสังหาระดับลักซ์ชัวรี่เป็นหนึ่งในแนวทางที่น่าสนใจ โดยเฉพาะกลุ่ม Luxury Property ทั่วโลก ที่มีการเติบโตในปี 2017 ที่ผ่านมาได้ถึง 11% และมีแนวโน้มเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเป็นหนึ่งตลาดที่มีศักยภาพและน่าสนใจ โดยเฉพาะในโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ นี้ เหมาะทั้งสำหรับการซื้อเพื่ออยู่เองหรือเป็นอีกหนึ่งการลงทุน เพราะจากทำเลคอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั่ว กทม. ราคาขายจะขยับขึ้นเฉลี่ยประมาณ 6-8% แต่หากเป็นการลงทุนเพื่อปล่อยเช่า ผลตอบแทนจากการลงทุนจะเพิ่มขึ้นประมาณ 4-5% ส่วนในกลุ่มตลาดลักช์ชัวรี่ราคาจะขยับราว 3%”

ทั้งนี้ ปัจจุบันโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ มียอดขายแล้วกว่า 60% ซึ่งลูกค้าเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดแล้ว ขณะที่ยังมีห้องเหลืออีกราว 50 กว่ายูนิต หรือประมาณ 40% ที่ทางคริสตี้ส์ จะเข้ามาดูแลการทำตลาดและการขายให้ โดยจะโฟกัสกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับบนทั้งกลุ่มคนไทยและชาวต่างชาติ และคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในสิ้นปีนี้

พร้อมเตรียม​จัดงานฉลองเปิดตัวคอนโดซุปเปอร์ลักซ์ชัวรีที่วิวสวยที่สุดริมโค้งน้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ ในวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2562 เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “Top of Life Experience” ซึ่งประกอบไปด้วย Top of Life Collection ของสะสมล้ำค่าที่ควรจะต้องครอบครอง อาทิ Top of Living กับ “Chao Phraya Suite” ห้องสวีทวิวโค้งน้ำ 270 องศา ที่เห็นวิวเมืองแห่งอารยธรรมริมโค้งน้ำ ที่สวยที่สุด, Top of River กับ เรือ Yacht สุดหรูที่จอดอยู่ที่ Private Jetty ของโครงการ, Top of Car กับ Luxury Car เช่น ROLLS-ROYCE & ASTON MARTIN บนที่จอดรถกว่า 200% ของโครงการ รวมถึง Top of Lifestyle นาฬิกาและกระเป๋าที่เป็น Rare Collection อีกทั้งในงานจะมีข้อเสนอที่พิเศษที่สุด “Banyan Tree Ready to Live In Package” ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับได้ทุกวัน พร้อมบรรยากาศแห่งการพักผ่อนใจกลางเมือง


แชร์ :

You may also like