HomeSponsoredโชกุบุสซึ ฟอร์เมน ตอกย้ำความแมน จับมือ Buriram United สร้างตำนานครีมอาบน้ำความเย็นสายฟ้าฟาด

โชกุบุสซึ ฟอร์เมน ตอกย้ำความแมน จับมือ Buriram United สร้างตำนานครีมอาบน้ำความเย็นสายฟ้าฟาด

แชร์ :

นับเป็นตลาดที่ถือว่ามีการพัฒนาสินค้าและทำการตลาดกันอย่างดุเดือด สำหรับตลาดครีมอาบน้ำที่แต่ละแบรนด์ต่างสร้างจุดเด่นและเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้าทั้งเรื่องกลิ่น ขนาด รวมไปถึงการเติม Functional หรือคุณสมบัติอื่นๆ ที่นอกเหนือไปจากการทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นผิวขาว ลดริ้วรอย หรือเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหนัง เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค ประกอบกับการฟาดฟันด้วยกลยุทธ์ Sale Promotion ที่ทำให้ลูกค้าเกิดการ Switching แบรนด์ไปมาอยู่ตลอดเวลา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับตลาดครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชายในไทย เป็นตลาดที่ไม่เติบโตมากนัก เมื่อเทียบกับครีมอาบน้ำทั่วไป แต่ก็ถือเป็นตลาดที่มีโอกาสดึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยลองใช้ เพราะผู้ชายยุคใหม่หันมาใส่ใจและดูแลภาพลักษณ์ของตัวเองมากขึ้น แบรนด์ครีมอาบน้ำจึงต้องตอบโจทย์ทั้งเรื่องของ functional ในการทำความสะอาด ลดการสะสมของแบคทีเรีย และเจาะเข้าถึง lifestyle และ attitude ของเป้าหมายด้วย

เช่นเดียวกับแบรนด์ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชาย “โชกุบุสซึ ฟอร์เมน” (Shokubutsu For Men) ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ด้วยการ Collaboration จับมือกับทีมฟุตบอลชั้นนำของไทย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการพัฒนาครีมอาบน้ำสูตรสำหรับนักกีฬาและผู้รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ “โชกุบุสซึ ฟอร์เมน คูล ธันเดอร์ (ลิมิเต็ด อิดิชั่น)” ที่ผสานพลังจาก Cool Booster และสารสกัดจากเปเปอร์มินต์ บูสท์ความเย็นเต็มที่ขณะอาบ เย็นสดชื่นยาวนาน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกและมลภาวะได้อย่างล้ำลึก ล้างออกง่าย พร้อมลุยทุกกิจกรรมอย่างมั่นใจ

ซึ่งนี่ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่แบรนด์ครีมอาบน้ำ ได้มีการ Collaboration กับทีมฟุตบอลอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ประสบความสำเร็จทั้งการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและเป็นตัวแทนไปแข่งในระดับเอเชีย ในการพัฒนาครีมอาบน้ำที่ผสมผสานดีเอ็นเอของการเป็นแชมป์แบบคูลๆ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมาพร้อมดีไซน์ขวดเท่ๆ ที่ผสานลายสายฟ้าของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับการพับกระดาษแบบโอริกามิ ตามสไตล์ญี่ปุ่นของโชกุบุสซึ  ฟอร์เมน

นอกจากนี้ยังทำการสื่อสารด้วยหนังโฆษณาออนไลน์ชุด “โชกุบุสซึ ฟอร์เมน X บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ภายใต้แนวคิด 100% ของแชมป์คือ การฝึก + อดทน + กดดัน + เจ็บปวด + เหงื่อไคล นี่แหล่ะเหตุผลที่เป็นแชมป์! นำทีมความ Cool โดย สุเชาว์ นุชนุ่ม, ต้น-นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พี-ศศลักษณ์ ไหประโคน และ คริส เฮิร์ด ที่มาโชว์ลีลาการเตะเหนือชั้น พร้อมเคล็ดลับการเป็นแชมป์ ที่ต้องผ่านการฝึกหนักและอดทน ที่ไม่ว่าเหงื่อไหลกี่หยด สกปรกแค่ไหน เอาชนะได้ด้วย “โชกุบุสซึ ฟอร์เมน  คูล ธันเดอร์ (ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ”

https://www.facebook.com/shokubutsuformen/videos/2223377867949844/

นับเป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์ได้อย่างลงตัว ทั้งฝั่งของ “โชกุบุสซึ ฟอร์เมน” ที่ตอกย้ำการเป็นครีมอาบน้ำชั้นนำสำหรับผู้ชาย และส่งเสริมให้ผู้ชายทุกคนกล้าที่จะไปให้สุดอย่างเต็มที่ ขณะที่ทาง “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ก็ได้เพิ่มโอกาสให้แบรนด์เข้าไปมีส่วนร่วมกับแฟนบอลด้านต่างๆมากขึ้นผ่านการเปิดประสบการณ์ความสะอาดและ Cool อย่างสุดขั้ว และ เพิ่มโอกาสในการขยายฐานแฟนบอลเพิ่มมากขึ้น

หาซื้อ “โชกุบุสซึ ฟอร์เมน คูล ธันเดอร์ (ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ” ได้แล้ววันนี้ที่

– Lion shop online

https://www.lionshoponline.com/th/shokubutsu-for-men-shower-cream-cool-thunder.html

– BURIRAM UNITED OFFICIAL SHOP

https://shop.buriramunited.com/index.php?route=product/product&product_id=402&search=cool+thunder

บุรีรัมย์ เมกาสโตร์ และ ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต

 


แชร์ :

You may also like