HomePR News“โชกุบุสซึ” สานต่อความสำเร็จกิจกรรมดิจิตอล เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญใหม่ พร้อมกันสองโครงการ [PR]

“โชกุบุสซึ” สานต่อความสำเร็จกิจกรรมดิจิตอล เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญใหม่ พร้อมกันสองโครงการ [PR]

แชร์ :

Let’s Walk by Shokubutsu for Men

โชกุบุสซึโมโนกาตาริ สานต่อความสำเร็จกิจกรรมการตลาดดิจิตอลที่ได้รับการตอบรับอย่างท้วมท้น ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท จัดแคมเปญ Let’s Walk by Shokubutsu for Men: Mission 2 เสียเหงื่อ…เพื่อน้องอุ่น ที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือ “Let’s Walk by Shokubutsu for Men” ซึ่งเป็นแอพนับก้าวเดินสุดฮิตสำหรับคนรักสุขภาพและรักการทำบุญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยภารกิจครั้งใหม่นี้ได้เปลี่ยนรูปแบบการทำบุญจากเดิมที่เป็นการมอบอาหารกลางวัน มาเป็นการมอบผ้าห่มคลายหนาวให้เด็กด้อยโอกาส อีกทั้งยังได้เปิดตัวแคมเปญ Shokubutsu Arigatou Reward ให้ลูกค้าสะสมคะแนนในเว็บเพจเพื่อรับของรางวัลพิเศษในโอกาสที่โชกุบุสซึ โมโนกาตาริครบรอบ 16 ปี

นางสาววันดี วงศ์บุญสิน รองผู้จัดการบริหารธุรกิจสหพัฒน์ ผลิตภัณฑ์ Personal Care บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและทำการตลาดผลิตภัณฑ์โชกุบุสซึโมโนกาตาริกล่าวว่าจากการทำกิจกรรมการตลาดดิจิตอลในแคมเปญ Let’s Walk by Shokubutsu for Men เสียเหงื่อ…เพื่อน้องท้องอิ่ม ซึ่งได้มีการพัฒนาแอพพลิเคชั่น Let’s Walk by Shokubutsu for Men ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้ออกกำลังเพื่อสุขภาพที่ดี และยังเป็นการให้ความช่วยเหลือผู้อื่นด้วยการนำจำนวนก้าวเดินแลกเป็นอาหารบริจาคให้กับเด็กด้อยโอกาสซึ่งผลของการจัดแคมเปญนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเกินเป้าหมายที่วางไว้ โดยมีผู้ดาวน์โหลดกว่า 3,500 คนจากเป้าหมาย 2,000 คน และมีการบริจาคอาหารกว่า 13,000 มื้อ จากเป้าหมาย 10,000 มื้อ

การตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทำให้โชกุบุสซึฟอร์เมน ได้สานต่อความสำเร็จด้วยการจัดแคมเปญ Let’s Walk by Shokubutsu for Men: Mission 2 เสียเหงื่อ…เพื่อน้องอุ่น โดยภารกิจที่ 2 นี้เป้าหมายคือการเดินให้ครบ 15,000 ก้าวใน 1 สัปดาห์เพื่อแลกเป็นผ้าห่มได้ 1 ผืน บริจาคให้เด็กด้อยโอกาสจากมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยโดยภารกิจนี้ตั้งเป้าหมายยอดดาวน์โหลด 2,000 ดาวน์โหลด เพื่อบริจาคผ้าห่มให้กับน้องๆจากมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยที่ประสบภัยหนาวจำนวน 3,000 ครัวเรือนนอกจากนี้ ยังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น Let’s Walk by Shokubutsu for Men โดยขยายกลุ่มไปยังผู้ใช้มือถือระบบ Android เพิ่มเติมจากเดิมที่ใช้ได้เฉพาะระบบ iOS

“เป้าหมายทางการตลาดของแคมเปญ Let’s Walk by Shokubutsu for Men เสียเหงื่อเพื่อน้องอุ่น คือต้องการให้ผู้บริโภครับรู้ ภาพลักษณ์แบรนด์ (Brand Image) ของครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายโชกุบุสซึฟอร์เมนซึ่งก็คือผู้ชายสะอาด ผู้ชายโชกุ และเข้าใจ จุดแตกต่าง (Product Differentiation) ของครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกาย โชกุบุสซึฟอร์เมนที่มีส่วนผสมสำคัญของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ IPMP ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นกาย โดยคาดหวังว่าการรับรู้ในภาพลักษณ์แบรนด์และจุดแตกต่างของโชกุบุสซึฟอร์เมนจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด รักษาความเป็นผู้นำในตลาดรวมทั้งกระตุ้นยอดขายโชกุบุสซึฟอร์เมนให้เติบโตขึ้นอีก 20%” นางสาววันดี กล่าว

นางสาววันดีกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากแคมเปญ Let’s Walk by Shokubutsu for Men: Mission 2 เสียเหงื่อ…เพื่อน้องอุ่นแล้ว ในโอกาสครบรอบ 16 ปีของโชกุบุสซึโมโนกาตาริ จึงได้จัดแคมเปญ Shokubutsu Arigatou Reward เพื่อขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โชกุบุสซึ โดยให้ลูกค้าสะสมคะแนนผ่านเว็บเพจ https://arigatou.shokubutsumonogatari.com เพื่อรับของรางวัลพิเศษ อาทิ บัตรล่องเรือไหว้พระ บัตรชมภาพยนตร์ ชุดของขวัญจากโชกุบุสซึหรือจะใช้คะแนนแลกเป็นผ้าห่มเพื่อร่วมทำบุญในแคมเปญ Let’s Walk เสียเหงื่อ…เพื่อน้องอุ่น ซึ่งการสะสมคะแนนสามารถทำได้โดยการอัพโหลดใบเสร็จที่ซื้อสินค้าโชกุบุสซึ หรือเล่นเกมประจำสัปดาห์บนเว็บเพจ ร่วมทั้งการเดินกับแอพ Let’s Walk by Shokubutsu for Men

“สำหรับตลาดครีมอาบน้ำโดยรวมในปี 2556 มีมูลค่าประมาณ 4,800 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีก่อน 17% โดยตลาดครีมอาบน้ำเพื่อความงามมีสัดส่วน 56% คิดเป็น 2,688ล้านบาท ในขณะที่ตลาดครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชายมีสัดส่วน 7% คิดเป็น 336 ล้านบาท ในส่วนของครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ และครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกาย โชกุบุสซึฟอร์เมน ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 ของทั้งสองตลาด ได้ส่วนแบ่งการตลาด 16% และ 24% ตามลำดับ และได้ตั้งเป้าหมายว่าในปี 2557 ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึทั้งสองชนิดจะมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีนี้ตามการเติบโตของตลาด” นางสาววันดีกล่าว


แชร์ :

You may also like