HomeCreativityBurger King ใช้รูปอุบัติเหตุจริงทำ Print Ad โชว์บริการ Delivery

Burger King ใช้รูปอุบัติเหตุจริงทำ Print Ad โชว์บริการ Delivery

แชร์ :

หลังจากประสบความสำเร็จจากแคมเปญที่ใช้รูปอุบัติเหตุเพลิงไหม้ที่ร้าน Burger King มาทำเป็นโฆษณา แสดงความร้อนแรงของเบอร์เกอร์ ซึ่งผลงานในครั้งนั้นโดนใจลูกค้า และวงการครีเอทีฟจนคว้ารางวัลจากเวทีประกวดใหญ่ๆ หลายแห่ง Burger King ต่อยอดไอเดียเดิม ด้วยการใช้รูปอุติบัติที่รถพุ่งชนสาขาต่างๆ ของร้าน มาทำเป็นโฆษณา เพื่อบอก Key Messege สำคัญ “เรื่องส่งสินค้าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเถอะ”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไอเดียนี้เป็นของเอเจนซี่ LOLA MullenLowe สเปน รายเดิมที่เคยทำแคมเปญ Flame Grilled Since 1954 โดยอาศัยภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับสาขาของเบอร์เกอร์คิงทั่วโลก เพื่อนำมาโปรโมทแอปพลิเคชั่น DoorDash ซึ่งเป็น third-party ช่วยจัดส่งอาหารให้เบอร์เกอร์คิงถึงมือผู้บริโภคในสเปน
ในแถลงการณ์ของเบอร์เกอร์คิงระบุว่า “อุบัติเหตุรถชนร้านเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยกับเรามากกว่าที่ใครจะคาดคิด” ฉะนั้นในยุคสมาร์ทโฟน ลูกค้าของเบอร์เกอร์คิงอาจจะใช้แอปพลิเคชั่นสั่งอาหารแทนการมาที่ร้านก็ได้ จึงเกิดเป็นแคมเปญ Leave It To Us ที่ใช้รูปจริงจากหลายสาขาของเบอร์เกอร์คิง…

 


แชร์ :

You may also like