HomeSponsored‘เหล็กเส้น’ สร้างแบรนด์ MILLCON ส่งไวรัลสุดฮา ครอบครัวดีเพราะเมีย บ้านดีเพราะ ‘โครงสร้าง’

‘เหล็กเส้น’ สร้างแบรนด์ MILLCON ส่งไวรัลสุดฮา ครอบครัวดีเพราะเมีย บ้านดีเพราะ ‘โครงสร้าง’

แชร์ :

“บ้าน” ในความหมายของใครหลายๆ คน นอกจากจะเป็นที่อยู่อาศัยแล้ว ยังหมายถึง “ความสุข” เป็นแหล่งพักกายพักใจอันแสนอบอุ่นในวันที่รู้สึกเหนื่อยล้า การสร้างความสุขให้เกิดขึ้นภายในบ้าน จึงต้องมาจากการ “สร้างบ้านให้ปลอดภัย” ก่อนเป็นอันดับแรก “โครงสร้าง” จึงเป็นจุดสำคัญของการเริ่มต้นสร้างบ้านนอกเหนือจากความสวยงาม ทั้งนี้ สิ่งที่ช่วยให้บ้านคงทน คือ การเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ และหนึ่งในนั้น คือ การเลือกเหล็กที่ได้มาตรฐาน เพื่อวางโครงสร้างของบ้านให้แข็งแรงและอยู่กับเราได้นานที่สุด เพราะในชีวิตของเราหากคิดจะสร้างบ้าน อย่างน้อยก็มีโอกาสเพียงแค่ครั้งเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม้ว่าธุรกิจเหล็กเส้นจะไม่ใช่สินค้า End User ซื้อใช้เอง   เพราะโดยส่วนใหญ่ผู้รับเหมาก่อสร้างเป็นผู้เลือกมาให้  แต่ มิลล์คอน (MILLCON) หนึ่งในผู้ผลิตและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กชั้นนำของไทยและเป็นศูนย์กลางด้านผลิตภัณฑ์เหล็กแบบครบวงจร  เลือกสื่อสารตรงกับผู้บริโภคจริง(เจ้าของบ้านที่จะสร้างบ้าน) จึงนำเอาแนวคิดดังกล่าวมาชูโรงในการรุกตลาดและมัดใจลูกค้ามากขึ้น  เพื่อสร้างความแตกต่างและโดดเด่นในธุรกิจเหล็กเส้น

เพื่อต้องการสื่อสารให้เกิดอิมแพ็ควงกว้าง และ ให้ผู้บริโภคตระหนักถึงการเลือกซื้อวัสดุ “คุณภาพ”  MILLCON จึงปล่อยคลิปโฆษณาสุดฮา คอนเซ็ปต์ที่ว่า “เลือกเหล็กให้เหมือนเลือกเมีย”  โดยเปรียบเทียบมีภรรยา ไอออนเมีย’ ที่ดีครอบครัวก็จะดี (ภรรยาเป็นทุกอย่างราวกับฮีโร่)   ขณะเดียวกันการสร้างบ้านที่ดีสักหลังก็ต้องเริ่มจาก “เหล็กเส้น” ที่ดีที่จะเป็นรากฐานสำคัญของบ้านอย่าง  MILLCON

คลิปชุดนี้ไม่เพียงแต่มีความเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วยการเปรียบเทียบภรรยาเป็นดังฮีโร่แล้ว  ยังสอดแทรกเมสเสจจุดเด่นด้านคุณภาพของ MILLCON เอาไว้อยู่ในเรื่องได้อย่างแนบเนียน

จุดเด่นของเหล็กเส้น MILLCON คือ

“แข็งแรง ทนทาน” ทนทานต่อการใช้งานในทุกสภาพอากาศ แรงดึง และแรงกด ยังคงสภาพอยู่ได้ ไม่ว่าจะผ่านไปนานนับปี

“เหนียวแต่ยืดหยุ่น” สามารถรองรับแรงดึงสูงได้ดี ดูได้จากค่า SD ที่ระบุไว้ เช่น SD30, SD40 และ SD50 นั้นหมายความว่า สามารถรับแรงดึงที่จุดครากได้ 3,000 4,000 และ 5,000 กิโลกรัม/ตร.ม. (ksc) ตามลำดับ

“มาตรฐานสูง” เหล็กเส้นคุณภาพทั้งเหล็กเส้นข้ออ้อยและเหล็กเส้นกลมจากมิลล์คอน ได้ผ่านการรับรอง มอก. 24-2559 และ มอก. 20-2559 รวมทั้งมาตรฐาน ASTM จากสหรัฐฯ

และสุดท้ายคือ “ความบริสุทธิ์…จากภายใน” มิลล์คอน ได้เลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพดี โดยนำเศษเหล็กมาผ่านกระบวนการหลอมด้วยเตาอาร์คไฟฟ้า หรือ Electric Arc Furnace (EAF) ทำให้เหล็กที่ได้มีความบริสุทธิ์มากกว่ากระบวนการผลิตทั่วไป อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

และด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับสากลนี้ ทำให้เหล็ก มิลล์คอน (Millcon) จะกลายเป็นโครงสร้างพื้นฐานอันสำคัญของบ้านอันแสนอบอุ่นและปลอดภัย เพราะเราไม่ได้สร้างบ้านกันบ่อยๆ ดังนั้น “โครงสร้างบ้านที่ดี” จะทำให้รากฐานของ “ทุกชีวิตภายในบ้านดี” ตามไปด้วย

เพิ่มเติม https://www.facebook.com/IRONMILLSTEEL/


แชร์ :

You may also like