HomeDigital#BottleCapChallenge ชาเล้นจ์เปิดขวด ท้าทายแบรนด์ทำ Realtime Content

#BottleCapChallenge ชาเล้นจ์เปิดขวด ท้าทายแบรนด์ทำ Realtime Content

แชร์ :

กำลังเป็นกระแสร้อนสุดๆ บนโลกออนไลน์ สำหรับชาเลนจ์ใหม่แห่งปี “BottleCapChallenge” เมื่อเหล่านักกีฬา ศิลปิน และบรรดานักแสดงสายบู๊ ท้าทายตัวเองด้วยการโชว์เตะฝาขวดด้วยท่าแบบเท่ๆ แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่า “ไม่ง่าย” เหมือนตอน IceBucketChallenge ที่เอาน้ำแข็งราดตัว เพราะต้องอาศัยจังหวะของการหมุนตัว เพื่อเตะฝาขวดให้เปิดออกในครั้งเดียว โดยที่เท้าไม่โดนขวด และที่สำคัญคือขวดจะต้องไม่ล้ม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเริ่มต้นของกระแส BottleCapChallenge เกิดขึ้นจาก Farabi Davletchin นักเทควันโด ที่โพสต์คลิปเตะฝาขวด พร้อมใช้ชื่อว่า FarakickChallenge ก่อนที่จะส่งคำท้าไปยังคนอื่นๆ

ต่อมา “Errolson Hugh” แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังชาวแคนาดารับคำท้าเป็นคนแรก ก่อนที่นักร้อง “John Mayer” จะนำมาเล่นและจุดกระแสใหม่ในชื่อ “BottleCapChallenge” และท้าทายไปยังนักแสดงชื่อดังอย่าง “Jason Statham” จากภาพยนตร์เรื่อง Hobbs and Shaw ภาพยนตร์ในตระกูล Fast and Furious จนเกิดเป็นกระแสในเหล่านักแสดงสายบู๊ ที่เริ่มรับคำท้าของกิจกรรมนี้กันมากขึ้น

https://www.instagram.com/p/BzYT3WpBDfe/?utm_source=ig_web_copy_link

รวมไปถึงนักแสดงสายบู๊ชาวไทย “โทนี่ จา” ที่ออกมาโชว์เปิดฝาขวดด้วยศอกและเข่าแบบเต็มๆ จะเท่ขนาดไหน ลองไปชมกัน

https://www.instagram.com/p/BzfLwuXBCQJ/?utm_source=ig_web_copy_link

ไม่เพียงแต่นักแสดงสายบู๊เท่านั้น นางงามก็เอากับเขาด้วย “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 รับคำท้าโชว์หมุนตัวเปิดฝาขวดแล้วเช่นกัน

https://www.instagram.com/p/BzaX8zMnXnS/?utm_source=ig_web_copy_link

ล่าสุด “Vidyut Jammwal” นักแสดงสายบู๊ชาวอินเดีย เพิ่มระดับความยากไปอีกขั้น อัดคลิปโชว์เหนือด้วยการเตะเปิดฝาขวด 3 ขวดในครั้งเดียว

 

BMW จับกระแสทำ “Realtime Content” 

ไม่เพียงแต่ดารานักแสดงเท่านั้น กระแส BottleCapChallenge ยังส่งไปถึงแบรนด์ จน “BMW” ต้องออกมารับคำท้า โดยส่ง “Claudia Hürtgen” ซึ่งเป็นครูผู้สอนการขับรถที่ BMW Driving Experience มาโชว์เปิดฝาขวดด้วยการดริฟท์รถสุดโหดแบบ 360 องศา กับ “BMW M4 Coupe”

นอกจากจะได้เกาะกระแสแล้ว ยังได้โชว์สมรรถนะที่ไม่ธรรมดาของ BMW M4 Coupe ด้วยเครื่องยนต์ 3.0 เทอร์โบชาร์จ 431 แรงม้า ทำ 0-100 ได้ใน 4.1 วินาที ไปแบบเต็มๆ

ซึ่งลีลาจะว้าวขนาดไหน ลองดูจากคลิปด้านล่างนี้เลย

https://www.facebook.com/BMW/videos/339663510265528/

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏในโลกออนไลน์ ที่น่าสนใจไม่น้อย งานนี้ถือเป็นการท้าทายแบรนด์ว่าแบรนด์ไหนจะทำได้ก่อน BMW ท้าแล้ว คุณล่ะกล้าพอไหม ?


แชร์ :

You may also like