HomeSponsoredOPPO ส่งไวรัลสุดซึ้งรับสงกรานต์ “Rememory” ความทรงจำ คือ อดีตที่มีสีสัน

OPPO ส่งไวรัลสุดซึ้งรับสงกรานต์ “Rememory” ความทรงจำ คือ อดีตที่มีสีสัน

แชร์ :

เชื่อว่าทุกคนนั้นมีความทรงจำดีๆ ที่อยากจะเก็บไว้ให้เป็นรอยยิ้มในทุกๆครั้งที่นึกถึง แต่ถ้าเกิดว่าคนในความทรงจำครั้งนั้น จากไปแบบไม่มีวันกลับ ก็อาจจะทำให้ความทรงจำหรือรอยยิ้มที่เคยมีกลายเป็นความทรงจำที่ทำให้เราโหยหาคนที่เคยมีอยู่จนต้องเสียน้ำตาบ้างก็มี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เป็นที่ทราบกันดีว่าในทุกปี ออปโป้ (OPPO) นั้นจะรวบรวมเรื่องราวสุดซึ้งมากมายมาบอกเล่าให้เราได้รู้ผ่านวิดีโอไวรัลในช่วงสงกรานต์ในทุกๆ ปีเพื่อให้เราตระหนักถึงความสำคัญในทุกความสัมพันธ์รอบๆตัว ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์กับเพื่อน กับครอบครัว เป็นต้น และสงกรานต์ปีนี้ OPPO ก็ได้ส่งไวรัลสุดซึ้งจากเรื่องจริง ของผู้ที่สูญเสียคนรักไป มาบอกเล่าความคิดถึง ให้กับความทรงจำในวันเก่ากับ “Rememory” ให้คุณได้แต่งเติมสีสันความทรงจำในอดีต กลับมามีสีสัน และชัดเจนในทุกความรู้สึกได้อีกครั้ง

หลายคนคงมีวิธีเก็บความทรงจำดีๆ ระหว่างคนรักไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย ไดอารี่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปสีสันที่เคยมีอยู่ก็อาจจะค่อยๆ จางหายไป หรือความชัดของตัวอักษรที่เคยเขียนลงไปไม่ชัดเจนอย่างที่เคย หรือบางที่ในความทรงจำของเราเองก็มีลืมไปบ้าง

ด้วยระยะเวลาที่ผ่านไป หรือด้วยการงานที่อาจจะทำให้เรายุ่งจนไม่มีเวลาให้ได้นึกถึงบุคคลในความทรงจำ สงกรานต์ปีนี้ OPPO มาร่วมกันแชร์ทุกความทรงจำ อันมีคุณค่า ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำในอดีตที่แสนนานหรือความทรงจำในเมื่อวานที่ยังสดใสให้คุณได้แต่งเติมสีสันให้ความทรงจำเหล่านั้นยังคงสดใสชัดเจนตลอดเวลา ถึงแม้คนที่ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันจะไม่อยู่แล้ว แต่ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันเคยเกิดขึ้นจริง และยังสร้างรอยยิ้มให้เราได้ทุกครั้งที่นึกถึง

“Rememory”ให้คุณคิดถึงสีสันแห่งความทรงจำในอดีต

แคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นว่า OPPO เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่ไม่ได้ให้ความสำคัญแค่ในด้านเทคโนโลยี แต่ยังให้ความสำคัญกับสังคมและความรู้สึกด้วยการจัดแคมเปญในทุกช่วงเทศกาล โดยเฉพาะช่วงเทศกาล “สงกรานต์” นับว่าเป็นช่วงที่ใครหลายคนมีเวลาอยู่กับครอบครัว เพื่อน หรือคนรักนานเป็นพิเศษ ก็อย่าลืมเก็บเกี่ยวและสร้างความทรงจำดีๆ ไว้ เพื่อเป็นสีสันนับล้านในความทรงจำไปพร้อมกันด้วย https://bit.ly/3fx2t3q


แชร์ :

You may also like