HomeSponsoredควันหลงสงกรานต์ ไวรัลคลิปสุดซึ้งจาก OPPO “ความฝันของเรา VS ความหวังของครอบครัว”

ควันหลงสงกรานต์ ไวรัลคลิปสุดซึ้งจาก OPPO “ความฝันของเรา VS ความหวังของครอบครัว”

แชร์ :

ช่วงสงกรานต์ถือเป็นเวลาสำหรับคนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนที่เรารัก โดยทุกๆปี OPPO จะปล่อยไวรัลสุดอบอุ่นที่แต่ละคลิปมียอดชมสูงมาก พร้อมได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ทั้งเรื่องราวตอกย้ำคำว่า “เพื่อนแท้” ให้ได้นึกถึงกันในปีที่ผ่านมา หรือปีนี้เรื่องราวสุดซึ้งกระตุกทุกความคิด ที่จะทำให้คุณใส่ใจคนรอบข้างอย่างคนในครอบครัวมากกว่าเดิม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สงกรานต์ที่ผ่านมา OPPO ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟน แต่ก็ยังคงใส่ใจเรื่องราวในสังคมด้วยการปล่อยไวรัลสุดซึ้งเรียกน้ำตา หยิบประเด็น ความฝันของเรา VS ความหวังของครอบครัว นี้ขึ้น ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่แบรนด์ OPPO ได้สร้างไวรัลร่วมกันกับ คุณย้ง ทรงยศ ผู้กำกับหนังชื่อดัง จากเรื่องราวชีวิตจริงออกมาเป็นหนังสั้น สงกรานต์นี้ เราอยากจะขอบคุณทุกๆความหวังดี ที่มีให้กันเสมอ.. พร้อมทิ้งคำถามให้ผู้ชมร่วมแชร์ความรู้สึกและประสบการณ์อย่าง “ถ้าความฝันของคุณ ไม่ตรงกับความหวังของครอบครัว คุณจะทำยังไง?”

โดยไวรัลนี้เป็นเรื่องราวของ ครอบครัวหนึ่งที่แม่ประสบความสำเร็จในอาชีพแอร์โฮสเตส และเป็นที่เคารพ รวมถึงแบบอย่างที่ดีให้รุ่นน้องในสายงาน และเพราะความสำเร็จที่ตัวเองได้สัมผัสนี้ จึงทำให้คนเป็นแม่คาดหวังให้ลูกหรือ ‘หยก’ เดินตามทางเดียวกัน เหมือนตนเอง ซึ่งหยกก็สามารถทำตามที่แม่หวังได้สำเร็จ เพียงแต่ว่าในความรู้สึกลึกๆ แล้วหยกกลับไม่ได้อยากเดินบนเส้นทางดียวกันกับแม่เลย  เพราะความฝันที่แท้จริงของหยก นั้นคือการเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ต่างหาก แต่หยกเองก็ไม่อยากทำลายความหวังของแม่ เธอจึงเลือกที่จะทำสองอย่างไปพร้อมๆ กัน ซึ่งผลลัพธ์ที่มันไม่ส่งผลดีต่อตัวเธอเลย จุดจบของเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไร ชมคลิปได้เลย…

https://www.youtube.com/watch?v=uK7RQKDHQDY

ปัญหาความฝันของเรา ไม่ตรงกับความคาดหวังของครอบครัว เป็นเรื่องราวที่ครอบครัวส่วนใหญ่ประสบพบเจอกันบ่อยๆ ผ่านตามกระทู้บนโลกออนไลน์  และด้วยเนื้อหาที่อาจตรงกับชีวิตของคนส่วนใหญ่หลายคน จึงทำให้ไวรัลนี้ประสบความสำเร็จ โดยมียอดวิวรวมกันในช่องทาง Facebook และ YouTube กว่า 10 ล้านวิว รวมถึงมีผู้คนร่วมแชร์ความรู้สึกและประสบการณ์ใต้วีดีโออย่างมากมาย

คอมเมนต์บางส่วนจาก YouTube

คอมเมนต์บางส่วนจาก Facebook 

คอมเมนต์ส่วนใหญ่ มักจะเป็นคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ที่ความฝันของตนเอง ไม่ตรงกับความหวังของคนที่เรารัก แล้วรู้สึกยังไง บางคนก็มาแชร์และแนะนำวิธีแก้ปัญหา แต่บางคนอาจกำลังหาทางออก หรือใช้มันเป็นแรงผลักดันอย่าง “อะไรที่มันเกี่ยวกับความคาดหวัง ความฝันของคนที่เรารัก มันยากเสมอ เขาอาจมองไปถึงอนาคตให้เรา แต่ตัวเราอาจมองปัจจุบันกับสิ่งที่ชอบและอยากจะทำ แต่สุดท้ายแล้วการรับฟังกัน ยอมรับการตัดสินใจ มันอาจจะล้มหรือประสบความสำเร็จ แต่อย่างน้อยทุกๆวัน ก็ยังมีคนที่เชื่อมั่นในตัวเรา คอยให้กำลังใจเรา เป็นแรงผลักดันสนับสนุนให้เราทำในสิ่งดีๆ”

เพราะ “ต่างคน ต่างความคิด” จึงไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิด OPPO จึงเป็นกำลังใจให้ทุกๆทางที่เลือกเดิน เพราะ OPPO เป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึง และเข้าใจวัยรุ่นเสมอ พร้อมสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่เดินตามความฝันของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญของความสัมพันธ์ในครอบครัวด้วยเช่นกัน ดังนั้น OPPO จึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกการตัดสินใจ


แชร์ :

You may also like