HomeSponsoredสิ้นสุดการรอคอย AIS Fibre ต่อยอดความบันเทิง ดึง NETFLIX ลงกล่อง AIS Playbox แล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอย AIS Fibre ต่อยอดความบันเทิง ดึง NETFLIX ลงกล่อง AIS Playbox แล้ววันนี้

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

AIS Fibre เดินหน้าตอกย้ำสร้างสรรค์กล่อง AIS PLAYBOX ให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว เติมเต็มความสุขให้บ้านน่าอยู่ มอบประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์สตรีมมิ่งที่เหนือระดับยิ่งกว่า และสะดวกยิ่งกว่าให้กับลูกค้า กับครั้งแรกของการรับชม Netflix ได้ทันทีผ่านกล่อง AIS Playbox

หลังจาก AIS Fibre  ผู้นำนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงของไทย ซึ่งให้บริการด้วยเทคโนโลยีผ่านโครงข่ายใยแก้วนําแสงที่ดีที่สุด ตั้งแต่ต้นสายจนถึงปลายทาง สัญญาณมาเต็ม เร็วแรง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ผ่าน LAN หรือ wifi และมีความเสถียร สูงกว่า ADSL และ VDSL โดยการติดตั้ง AIS Fibre จะมาพร้อมกับ PLAY BOX ศูนย์รวมความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ เพื่อมอบความบันเทิงอย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ได้ประกาศเดินหน้าสร้างความบันเทิงอย่างต่อเนื่องกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Netflix ผู้ให้บริการการสตรีมมิง ซึ่งได้รับความนิยมจากชาวไทยและทั่วโลก ด้วยเนื้อหาความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรายการทีวีภาพยนตร์ สารคดีชนะรางวัล ฯลฯ ภายใต้อุปกรณ์ต่างๆ ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รับชม Netflix ผ่าน AIS Fibre ได้แล้ววันนี้

ล่าสุด ถึงเวลาสิ้นสุดการรอคอยกับ ครั้งแรกที่ AIS Fibre สามารถรับชม Netflix ทันที ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ได้แล้ววันนี้ เติมเต็มความบันเทิงที่แฟนๆ Netflix รอคอย พร้อมเสิร์ฟซีรีย์ได้อย่างเต็มอิ่ม สะดวกสบายมากขึ้น เร็วแรง และเสถียรที่สุด จากการได้รับการจัดอันดับให้เป็นอันดับ 1 ของอินเทอร์เน็ตบอร์ดแบรนด์ที่ดีที่สุดติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ในการรับชม Netflix โดย Netflix ISP Speed Index ซึ่งเป็นการจัดอันดับด้วยการเก็บข้อมูลจริงจากการใช้งานของสมาชิกที่รับชม Netflix

ทั้งนี้ สมาชิกเก่า ระบบจะทำการอัพเดทเมนู Netflix เข้าไปในกล่อง AIS PLAYBOX ให้โดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องกดดาวน์โหลดเมนูใดๆ ให้ยุ่งยาก สำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่เป็นสมาชิก Netflix อยู่แล้ว สามารถ Log in เข้ารับชม Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAY BOX ได้ทันที ส่วนลูกค้าใหม่ก็สามารถสมัครใช้งานที่ได้ศูนย์บริการและคอลเซ็นเตอร์  และที่สะดวกสบายมากกว่านั้นในอนาคตสมาชิกยังสามารถชำระค่าบริการ Netflix ผ่านบิล AIS Fibre ได้โดยตรงอีกด้วย

ตอบโจทย์คอหนัง เสิร์ฟความบันเทิง

การจับมือกันของสองยักษ์ใหญ่ทางด้านความบันเทิงและผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงของไทย ถือเป็นการตอบโจทย์คอหนัง คอซีรีย์ ที่ชื่นชอบการดูหนังอยู่บ้าน หรือในอุปกรณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงเสิร์ฟความบันเทิงแบบรวดเร็วไร้สะดุดให้กับแฟนๆ Netflix และ เสิร์ฟเติมสีสันให้กับลูกค้า AIS Fibre ที่ไม่ใช่แค่อินเทอร์เน็ตเร็วเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีความบันเทิงระดับโลกมาไว้ในมืออีกด้วย

ทั้งนี้ จากดัชนีการวัดประสิทธิภาพของ Internet Service Provider (ISP) เฉพาะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในเว็ปไซต์ Netflix เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พบว่า AIS Fibre กลายเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว

ร่วมสัมผัสความฟิน อินทุกความบันเทิง กับ AIS Fibre x NETFLIX ได้แล้ววันนี้  #AISFibreXNetflix

https://www.facebook.com/AIS/videos/10155824832011554/

 


แชร์ :

You may also like