HomeCreativityBlizzard ได้แล้วค่ะ! Dairy Queen เล่นใหญ่ ไม่ได้คว่ำแค่ถ้วย แต่คว่ำมันทั้งร้าน!

Blizzard ได้แล้วค่ะ! Dairy Queen เล่นใหญ่ ไม่ได้คว่ำแค่ถ้วย แต่คว่ำมันทั้งร้าน!

แชร์ :


ใครที่เคยกิน Dairy Queen น่าจะจำท่าประจำของพนักงานเวลาที่พวกเขาเสิร์ฟเมนูฮิตอย่าง “Blizzards” ให้เราได้ นั่นคือการคว่ำแก้วชะวื้บ เพื่อเป็นการยืนยันถึงความหนาแน่นของมวลไอศกรีมที่ความเย็นและความละเอียดอัดเต็มอยู่ในถ้วยพร้อมรสชาติอันนุ่มนวลที่เราหลงใหลแบบไม่เสียคุณค่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ที่ปานามาแค่การคว่ำแก้ว บลิซซาร์ดได้แล้วค่ะนั้นธรรมดาไปแล้วจ้า เมื่อพวกเขาเล่นใหญ่กว่านั้นด้วยการนำไอเดียจุดขายของของแบรนด์ไปต่อยอดให้มากกว่าแค่การคว่ำแก้ว แต่เล่นคว่ำร้านทั้งร้าน (รวมทั้งจับพนักงานห้อยหัวเป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์ เวอร์ชั่นใส่ชุดสไปเดอร์แมนแล้วด้ววย) จนโด่งดังโดนใจชาวเน็ต ซึ่งพนักงานที่ห้อยลงมาก็หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนนี่เป็นเรื่องปกติ

“ฉันเป็นห่วงมาก” ลูกค้าคนหนึ่งเขียนถึงเหตุการณ์ดังกล่าว “พนักงานจะเลือดตกหัวไหมนั่น อะไรทำให้เธอไปห้อยอยู่แบบนั้นได้ คนเราสามารถใช้ชีวิตกลับด้านได้จริงๆ หรือ เธอดูปกติดีที่อยู่แบบนั้น นั่นเป็นเรื่องปกติหรอ โอ๊ยตาย ชั้นปวดหัว”

ผู้ที่ได้ชมเหตุการณ์ต่างร่วมกันเสนอทฤษฎี บ้างก็ว่ามันเกี่ยวกับภาพลวงตา บางคนแนะนำว่าพนักงานถูกผูกสลิงและชุดสำหรับห้อยตัวลงมา ในขณะที่คนอื่นๆ คิดว่าแบรนด์อาจจะใช้กระจกเงาในการกลับภาพจากพื้นให้เราเข้าใจผิด

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวซึ่งยังไม่มีใครรู้ว่าทำยังไง แต่หากเราดูในวิดีโอมันเหมือนการยก Kios ทั้งร้านให้กลับหัวจริงๆ มาก ไม่ใช่แค่พนักงาน แต่เป็นร้านทั้งร้าน ที่มีลูกค้ายืนรอซื้อไอศกรีมอยู่เป็นจำนวนมาก

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM

 


แชร์ :

You may also like