HomeReal Estate & Condo“อารียา “กล้าเปลือยสเปกโชว์” ครั้งแรกเขย่าวงการอสังหาฯ เผยสเปคใต้งานก่อสร้างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

“อารียา “กล้าเปลือยสเปกโชว์” ครั้งแรกเขย่าวงการอสังหาฯ เผยสเปคใต้งานก่อสร้างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

แชร์ :

ยังคงต่อสู้กันอย่างดุเดือดตั้งแต่ต้นปี สำหรับวงการอสังหาฯ ที่แต่ละแบรนด์ต่างงัดกลยุทธ์เด็ดๆ เข้าฟาดฟันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เริ่มกันที่ฝั่ง พฤกษา เรียลเอสเตท กับกลยุทธ์สร้างแบรนด์ โดยเน้นการใช้นวัตกรรมและดิจิทัลให้เท่าทันยุค 4.0 อาทิ การเยี่ยมชมโครงการใหม่ผ่านระบบ VR และการสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้านผ่านระบบ AI เป็นต้น พร้อมผลักดัน Digital Marketing มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เว็บไซต์ของพฤกษาติดอันดับหนึ่งของวงการอสังหาฯ อยู่ในขณะนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้าน ศุภาลัย เดินหน้าตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เจาะตลาดในกลุ่มไฮเอนด์ และตอบรับสังคมผู้สูงอายุที่กำลังจะมาถึง ขณะที่ แสนสิริ รุกตลาดด้วย 7 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ การขยายตลาดไปยังต่างประเทศ, จับมือกับพันธมิตรชั้นนำ อาทิ กลุ่มบีทีเอสและโตคิว, เดินหน้าบุกตลาดทาวน์เฮ้าส์, สร้างความแตกต่างด้วยดีไซน์, พัฒนานวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบายแก่ลูกค้า, พัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง และเน้นการพัฒนาที่ยั่งยืน

และล่าสุด อารียา พรอพเพอร์ตี้ หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ซึ่งมาปีนี้เดินหน้าสร้างความแตกต่าง โดยหยิบเอาแคมเปญเด็ดๆ อย่าง “อารียา เปลือยสเปคโชว์” มาเขย่าวงการอสังหาฯ จากการมองเห็นปัญหาที่คนรักบ้านต้องพบเจอมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผนังร้าว หลังคารั้ว บ้านทรุดตัว ระบบท่อน้ำแตก และวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างไม่ได้มาตรฐาน

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ “Unseen Spec Exhibition” ครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ “กล้าเปลือย” สเปคที่อยู่ใต้งานก่อสร้างซึ่งไม่มีบริษัทใดทำมาก่อน ของจริงได้ที่โครงการที่ร่วมรายการในวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

ใคร “ไม่เปลือย” แต่ อารียา “กล้าเปลือย”

อารียา พรอพเพอร์ตี้ หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จึงนำอินไซต์ดังกล่าวมา เขย่าวงการอสังหาฯ ครั้งแรกของไทย กับแคมเปญ “อารียา เปลือยสเปคโชว์” โชว์ทุกสเปค เผยทุกโปรฯ พร้อมของแถม18 รายการ เผยสเปคที่อยู่ภายใต้งานก่อสร้าง อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เพื่อเดินหน้าสร้าง Brand Awareness ของแบรนด์อารียา พร้อมสร้าง Brand Trust  ด้านคุณภาพงานก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน รวมถึงงานสถาปัตยกรรมและระบบท่อน้ำ ที่มาคู่กับงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ในเรื่องของคุณภาพสินค้าและการบริการ รวมไปถึงสร้างกระแสและการรับรู้ถึงแคมเปญผ่านสื่อต่างๆ และสร้างความน่าสนใจเพิ่มขึ้นด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย กระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจจองโครงการ โดยได้นำโครงการบ้านแนวราบรวมกว่า 17 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ The Colors, The Village และ AREEYA Como ซึ่งโดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์และพื้นที่ใช้สอยที่มีคุณภาพ

เปิด “สเปค” ผ่าโครงสร้างบ้านอารียา

งานโครงสร้าง (Structural)

– ระบบก่อสร้างแบบ Aluminum formwork system ผนังไร้รอยต่อ แข็งแรงกว่าโครงสร้างแบบการก่ออิฐทั่วไปหลายเท่าเนื่องจากมีการเสริมเหล็กภายในผนังและการเทคอนกรีตครั้งเดียวทั้งหลัง หมดปัญหาน้ำซึมตามรอยต่อของผนัง ทั้งยังช่วยกันเสียงจากภายนอกได้ดี

– ตอกเสาเข็มด้วยวิธีการนับ BLOW COUNT เพื่อให้เสาเข็มตอกลงถึงชั้นทราย จึงมั่นใจได้ในเรื่องของการรับน้ำหนัก

– ลานจอดรถตอกเสาเข็มแน่นหนา  ช่วยลดปัญหาลานจอดรถทรุดตัวตามหน้าดินได้ในระยะยาว และลูกค้าสามารถต่อเติมหลังคาลานจอดได้เลยโดยไม่ต้องลงเข็มอีก

– โครงหลังคา Aluminum–Zinc Roof Frame System ผลิตด้วยเหล็กกำลังสูง แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิมง่าย รับประกันยาวนานถึง 15 ปี ในขณะที่เหล็กทั่วไปมีอายุการใช้งานราว 10 ปี

ระบบท่อน้ำและสายไฟ (Water & Lighting System)

– ระบบวาล์วน้ำแบบ Gate valve แยกชั้นบน-ล่าง เพิ่มความสะดวกในการซ่อมแซม สามารถแยกซ่อมโดยชั้นที่ไม่ชำรุดยังคงเปิดใช้งานได้ตามปกติ

– ระบบแยกเบรกเกอร์ไฟฟ้าแยกชั้น บน-ล่าง สามารถแยกซ่อมแซมได้ โดยชั้นที่ไม่ชำรุดยังคงเปิดใช้งานตามปกติ

– ระบบท่อน้ำไร้รอยต่อใช้ท่อน้ำประปาสีเขียว PPR WATER PIPE วัสดุมีความทนทานต่อแรงกระแทกสูง แข็งแรง และเหนียว ไม่เปราะแตกง่าย การติดตั้งแบบไม่ใช้กาว และไร้รอยต่อด้วยการให้ความร้อนที่ผิวท่อและข้อต่อ เพื่อประสานให้เป็นเนื้อเดียวกัน จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหารั่วซึม

– ท่อน้ำทิ้ง PP Brown แข็งแรงทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้หลากหลายชนิด ช่วยลดปัญหาน้ำยาล้างห้องน้ำกัดท่อระบายน้ำได้ในระยะยาว ไม่ว่าอุณหภูมิสูงหรือต่ำ

งานสถาปัตยกรรม (Architectural)

– ก่อผนังสูงชนหลังคา (ก่อกั้นห้อง) เพิ่มเรื่องความปลอดภัยในบ้านทาวน์โฮม 

– ชั้น 1 ปูด้วยกระเบื้องพอร์ชเลน ที่ผ่านการเผาด้วยอุณหภูมิต่ำ เคลือบผิวอย่างดี แข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งคราบ

– ชั้น 2 พื้นลามิเนตอย่างดี ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรอยต่อระหว่างแผ่นให้แน่นขึ้น เคลือบสารป้องกันความชื้น ป้องกันการบวมน้ำบริเวณร่องลิ้น

– อุปกรณ์ประตูหน้าต่างทำจากสแตนเลส พร้อมประตูห้องน้ำ UPVC แข็งแรงทนต่อการกัดกร่อนทุกสภาพแวดล้อม ไม่ผุกร่อน บวมหรือเปลี่ยนรูป

– สีทาผนังภายนอก ป้องกันยูวี ลดอุณหภูมิ ลดการยึดเกาะของฝุ่น เช็ดล้างง่าย ปราศจากสารระเหยที่เป็นอันตราย

– สีทาภายใน เนื้อเรียบเนียน ยึดเกาะดี ช่วยลดอุณหภูมิ ป้องกันเชื้อราและล้างออกง่าย

นอกจากนี้ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ยังมอบข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ จำนวน 3 เครื่อง, โทรทัศน์ Samsung Smart TV40 นิ้ว, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องซักผ้าและตู้เย็น, Gift Voucher SB, Gift Voucher Homepro, รวมถึงค่าช่วยผ่อนบ้าน มูลค่า 100,000 บาท และส่วนลดค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกหลายรายการ สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญา ภายในวันที่ 28 เมษายน 2561 – 24 มิถุนายน 2561 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่บริษัทกำหนด

ติดตามข้อมูลข่าวสารของอารียา พรอพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ www.areeya.co.th หรือสอบถาม 1797


แชร์ :

You may also like