HomeDesign“โค้ก” ส่งแพ็กเกจจิ้งพิเศษรับฮอลิเดย์ แอบซ่อนสัญลักษณ์น่ารักๆ ที่คุณต้องค้นหา

“โค้ก” ส่งแพ็กเกจจิ้งพิเศษรับฮอลิเดย์ แอบซ่อนสัญลักษณ์น่ารักๆ ที่คุณต้องค้นหา

แชร์ :

Coca-Cola ที่ Mexico หยิบเอาหมีขาว Polar Bear ซึ่งเป็นหนึ่งใน Iconic ของแบรนด์มาใช้เป็นสัญลักษณ์สำคัญบนแพ็กเกจจิ้งพิเศษเฉลิมฉลองช่วงเทศกาล โดยดีไซน์นี้มีกิมมิคเล็กๆ ให้ผู้บริโภคช่างสังเกต มองหาความหมายที่ซ่อนอยู่ภายใน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Frederic Kahn, design director, Coca-Cola กล่าวว่า “ปีนี้เราต้องการเก็บรักษาภาพลักษณ์และบุคลิกของเรา ขณะเดียวกันก็ใช้ Illustration กราฟิก ซึ่งปรินท์ออกมาได้ง่ายและเหมาะจะใช้เป็นแคมเปญระดับโลก โดยใช้ Polar Bear ซึ่งเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ของเราที่ผู้บริโภครู้จักเป็นอย่างดี”

ความน่ารักของลวดลายหมีขาวบนกระป๋องโค้กไม่ใช่กิมมิคเพียงหนึ่งเดียว แต่ถ้าหากว่าซูมเข้าไปหรือสังเกตให้ดี จะพบว่าที่ตาของหมี คือ ฝาจีบของขวดโค้ก รวมทั้งที่รูจมูกก็คือ ขวดโค้กนั่นเอง และนี่ก็คือเรื่องสนุกที่โค้กแอบซ่อมเอาไว้ สร้างความสดชื่นให้กับคนในครอบครัวได้มีความสุขร่วมกัน

 

Noma Bar ศิลปินที่เป็นผู้ออกแบบผลงานชิ้นนี้ กล่าวว่า “ถ้าหากว่าคุณมองใกล้ๆ จะพบฝาจีบและขวดเล็กจิ๋วที่จมูกของ Polar Bear การนำฝามาบิดนิดๆ หน่อยๆ หรือว่าคว่ำลง ทำให้หมีแต่ละตัวสามารถแสดงอารมณ์ได้มากขึ้น และช่วยให้ผมบ่งบอกเพศสภาพของหมีแต่ละตัวได้ด้วย”

ต้องถือว่าเป็นสุดยอดไอเดียการออกแบบแพ็กเกจจิ้งที่ดึงเอา Asset ต่างๆ ของแบรนด์มาใส่ได้อย่างน่ารัก มีสตอรี่ให้แฟนๆ ได้พูดถึง ซึ่งต้องบอกเลยว่า “โค้ก” ก็ทำได้ดีมาตลอด

Source


แชร์ :

You may also like