HomeSponsored“คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์” ปล่อยหมัดน๊อคอสังหาฯ “ตัดภาระการเงินลูกค้า” ผ่อน 899 บาท นาน 2 ปี

“คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์” ปล่อยหมัดน๊อคอสังหาฯ “ตัดภาระการเงินลูกค้า” ผ่อน 899 บาท นาน 2 ปี

แชร์ :

ต้องยอมรับว่าปัจจุบัน “การตลาด” เป็น “อาวุธ” ที่ผู้ประกอบการธุรกิจทุกเซ็กเตอร์ให้ความสำคัญกันอย่างมาก เพื่อกระตุ้นยอดขายและการตัดสินใจ “ซื้อ” ให้ได้ผล อีกธุรกิจหนึ่งที่ปีนี้ “กลยุทธ์การตลาด” ขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสนาน และมีสีสันอย่างมาก คือ “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” นอกจาก “โปรดักท์ที่อยู่อาศัยดี” โดดเด่นแล้ว กิจกรรมการตลาดที่ร้อนแรงช่วยปลุกแบรนด์ให้น่าสนใจยิ่งขึ้นได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์” (Condo U Kaset – Nawamin) โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพของบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ได้งัดอาวุธการตลาดที่ฮือฮาในแวดวงที่อยู่อาศัยอีกครั้ง เมื่อจัด “โปรโมชั่นแรง!” มามัดใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย

ส่วนประสมการตลาดของ “คอนโดยู เกษตร-นวมินทร์” ในแง่ของ P-Product ทางโครงการดึงคอนเซ็ปต์  ด้วยการใช้สีขาวเป็นสีของอาคาร มาเป็นจุดขาย เพื่อสร้างความแตกต่างจากคอนโดที่มีอยู่ในตลาดทั่วไปในระดับราคาเดียวซึ่งเป็นอาคารสีเทา เข้มบ้าง อ่อนบ้าง และจุดเด่นที่สำคัญคือ “ทำเล” ที่ตั้งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน เพราะสามารถเข้าเมืองสะดวกกว่าด้วยรถไฟฟ้า 2 สาย BTS ลาดปลาเค้า (สายสีชมพู) และ BTS ศรีปทุม (สายสีเขียว) ทางด่วนถึง 2 เส้น ทั้งเอกมัย-รามอินทรา และดอนเมืองโทลเวย์

นอกจากนี้ โครงการยังรายล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้ง Lifestyle อีกมาก เช่น ศูนย์การค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ด้าน P-Price ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาทต่อยูนิต มีห้องให้เลือกหลากแบบตั้งแต่ 26 ตารางเมตร(ตร.ม.) 30 ตร.ม. และ 38 ตร.ม. ด้าน P-Promotion กลยุทธ์ที่นำมาใช้เป็นไฮไลท์ครั้งนี้คือ “การตัดภาระทางการเงิน” ซึ่งนับเป็นหมัดเด็ดที่แตกต่างจากคู่แข่งและดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

 

แตกต่างจากคู่แข่งไม่พอ กลยุทธ์ต้องร้อนแรง เพราะการตัดภาระทางการเงินครั้งนี้ให้มากถึง 899 ต่อเดือน นาน 2 ปี ซึ่งกลยุทธ์ที่ว่าจะทำให้เหมือนมีเงินเก็บเพิ่มขึ้น

อีกทั้งผู้บริโภคที่สนใจเป็นเจ้าของคอนโดยู เกษตร-นวมินทร์ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงจองทำสัญญาเพียง 5,000 บาท ไม่ต้องจ่ายงวดดาวน์ และยื่นกู้ได้ทันที

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อโครงการคอนโดยู เกษตร-นวมินทร์ ยังดึงศิลปินเสียงสวยใส “อิมเมจ-สุธิตา” มา Cover เพลง “เพียงแค่ใจเรารักกัน” ช่วยเติมเสน่ห์ให้ ละมุนละไม สร้างความภาคภูมิใจให้ผู้อยู่ยิ่งขึ้น และ MV ที่นำเสนอนั้นเป็นการแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ที่กล้าแสดงออก มีอิสรภาพทางความคิด การพร้อมเปิดใจเลือกที่จะเชื่อในความฝันครั้งใหม่กับชีวิตสีขาว ทั้งหมดถือเป็นการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของ คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์อย่างดี

ตัดภาระทางการเงิน 899 บ. / เดือน นาน 2 ปี* โทร 02 652 4000

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://goo.gl/iPQMuh

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like