HomeCreativityMove on หนังช้ำรักคนยุคออนไลน์ คนโสดต้องดู คนมีคู่ต้องเข้าใจ

Move on หนังช้ำรักคนยุคออนไลน์ คนโสดต้องดู คนมีคู่ต้องเข้าใจ

แชร์ :

เมื่อนึกถึง e-Commerce ระดับโลก ชื่อ อีเบย์ น่าจะปรากฏอยู่อยู่ในความคิดอันดับต้นๆ ของใครหลายคน ซึ่งเราไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่าอุตสาหกรรมทีอัตราการเติบโตที่ค่อนข้างรวดเร็ว มีผู้เล่นจากหลากหลายต่างขยับตัวเข้ามาเพื่อมองหาช่องว่างให้ตัวเองสอดแทรกตัวเองเข้าไปยืน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งแน่นอนว่า อีเบย์ ได้รับการพัฒนาให้เป็นหนึ่งในตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด และตื่นตัวที่สุดในโลกที่เชื่อมโยงผู้ขาย และผู้ซื้อหลายล้านคนทั่วโลกเข้าด้วยกัน และจากจุดนี้เองทำให้อีเบย์พยายามตอกย้ำจุดขายของตัวเองด้วยการสร้างสรรค์หนังสั้นชื่อชุด ‘Move on’

หนังสั้นชุด ‘Move on’ เป็นผลงานการสร้างสรรค์โดย วิชัย มาตกุล และ ธนชาติ ศิริภัทราชัย คู่หูไฟแรงจาก Salmon House ผู้อยู่เบื้องหลังคลิปไวรัลชื่อดังในออนไลน์ ลุงเนลสัน ทั้งคู่เล่าว่า โจทย์แรกที่ได้รับจากลูกค้ามาคือ eBay อยากเข้าใกล้คนรุ่นใหม่มากขึ้น สร้างประสบการณ์ที่มีความหมาย ให้คนดูรู้จักแบรนด์ในแง่มุม ความลงตัวของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน แต่อีเบย์ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ซึ่งจะต้องมีอะไรที่ลงตัวกับคุณแน่นอน

กาเล่าเรื่องจึงถูกพลิกมุมมองใหม่ จนได้ไอเดียตั้งต้นของหนังสั้นเรื่องนี้ที่มาจากจุดเด่นของ อีเบย์ คือ World Market หรือการซื้อขายกับคนทั้งโลก นั่นหมายความว่า ไม่ว่าเราอยากได้อะไร? หรือจะ หายากแค่ไหน? ก็ต้องมีใครสักคนบนโลกนี้ขายสิ่งนี้ในอีเบย์แน่ๆ และจากจุดแข็ง ‘หายากแค่ไหนก็เจอ’ ของ ‘eBay’ ถูกนำมาผูกเข้ากับเรื่องราวของความรักและประโยคคลาสสิคของคนไทยที่ว่า ‘ของๆ เรา ยังไงก็เป็นของๆ เรา’ ในหนังสั้นเรื่อง ‘Move on’  หนุ่มแจ็คที่ต้องการพยายามนำเซ็ตตุ๊กตาของแฟน(โอ๋) นำมากลับมาให้ได้ หลังจากที่ตนเองได้นำไปทิ้งช่วงที่เลิกกัน….แจ็คจะหาเจอและความรักคู่นี้จะจบลงอย่างไรต้องติดตามชม


แชร์ :

You may also like