HomePR Newsฮาสโบร ประเทศไทย จับมือ คิดส์แพลนเน็ต จัดกิจกรรมต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Transformers 5 : The Last Knight -อัศวินรุ่นสุดท้าย” [PR]

ฮาสโบร ประเทศไทย จับมือ คิดส์แพลนเน็ต จัดกิจกรรมต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Transformers 5 : The Last Knight -อัศวินรุ่นสุดท้าย” [PR]

แชร์ :

 

นางโพลี่  ฉ่อย  ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฮาสโบร (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการจัดกิจกรรมต้อนรับการฉายภาพยนต์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 The Last Knight ว่า “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วในแวดวงภาพยนตร์และค่ายหนังต่างๆ เป็นเวลาถึง 10 ปีแล้วที่ฮาสโบรลงทุนสร้างหนังจากของเล่นยุค 80 อย่างหุ่นแปลงร่างทรานส์ฟอร์เมอร์ส ออกมาเป็นแฟรนส์ไชส์ที่ดังเปรี้ยงปร้าง สร้างรายได้และยอดขายให้กับบริษัทสูงมาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดคุณไบรอัน โกลด์เนอร์ CEO ของฮาสโบร บริษัทแม่ที่ประเทศอเมริกา ก็ได้ออกมาให้ข่าวประกาศถึงความพยายามที่ฮาสโบรกำลังเตรียมสร้างจักรวาลภาพยนต์ของ Hasbro ให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้น ที่จะประกอบไปด้วยหนังหลายๆ ชุด ซึ่งแน่นอนว่าหนังทั้งหมดจะอ้างอิงมาจากของเล่นหุ่นยนต์แปลงร่างของทางฮาสโบร ที่จะมีทั้งภาคต่อ และภาคแยกย่อยมากมาย”

ภาพยนต์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 : The Last Knight ภาคนี้ยังคงได้ผู้กำกับมือทองอย่าง ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) เป็นเรื่องราวหลักของแฟรนส์ไชส์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส  และให้คำจำกัดความของวีรบุรุษใหม่ มนุษย์และทรานส์ฟอร์เมอร์สเข้าสู่สงคราม ออพติมัส ไพร์ม จากไป กุญแจที่จะรักษาอนาคตขึ้นอยู่กับความลับในอดีต ประวัติศาสตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกที่ยังไม่ถูกเปิดเผย การปกป้องการล่มสลายของโลกตกเป็นหน้าที่ของพันธมิตรที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ บทสรุปของ Transformers 5 : The Last Knight จะเป็นอย่างไร เตรียมเข้าชมได้ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์ชั้นนำ ฉายพร้อมกันทั่วโลก

สำหรับกลยุทธ์ในการโปรโมทภาพยนตร์ Transformers 5 : The Last Knight และสินค้าหุ่นแปลงร่างทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 ทางฮาสโบร มีการทำการตลาดและการโปรโมทที่ชัดเจน โดยมีการทำการตลาดพร้อมกันทั่วโลก  มีการวางแผนการตลาดทั้งในส่วนของภาพยนตร์ Transformers 5 และ สินค้าของเล่นหุ่นยนต์แปลงร่าง Transformers 5 กับแคมเปญ “Reveal Your Shield” โดยใช้ “ดิจิทัลคอนเทนท์” ปลุกกระแสผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อให้เกิดความสอดคล้องในการปล่อยสื่อประชาสัมพันธ์ดำเนินไปพร้อมๆ กัน  ซึ่งจะทำให้เกิดภาพที่ยิ่งใหญ่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมสนับสนุนแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วย  โดยลูกค้าที่ชมภาพยนตร์ และ ค้นหาข้อมูลภาพยนต์ทางออนไลน์ ก็จะพบกับสินค้าของฮาสโบร ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นการตลาดที่ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าสาวกทรานส์ฟอร์เมอร์ส ที่ชื่นชอบทั้งภาพยนตร์ และ ชื่นชอบในการเล่น และสะสมฟิกเกอร์เหล่านี้ด้วย

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ฮาสโบร ได้ร่วมมือกับพันธมิตรรายใหญ่ คิดส์แพลนเน็ต  ในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป และศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม  เนรมิต เอ็มโพเรี่ยม แกลเลอรี่ ชั้น M เป็นลานสมรภูมิสงคราม และ  โลกไซเบอร์ตรอน  บนพื้นที่กว่า 180 ตารางเมตร ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิดและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับหุ่นแปลงร่าง บัมเบิลบี และ ออพติมัส ไพรม์  ที่มีรายละเอียดสวยงามสมจริง เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย อลังการกับของเล่นของสะสมทรานส์ฟอร์เมอร์สของบล็อกเกอร์ชื่อดัง “กินกับพีท เที่ยวกับผม สะสมของเล่น” ตื่นตาไปกับกองทัพสินค้าของเล่น ของสะสมจากบรรดาหุ่นแปลงร่างทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5  รุ่นใหม่ล่าสุด เผยโฉมครบทุกรุ่นทุกแบบ นอกจากนี้ยังจัดให้มีพื้นที่เกมโซนทรานส์ฟอร์เมอร์ส เพื่อให้เหล่าสาวกฯ ได้ร่วมสนุก สัมผัสความตื่นเต้นแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ฮาสโบรมั่นใจว่าสินค้าของเล่นหุ่นยนต์แปลงร่างทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5  ในการทำกิจกรรมควบคู่ไปกับภาพยนตร์ในครั้งนี้ จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ซึ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายเริ่มตั้งแต่เด็กระดับอายุ 5-10 ปีขึ้นไป และเหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้ กลุ่มผู้ชื่นชอบในการเล่นและสะสมฟิกเกอร์

ในปีนี้สินค้า TRANSFORMERS 5 : THE LAST KNIGHT มาพร้อมกับตัวละครสำคัญที่โด่งดังจากภาพยนต์ทั้งฝั่ง ออโต้บอท (Autobots) และ ดิเซปติคอน (Decepticons) ด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย รวมถึงหุ่น Premier Edition และของสะสมชิ้นเอกมากมาย อาทิ   หมวก Optimus Prime Premier Edition Voice Changer Helmet,  หน้ากาก Voice Changer Mask มาพร้อมลูกเล่นคำพูดและเอฟเฟ็คเสียงของตัวละคร (เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 1 สิงหาคม 2560),  หุ่น Masterpiece Movie Series Figure ,  หุ่น Premier Edition Deluxe Class , หุ่น Premier Edition Voyager Class

ไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ฮาสโบรเปิดตัวด้วยการจำลองฉากภาพยนต์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส สร้างความฮือฮาให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก เมื่อหุ่นแปลงร่างขนาดใหญ่ตัวเด่นของเรื่องที่มีความสูงกว่า 2 เมตร บัมเบิลบี ฝ่ายออโต้บอท และ ออพติมัส ไพรม์  ซึ่งภาคนี้กลับกลายเป็นฝ่ายดิเซปติคอน ปรากฏตัวขึ้นและต่อสู้กันอย่างดุเดือด พร้อมกับน้องแม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และ น้องชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา และในขณะที่หุ่นทั้ง 2 ตัวกำลังต่อสู้กันอยู่นั้น ก็เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งจากผู้ร่วมงาน และเหล่าแฟนคลับของศิลปินขวัญใจคนไทย เมื่อ “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ฉายาหน้ากากทุเรียน และนักร้องนำวง Room 39 ปรากฏตัวขึ้นกลางเวที ในบทบาทของวีระบุรุษแห่งสงครามทรานส์ฟอร์เมอร์ส ที่ออกมาห้ามทัพการต่อสู้ระหว่างหุ่นทั้ง 2 ตัว นอกจากการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ของหุ่นใหญ่ยักษ์ทั้ง 2 พร้อมศิลปินชื่อดังแล้ว ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ที่สร้างสีสันให้กับงาน อาทิ การแสดงแฟชั่นโชว์ของเหล่าคอสเพลย์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ตัวน้อยอีกด้วย

กิจกรรมต้อนรับภาพยนตร์ “Transformers 5  : The Last Knight จะจัดไปจนถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ณ เอ็มโพเรี่ยม แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม พบกิจกรรมภายในงานมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 1,500 บาท ทุกยอดบิลจะได้รับป้ายห้อยกระเป๋ารูปสัญลักษณ์ออโต้บอท มูลค่า 250 บาท และเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 5,000 บาททุกยอดบิลจะได้รับ ทรานส์ฟอร์เมอร์ มูฟวี่ 5 สีโครมเมียม ดีลักซ์ ฟิกเกอร์ (บัมเบิลบี) มูลค่า 2,000 บาท  และสำหรับผู้ซื้อสินค้าภายในงาน ที่มียอดซื้อสะสมสินค้าฮาสโบร  ในกลุ่ม ทรานส์ฟอร์เมอร์สูงสุดรับฟรี !!! “โครม เฟิร์ส อิดิชั่น ทรานส์ฟอร์เมอร์ เฮลเมท” สีโครเมียมสุดเท่ห์ มูลค่า 6,000 บาท ถูกสร้างขึ้นมาเฉพาะกิจให้กับแฟนพันธุ์แท้ที่ซื้อสินค้าที่มีบิลสูงสุดเท่านั้น ซึ่งไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป โดยนับยอดสะสมตั้งแต่วันที่ 15–27 มิถุนายน 2560 โดยจะประกาศผลในวันที่ 29 มิถุนายน 2560  ทางเฟสบุ๊ค Emporium Emquartier พร้อมด้วยการประกาศผลรางวัลชนะเลิศท้าประลองหุ่นแปลงร่างทรานส์ฟอร์มเมอร์อีกด้วย.


แชร์ :

You may also like