HomeBrand Move !!ความฝันใกล้เป็นจริง! หุ่นยนต์ Optimus Prime จาก Transformers สั่งแปลงร่างได้ด้วยเสียง พร้อมคำสั่งควบคุมอีก 80 แบบ

ความฝันใกล้เป็นจริง! หุ่นยนต์ Optimus Prime จาก Transformers สั่งแปลงร่างได้ด้วยเสียง พร้อมคำสั่งควบคุมอีก 80 แบบ

แชร์ :


สาวกหุ่นยนต์ และนักสะสมของเล่นน่าจะชอบสิ่งนี้ เมื่อ Hasbro จับมือกับ Robosen Robotics บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ของจีนแผ่นดินใหญ่เปิดตัวหุ่นทรานสฟอร์มเมอร์เวอร์ชั่นแปลงร่างได้ออกมาให้เราซื้อหาไปเล่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับหุ่นทรานสฟอร์มเมอร์ที่ Robosen นำมาแปลงร่างนั้นก็ไม่ใช่ใคร แต่เป็น Optimus Prime ตัวเอกของเรื่อง ที่ผู้ออกแบบทำให้มันทั้งเดินได้ (สไตล์หุ่นยนต์ ๆ) แปลงร่างเป็นรถบรรทุกได้ แถมยังสามารถแล่นได้ด้วย

optimus_transform 1

Hasbro บอกว่า นอกจากเจ้าหุ่นขนาด 19 นิ้วตัวนี้จะเคลื่อนไหวได้แล้ว เรายังสามารถเขียนโปรแกรมควบคุม และสั่งการหุ่นยนต์ด้วยเสียง หรือจะสั่งการผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนก็ได้เช่นกัน โดยคำสั่งที่เราสามารถสั่งหุ่นยนต์ได้นั้น มีตั้งแต่ เดินตรงไป เลี้ยวซ้าย-ขวา เพิ่มเสียง-ลดเสียง โจมตี ปิดเครื่อง หรือบอกให้หุ่นเซย์เฮลโหลกับผู้อื่นก็ยังได้ (มีประมาณ 80 คำสั่ง)

optimus_transform 4

ความละเอียดของการออกแบบภายในก็น่าสนใจ เพราะทางผู้ผลิตบอกว่า หุ่นยนต์ตัวนี้มีชิ้นส่วนต่าง ๆ มากกว่า 5,000 ชิ้น แถมยังมีไมโครชิปอยู่ 60 ตัว และมอเตอร์อีก 27 ชิ้นเพื่อรองรับการแปลงร่าง และการเดินด้วย

ที่สำคัญ สนนราคาของหุ่น Optimus Prime ตัวนี้ เท่ากับ iPhone 12 Mini เครื่องหนึ่งเลยทีเดียว นั่นคือ 699 เหรียญสหรัฐ โดยจุดแตกต่างมีเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือ iPhone 12 mini ยังหาซื้อได้อยู่ แต่หุ่นยนต์ตัวนี้ ทางเว็บไซต์ของ Hasbro Pulse บอกว่า ขายหมดเกลี้ยงแล้วจ้า

Source

Source


แชร์ :

You may also like