HomePR News“คอตตอน ยูเอสเอ” จัดงาน “11street x COTTON USA™ Shop the Runway”เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งบนรันเวย์ครั้งแรกในไทย [PR]

“คอตตอน ยูเอสเอ” จัดงาน “11street x COTTON USA™ Shop the Runway”เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งบนรันเวย์ครั้งแรกในไทย [PR]

แชร์ :

 

“คอตตอน ยูเอสเอ” (COTTON USA™) จัดงาน “11street x COTTON USA™ Shop the Runway” จับมือ 21 แบรนด์ไลเซนซีชั้นนำเข้าสู่ตลาดออนไลน์ ร่วมกับ “อีเลฟเว่นสตรีท” (11street) ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสชื่อดังจากเกาหลี เพื่อจับกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาช้อปปิ้งทางออนไลน์กันมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยจะเปิดตัวความร่วมมือด้วยการจัดแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ “ช้อปปิ้งกันรันเวย์” (Shop the Runway) กับการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในนวัตกรรมของการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยจะเปิดให้คนไทยทั่วประเทศชมไลฟ์สด ตรงจากรันเวย์กับแฟชั่นโชว์ของ 21 แบรนด์ไลเซนซี นำโดย บอย ปกรณ์, หมาก ปริญ, มิว นิษฐา, แพทริเซีย กู๊ด และนายแบบ นางแบบมืออาชีพมากมาย ผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นของ 11street เหล่านักช้อปสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทันทีจากรันเวย์ นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการผสมผสานแฟชั่นเข้ากับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของคนรุ่นใหม่ ที่ใช้ชีวิตประจำวันอยู่กับคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์แกดเจ็ตต่างๆ ส่งผลให้พฤติกรรมการซื้อสินค้าเปลี่ยนไป ทั้งมองหาความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งแบบไม่ต้องเดินทางทำให้เทรนด์การจับจ่ายซื้อของผ่านอีคอมเมิร์ซ สูงขึ้น ทางคอตตอน ยูเอสเอ เห็นถึงโอกาสจึงร่วมมือกับ 21 แบรนด์ไลเซนซี ที่ครอบคลุมทั้งกลุ่มเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อผ้าผู้หญิง ชุดชั้นในชาย กลุ่มสิ่งทอที่ใช้ในบ้าน และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่สิ่งทอ ที่ผลิตจาก “เส้นใยฝ้ายคุณภาพ” จากสหรัฐอเมริกา ผนึกกำลังเข้าสู่ตลาดออนไลน์ และเพื่อตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นในการเลือกซื้อสินค้า ที่สามารถไว้วางใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ คอตตอน ยูเอสเอ แบรนด์ไลเซนซีเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผลิตจากเส้นใยจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเส้นใยฝ้ายที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ (The Cotton The World Trusts) นอกจากนี้ ความเชื่อมั่นบนออนไลน์แพลตฟอร์มก็สำคัญสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ คอตตอน ยูเอสเอจึงจับมือกับอีเลฟเว่นสตรีท ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสชั้นนำด้านแฟชั่นจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุด ในระบบการจัดการ การตรวจสอบสินค้า ความปลอดภัยในการชำระเงิน การจัดส่งที่รวดเร็ว และ บริการหลังการขาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยสามารถช้อปผ่านทางเว็บไซต์ www.11street.co.th และ 11street โมบายแอพพลิเคชั่น ทำให้เข้าถึงสินค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง”

นายฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย กล่าวว่า “อีเลฟเว่นสตรีท ในฐานะออนไลน์มาร์เก็ตเพลสจากประเทศเกาหลีที่มาแรงที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คอตตอน ยูเอสเอ สัญลักษณ์คุณภาพจากแบรนด์ที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ ให้ความเชื่อมั่นในการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ ร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จาก 21 แบรนด์ไลเซนซี พร้อมจัดแฟชั่นโชว์ “11street x COTTON USA™ Shop The Runway” ที่ให้หนุ่มสาวนักช้อปชมไลฟ์สดทางออนไลน์กันได้ผ่านทางโมบายแอพพลิเคชั่น 11street ด้วยเทคนิค “Time-Trigger Product Push” ที่นำมาใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใครในรูปแบบ Offline to Online (O2O) โดยลูกค้าสามารถกดสั่งซื้อสินค้าที่เห็นบนรันเวย์ได้ทันที ชอบลุคไหน ช้อปได้เลย พิเศษในช่วงเปิดตัว 11street ยังแจกคูปองลด 5% สูงสุด 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าจาก 21 แบรนด์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นตั้งแต่ 700 บาท ขึ้นไป (คูปองมีจำนวนจำกัด) ให้ดาวน์โหลดฟรีได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2560 นี้”

ภายในงานแฟชั่นโชว์ “11street x COTTON USA™ Shop the Runway” ที่ยกทัพผลิตภัณฑ์ทั้ง 21 แบรนด์ ได้แก่ Blue Corner, Cadeau, Elle, Enfant, Frolina, Guy Laroche, Jockey, John Henry, Khaki Bros, Lee, Lee Cooper, Little Wacoal, Manchester, Picasso, Portland, Quiescent, Rii, Santas, S’fare, Surftex และ Wrangler นำทีมเดินแบบโดยนักแสดงชั้นนำของประเทศไทย อาทิ “น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” ในชุดเดรสผ้าทวีดลายจุดของ ELLE Kids ตามด้วยนางเอกสาวสวย “มิว นิษฐา” ที่มาในลุคสาวหวานแฝงความมั่นใจกับเดรสผ้าฝ้ายลายขวางสีขาวเทาดำจาก Blue Corner พร้อมด้วย หนุ่มหล่อ “หมาก ปริญ” ที่มาในลุคหนุ่มสุดเท่ สไตล์บิสซิเนส แคชชวล กับเสื้อยืดลายขวางแมตช์กับกางเกงชิโน่สีเหลืองมัสตาร์ดสวมทับด้วยเสื้อเบลเซอร์สีน้ำเงิน จากแบรนด์ Khaki Bros และ “แพทริเซีย กู๊ด” ในลุคสาวสปอร์ตเกิร์ล มั่นใจกับชุดเดรสผ้ายืดสีเทาแต่งดำ จาก Portland และปิดท้ายด้วย “บอย ปกรณ์” ที่มาในชุดยีนส์เข้มๆ ลุคไบค์เกอร์ ไฮไลท์อยู่ที่กางเกงยีนส์ทรงสลิมผ้า selvedge จับคู่กับเสื้อยืดและแจ็คเก็ตยีนส์ จาก Wrangler นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นจากเซ็ตเครื่องนอน ผ้าขนหนู สำลีและผ้าอนามัย อีกด้วย ด้วยความหล่อ สวย และน่ารักของเหล่าดารา นายแบบ นางแบบที่ร่วมเดินแบบในครั้งนี้ก็ทำให้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ภายในงานอย่างถล่มทลาย ไม่เพียงเท่านั้น แฟนๆ ผลิตภัณฑ์สินค้าภายใต้สัญลักษณ์คอตตอน ยูเอสเอ และเหล่าแฟนคลับของกองทัพนักแสดง ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด ผ่านการไลฟ์สดแบบเรียลไทม์จากบนรันเวย์ขณะเดินแบบอีกด้วย พร้อมช้อปชุดที่ชอบเหมือนดาราคนโปรดสวมขณะเดินแบบได้อย่างไม่ต้องรอ

ร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์บนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดกับสินค้าคุณภาพชั้นนำภายใต้สัญลักษณ์คอตตอน ยูเอสเอ อย่างมั่นใจได้แล้ววันนี้ที่ www.11street.co.th และโมบายแอพพลิเคชั่น 11street Thailand หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand


แชร์ :

You may also like