Victoria’s Secret, Sephora และ Nike ขึ้นแท่นแบรนด์แฟชั่นขวัญใจ หนุ่ม-สาว Millennial

3 แบรนด์แฟชั่นและความงามรั้งอันดับผู้นำครองตำแหน่งแบรนด์ขวัญใจผู้บริโภคหนุ่มสาวจากผลสำรวจล่าสุด “Love List Brand Affinity Index” ที่รวบรวมผลสำรวจโดย Conde’ Nast US และ Goldman Sachs ที่เก็บผลสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างชาว Millennial และ Gen Z ในหัวข้อเกี่ยวกับแบรนด์แฟชั่น ร้านค้าปลีก และความงามที่พวกเขาชื่นชอบ กลุ่มตัวอย่าง 2,345 คนชาวสหรัฐ ช่วงอายุระหว่าง 13-39 ปี

โดยจุดที่น่าสนใจคือผลสำรวจพบว่า Key Success ของทั้งสามแบรนด์คือการทำการตลาดบนช่องทางดิจิทัล กล่าวคือทั้งสามแบรนด์มียอดขายหนึ่งในสามมาจากช่องทางออนไลน์ 35% จากผู้หญิง และ 42% จากผู้ชาย เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายเป็นพวกตัดสินใจเร็ว ชอบของมีคุณภาพ และรักในความสะดวกสบาย เหล่านี้จึงเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซ้อสินค้าบนโลกออนไลน์สำหรับพวเขา

Pamela Drucker Mann หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Conde’ Nast ให้คำแนะนำไว้ว่า “อุตสาหกรรมค้าปลีกกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน ถ้าคุณต้องการกุมตลาดในยุคต่อไปให้ได้ ต้องปรับตัวรับให้ทันกับสื่อดิจิทัลและกลยุทธ์ Mobile-First เพราะคนในยุคต่อไปเกิดมาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือในมือพวกเขา พวกเขาเสพติดเทคโนโลยี แค่คาดหวังในประสิทธิภาพและการได้ทุกอย่างที่ต้องการภายในเวลาอันรวดเร็ว”

และด้านล่างคือ 20 แบรนด์ที่ได้รับการจัดอันดับความนิยมมากที่สุดจากการสำรวจดังกล่าว

1 Victoria’s Secret Lingerie 56.6%

2 Sephora Beauty Retail 38.0%

3 Nike Athletic 29.7%

4 Coach Handbags 13.4%

5 Kate Spade Handbags 13.3%

6 Michael Kors Handbags 12.7%

7 Ulta Beauty Retail 12.7%

8 Lululemon Athletic 11.8%

9 DSW Shoe Retail 11.0%

10 Nordstrom Shoe Retail 10.0%

11 Macy’s Handbag Retail 9.3%

12 Under Armour Athletic 8.2%

13 Adidas Athletic 7.6%

14 MAC Beauty 7.4%

15 Steve Madden Shoes 6.4%

16 Urban Decay Beauty 5.9%

17 Target Athletic Retail 5.1%

18 Forever 21 Clothing Retail 4.7%

19 Zappos.com Shoe Retail 4.4%

20 T.J.Maxx Handbag Retail 4.4%

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM