HomeBrand Move !!สตาร์บัคส์ ส่ง “Matcha Pudding” เขย่าตลาดของหวาน ตอกย้ำภาพเป็นมากกว่าเชนร้านกาแฟ

สตาร์บัคส์ ส่ง “Matcha Pudding” เขย่าตลาดของหวาน ตอกย้ำภาพเป็นมากกว่าเชนร้านกาแฟ

แชร์ :

Photo Credit : Instagram starbucks_j

นับตั้งแต่การปรับโลโก้ “สตาร์บัคส์” (Starbucks) เมื่อปี 2011 ที่นำตัวอักษร “Starbucks” และ “Coffee” ออกไป เหลือแต่เพียง “ไซเรน” พร้อมทั้งยังคงรักษา Color Branding “สีเขียว” ไม่เปลี่ยนแปลง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถ้าจะกล่าวว่าครั้งนั้น เป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ของ “สตาร์บัคส์” ก็ว่าได้ ที่จะขยายจากออกสู่ธุรกิจ Food and Beverage อื่นๆ ที่ไม่ใช่การจำกัดตัวเองอยู่เฉพาะธุรกิจร้านกาแฟเท่านั้น และวันนี้วิสัยทัศน์ดังกล่าวเห็นเป็นรูปธรรมชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการเพิ่มสินค้าหมวดอาหาร ทั้งคาว-หวาน และเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เพื่อรองรับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่ม

สินค้าใหม่ล่าสุดนี้ก็เช่นกัน “สตาร์บัคส์” ประเทศญี่ปุ่น ได้เพิ่มเมนูของหวานรายการใหม่ ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าไม่น้อย กับการเปิดตัว “Matcha Pudding” วางจำหน่ายเมื่อ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการดึงเอาหนึ่งใน “อัตลักษณ์” ที่โดดเด่นของญี่ปุ่น นั่นคือ “Matcha” นำมาผลิตเป็น Localized Product

บรรจุในถ้วยสีเขียวมะนาว ที่มี Packaging Design 3 แบบแตกต่างกัน พร้อมด้วยข้อความที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็น “It’s Time to Start”, “Make Someone’s Day” และ “Each Day is a Gift” เหมาะสำหรับซื้อกินเอง หรือจะซื้อฝากก็ได้ ใครที่ได้รับ เมื่อเห็นข้อความดีๆ ก็จะได้แรงบันดาลใจ กำลังใจ

น่าเสียดายที่ขณะนี้ “Matcha Pudding” มีจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ใครที่เดินทางไปญี่ปุ่น ก็ลองหาซื้อลิ้มลองเมนูใหม่นี้ และคงต้องติดตามต่อว่า “สตาร์บัคส์” ประเทศต่างๆ รวมถึงในไทย จะนำเมนูของหวานนี้มาจำหน่ายหรือไม่

 

Source

 


แชร์ :

You may also like