HomeBrand Move !!สตาร์บัคส์ เปิดตัวบัตรเดบิต Starbucks Rewards Prepaid ยิ่งรูด-ยิ่งได้แต้ม-ยิ่งได้กาแฟฟรี

สตาร์บัคส์ เปิดตัวบัตรเดบิต Starbucks Rewards Prepaid ยิ่งรูด-ยิ่งได้แต้ม-ยิ่งได้กาแฟฟรี

แชร์ :

starbucks debit card

หล้งจากสตาร์บัคส์ (Starbucks) ร้านกาแฟชื่อดังประกาศเปลี่ยนแปลง Starbucks Rewards  ระบบ Loyalty Program สำหรับลูกค้าหรือที่เราเรียกกันว่าการสะสมดาว ในแถบอเมริกา โดยจะอิงจากมูลค่าการใช้จ่ายแทนจำนวนครั้งที่มาเข้าใช้บริการ จึงทำให้ลูกค้าหลายคนไม่พอใจ จากเดิมที่จะได้รับกาแฟหรือขนมฟรี หลังจากเข้าใช้บริการที่สตาร์บัคส์ 12 ครั้ง และมียอดซื้อไม่ถึง 2 เหรียญฯต่อครั้ง แต่ต่อไปนี้ลูกค้าจะต้องใช้จ่ายมากขึ้นใน Loyalty Program ใหม่ เพื่อให้ได้กาแฟหรือขนมฟรี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดที่ผ่านมา Starbucks ประกาศว่าเร็วๆนี้จะลูกค้าจะได้ใช้  Starbucks Rewards Prepaid บัตรเดบิตที่สตาร์บัคส์ร่วมกับแบงก์ CHASE และ VISA ที่ทำให้ลูกค้าได้คะแนนสะสมทุกๆการใช้จ่าย ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม (ร้านค้าหรือสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ใช้ Starbuck ก็ได้) และทำให้ได้เครื่องดื่มฟรีเร็วขึ้นด้วย

Starbucks เตรียมเปิดให้ใช้ Starbuck Rewards Prepaid ราวสิ้นปี 2559 ในแถบอเมริกาและแคนาดา โดยสามารถสมัครบัตรเดบิตใหม่นี้ผ่าน Starbucks Mobile App หรือ Starbucks.com แต่เงื่อนไขการให้คะแนนยังไม่ประกาศอย่างแน่ชัดสำหรับการใช้ซื้อสินค้าในร้านและนอกร้าน Starbucks

ส่วนสาเหตุของการใช้บัตรเดบิตแทนการใช้บัตรเครดิตก็เพราะว่า Starbucks ต้องการดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นและไม่ต้องการเป็นหนี้  ส่วนสำหรับลูกค้าประเทศไทยต้องรออัพเดทจากสตาร์บัคส์ประเทศไทยอีกครั้ง

Source : http://www.thestar.com/ usatoday


แชร์ :

You may also like