HomeCreativityOreo ท้าทายคนช่างสงสัย ติดตั้งประตูปริศนากลางกรุงนิวยอร์ค อยากชิมต้องกล้าเปิด

Oreo ท้าทายคนช่างสงสัย ติดตั้งประตูปริศนากลางกรุงนิวยอร์ค อยากชิมต้องกล้าเปิด

แชร์ :

oreo-vault-6

คุกกี้ขวัญใจคนทั่วโลกเปิดตัวรสชาติใหม่ รสคัพเค้กสอดไส้ เป็นการนำขนมหวานที่คนชื่นชอบสองอย่างมารวมกันอย่างลงตัว โดยเป็นรสชาติใหม่ที่ตามมาหลังจากโอริโอได้เปิดตัวรส Cinnamon bun กันไปก่อนหน้านี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยโอริโอเปิดตัวคุกกี้รสชาติใหม่นี้อย่างน่ารัก โดยการเนรมิตประตูโกดังแห่งหนึ่งถนนหมายเลข 18 ในนิวยอร์ค ให้กลายเป็น Wonder Vault หน้าตาสีฟ้าสดใส และมีประตูกลมรูปคุ้กกี้โอรีโอยักษ์อยู่ตรงกลาง สำหรับแจกคุกกี้รสใหม่นี้ให้ผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมาเป็นเวลา 6 วันก่อนที่จะวางขายอย่างเป็นทางการ

โดยการทำงานของเจ้า Wonder Vault นี้คือ เมื่อผู้คนเดินผ่าน จะได้รับโอกาสในการเปิดประตูโอรีโอยักษ์และออกจะได้พบกับการเดินทางของกล่องโอรีโอคุ้กกี้รสคัพเค้กของพวกเขา ที่จะเดินทางผ่านโลกแหงเวทมนต์ของโอรีโอรสต่างๆ จนมาถึงมือพวกเขาในที่สุด

oreo-vault-1

นอกจากนี้ยังมีเรื่องน่าสนใจ เกี่ยวกับ Wonder Vault ดังนี้

– Wonder Vault สามารถเพิ่มรสชาติต่างๆ เข้าไปได้สูงสุด 50 รส และใส่ไอเดียต่างๆไปเพิ่มได้กว่า 100 ไอเดีย

– ใช้เวลาประมาณ 12-18 เดือนในการสร้างสรรค์ เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีและอร่อยที่สุด

– การคิดค้นรสชาติเริ่มต้นจากการใช้มือในการปรุง เมื่อได้รสชาติที่มั่นใจแล้วจึงส่งต่อไปยังฝ่ายเบเกอรี่ของโอรีโอเพื่อเริ่มดำเนินการต่อกับสูตรที่แน่นอน

– พวกเขาลองครีมทุกรสชาติ กับทั้ง Chocolate Cookie และ Golden Cookie เพื่อหาการผสมผสานที่ลงตัวที่สุด และอร่อยที่สุดเท่าที่จะไปเป็นได้

– ไอเดียดีๆ กับรสชาติใหม่ๆ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ พวกเขามีไอเดียอีกมากมายในการสร้างสรรค์รสชาติแปลกใหม่ที่รอการเปิดตัวสู่ชาวโลก

นับเป็น Outdoor installation ที่น่ารัก น่าสนใจ และลงตัวกับความเป็นขนมขวัญใจคนทั้งโลกโดยแท้  จากความร่วมมือของเอเยนซี่สุดเจ๋ง Iontank, 360i และ The Martin Agency และ Carat

oreo3f-3-web

Source

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like