HomeBrand Move !!ฝันที่รอคอย 8 ปี ไทยแอร์เอเชีย เจรจาลาวสำเร็จ เปิดไฟล์ทใหม่ กรุงเทพ สู่ “หลวงพระบาง”

ฝันที่รอคอย 8 ปี ไทยแอร์เอเชีย เจรจาลาวสำเร็จ เปิดไฟล์ทใหม่ กรุงเทพ สู่ “หลวงพระบาง”

แชร์ :

airasia หลวงพระบาง แอร์เอเชีย

ทศพล  แบเลเว็ลด์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย  ต้อนรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC  เปิดเส้นทางบินใหม่จากประเทศไทยสู่สาธารณรัฐประชาชนลาว (สปป.ลาว)  กรุงเทพ(ดอนเมือง) – หลวงพระบาง หลังจากทำการเจรจาเส้นทางนี้มายาวนานกว่า 8 ปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากสถิตินักท่องเที่ยวมากกว่า 4 ล้านรายเดินทางเข้าไปเที่ยวในสปป.ลาว ทั้งจากยุโรป อเมริกา และ เอเชีย  แต่ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเดินทางผ่านทางอากาศเข้าสปป.ลาวเพียง 50,000 คน เท่านั้น ประกอบกับหลวงพระบางเป็น 1 ใน 5 ของประเทศที่คนอยากไปมากที่สุดในโลก  จึงถือเป็นโอกาสที่ไทยแอร์เปิดสายนี้  ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงแค่สายการบินบางกอกแอร์เวยส์  การบินไทย  ลาวแอร์ไลน์ ที่ให้บริการเส้นทางนี้เท่านั้น

“ไทยแอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่นี้ จะช่วยให้เชื่อมโยงกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา  ลาว  เมียนมา  เวียดนาม) ได้ครอบคลุมอย่างสมบูรณ์ 4 ประเทศ พร้อมกับเป็นการสร้างโอกาสการค้าและการลงทุนใหม่ๆให้เกิดในกลุ่มประเทศนี้  และยิ่งทำให้การเดินทางเชื่อมต่อกันในอาเซียนและเอเชียเป็นเรื่องง่าย”

นอกจากนี้ไทย แอร์เอเชีย วางแผนเปิดเส้นทาง  “เวียงจันทน์” เพิ่มเติมในสปป.ลาว อีกหนึ่งแห่ง รวมไป 2 แห่ง ซึ่งเหมือนกับแผนการเปิดในประเทศต่างๆ  เช่น  เมียนมา (ย่างกุ้ง และมัณฑะเลย์)  เวียดนาม  (โฮจิมินห์และฮานอย) เป็นต้น

airasia หลวงพระบาง แอร์เอเชีย โปร

สำหรับผู้ที่สนใจเดินทางไทยแอร์เอเชีย  โปรโมชั่นเปิดตัวที่  990 บาท เริ่มต้นจองตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป  www.airasia.com

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like