HomeBrand Move !!สลัดความเป็น SuperApp แอร์เอเชียรีแบรนด์สู่ “AirAsia MOVE” พร้อมสีเขียวใหม่

สลัดความเป็น SuperApp แอร์เอเชียรีแบรนด์สู่ “AirAsia MOVE” พร้อมสีเขียวใหม่

แชร์ :

แอปพลิเคชัน AirAsia สลัดชื่อ Superapp ทิ้ง ประกาศเปลี่ยนลุคอีกครั้ง โดยรอบนี้มาในชื่อ AirAsia MOVE พร้อมสีเขียวสดใสแทนสัญลักษณ์ a และการใช้สีแดงของแอปเดิม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับบริการในแอป AirAsia MOVE มีทั้งการแชท เกม รวมถึงบริการจองสายการบินกว่า 700 แห่ง จองโรงแรม จองบริการรถรับส่ง จองร้านอาหาร รวมถึงการซื้อประกัน และบริการทางการเงินในชื่อ BigPay ด้วย โดยการเปลี่ยนโฉมนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

คุณนาเดีย โอเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวถึงการปรับโฉมนี้ว่า เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น โดยการปรับโฉมครั้งนี้เริ่มตั้งแต่เลย์เอาท์ของแอปพลิเคชันไปจนถึงผลิตภัณฑ์ บริการ และข้อเสนอใหม่ ๆ 

ขณะที่ส่วนของไอคอนแอปจะเป็นการรีแบรนดิ้งใหม่ในชื่อ AirAsia MOVE โดยคุณนาเดียระบุว่า อยากให้ทุกคนมั่นใจว่าจะพบเจอกับประสบการณ์เดินทางที่ไม่เหมือนใคร เช่น การจองเที่ยวบินของแอร์เอเชียและจากสายการบินอื่น ๆ การจองโรงแรม บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airasia ride ไปจนถึงการเชื่อมต่อกับนักเดินทางท่านอื่น ผ่านการแชท

นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นแชทถามตอบอัติโนมัติ AskBo โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน airasia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

ทั้งนี้ AirAsia MOVE และ BigPay เป็นส่วนหนึ่งของ MOVE Digital ซึ่งเป็นหน่วยงานดิจิทัลภายใต้กลุ่ม Capital A Berhad


แชร์ :

You may also like