HomeInfographic[Infographic] จะจีบหญิงยุค Millennial ต้องรู้ ของขวัญอะไรที่เธออยากได้ที่สุด

[Infographic] จะจีบหญิงยุค Millennial ต้องรู้ ของขวัญอะไรที่เธออยากได้ที่สุด

แชร์ :

holiday-gift-millennial-woman

จากเก็บข้อมูลของเว็บไซต์  Influenster ที่สำรวจจากผู้ใช้งานจำนวน 5,733 ราย จนรวบรวมออกมาเป็นข้อสรุปในเรื่องแนวโน้มการเลือกซื้อของขวัญในช่วงฮอลิเดย์ของผู้หญิง Millennial (ผู้บริโภคที่มีอายุตั้งแต่ 18-34 ปี หรือ เกิดอยู่ในช่วงค.ศ. 1980-1996) พบว่า ปัจจัยที่สาวๆ จะเลือกซื้อสินค้ามากที่สุด มาจากการรีวิวและกระแสปากต่อปาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยรีวิวและปากต่อปากมีอิทธิพลกับผู้หญิงมิลเลนเนี่ยลให้ตัดสินใจซื้อถึง 84%, ตามมาด้วยโซเชี่ยลมีเดีย 75%, เว็บไซต์ของแบรนด์ 41%, แมกกาซีน 39%, โทรทัศน์ 36%, แคทตาล็อคทางอีเมล์ 21%, เว็บไซต์ข่าว 16% และหนังสือพิมพ์ 12%

สำหรับความแตกต่างระหว่างคน Generation X หรือ  Baby boomers กับ Millennial ก็คือ มุมมองการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป Aydin Acar ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ กล่าวว่า “ผู้บริโภคกลุ่มมิเลนเนี่ยลรักความเป้นปัจเจกชน พวกเธอคิดว่ารู้จักสไตล์และตัวตนของตัวเองมากกว่า ดังนั้นพวกเธอจึงอยากซื้อของให้ตัวเอง” การซื้อ Gift Card หรือแม้แต่ให้เงินสด เป็นของขวัญแล้วให้พวกเธอเลือกเอาเองจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดแต่อย่างใด

นอกจากนี้ Infographic ดังกล่าวยังมีข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น

– พวกเธอต้องการให้ของขวัญคนในครอบครัวเป็นอันดับแรก

– สินค้ากลุ่มความสวยความงามเป็นสิ่งที่พวกเธออยากได้มากที่สุด ตามมาด้วยเสื้อผ้าและรองเท้า โดยมีบัตรของขวัญเป็นอันดับที่ 3

– แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ที่อยากได้คือ Urban Decay ถ้าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าก็ต้อง Victoria’s Secret

influenster-holiday-gift-resized


แชร์ :

You may also like